Today’s NEWS FEED

News Feed

บวกกันต่อ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

2,401


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 4 ธันวาคม 2563 ) ----- บวกกันต่อ!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,438.32 จุด บวก 20.37 จุด หรือ 1.44% ที่ต้องจับตาในวันพรุ่งนี้ก่อนวันหยุดยาว ว่าจะมีแรงขายทำกำไรลดพอร์ตออกมาก่อนหรือไม่เจ้าค่ะ ประเมินแนวรับ 1,430 จุด แนวต้าน 1,450 จุดเจ้าค่ะ

        ตัวแรกมาดูกันที่หุ้น BAM เจ้าค่ะอึดอัดกันอยู่นานได้เวลาระเบิดอีกครั้งปิดที่ 22.30 บาท บวก 5.69% วอลุ่มการซื้อขายกลับมาติด TOP FIVE ในวันนี้เจ้าค่ะ  โดยเทคนิคโฟกัสไปที่ 22.50 บาทถ้าผ่านได้มีลุ้นทดสอบแนวต้านต่อไปที่ 23.00 บาทเจ้าค่ะ

        มากันที่ TASCO เจ้าค่ะ ปิดที่ 18.80 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 1.62% ขยับต่อเนื่อง 2 วันทำการเจ้าค่ะ  สวยงามพร้อมเทคนิค มีลุ้นขึ้นไปเล่นบน 19.00 บาท ทรงสวยงามน่าจับตาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        สะสมพลังมาเกือบ 2 สัปดาห์เจ้าค่ะ ได้เวลาเครื่องติดกันอีกครั้งสำหรับหุ้น NER ล่าสุดปิดที่ 4.46 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 4.69% พร้อมปริมาณการซื้อขายกว่า 450 ลบ. สวยงามทีเดียวเจ้าค่ะหลังมีข่าว น้ำท่วมในภาคใต้ ทำให้ไม่สามารถกรีดยางได้ และการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้ไม่มีแรงงานกรีดยางเข้ามาในไทย ส่งผลทำให้ราคายางปรับขึ้น จึงส่งผลดีต่อบริษัท และคาดว่าจะหนุนให้ผลประกอบการเติบโตขึ้น เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตากันว่าจะโดด GAP 4.50 บาท ได้ไหมมาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่หุ้น STARK เจ้าค่ะ ขยับมาปิดที่ 1.92 บาท วันนี้วิ่งแรงถูกใจขาซิ่งทีเดียวเจ้าค่ะ บวกขึ้นมา 4.92% ทะลุแนวต้าน 1.85 และ 1.91 บาท ขึ้นมาลุ้นเล่นบนกรอบ 2.00 บาทกันอีกครั้งเจ้าค่ะ กับประเด็นรวมพาร์และแจกวอแรนท์ให้น่าติดตามกันต่อเนื่อง ใครชอบลุ้นกันต่อแล้วพบกันสัปดาห์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

หุ้นใหญ่ มีแรง By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว เริ่มมีแรง มีเรี่ยวแรง กำลังวังชาอีกครั้ง เมื่อต่างชาติ เลี้ยวรถ ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้