Today’s NEWS FEED

News Feed

รีบาวด์ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,543


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 2 ธันวาคม 2563 ) ----- รีบาวด์!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,420.87 จุด รีบาวด์ขึ้น บวก 12.56 จุด หรือ บวก 0.89% เจ้าค่ะ จากข่าวความคืบหน้าวัคซีนที่โมเดน่า ยื่นขออนุมัติฉุกเฉินเจ้าค่ะ ส่วนในบ้านเราพรุ่งนี้จับตาศาลรัฐธรรมนูญประเด็นของนายกรัฐมนตรี รวมไปถึงโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกัน แนวต้าน 1,440 จุด แนวรับ 1,400 จุดเจ้าค่ะ

        สวยงามทีเดียวเจ้าค่ะสำหรับหุ้น ASIAN ล่าสุดปิดที่ 12.00 บาท บวก 2.56% หลังพักตัวเมื่อวานนี้ อีกทั้งยังมีงาน OPP DAY โดยมีเนื้อหา ASIAN วางงบปี 64 ที่ 400 ลบ. ใช้ซื้อเครื่องจักรใหม่-ขยายกำลังผลิต พร้อมเตรียมกู้เงินอีก 500 ลบ.ซื้อกิจการเพิ่ม มั่นใจเครดิตกับแบงก์ยังปึ้ก ด้านยอดขายปีนี้ 8.4 พันลบ. รักษากำไรขั้นต้น 15% เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาสัญญาณบวกกันต่อเนื่องโดยแนวต้านแรก 12.40 บาทเจ้าค่ะ

        จับตากันในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะสำหรับหุ้นในกลุ่มการท่องเที่ยวสำหรับ AOT MINT CENTEL ERW เจ้าค่ะสำหรับการประชุม ครม.เกี่ยวกับการพิจารณาโครงการเราเที่ยวด้วยกันซึ่งเชื่อได้ว่าเป็นบวกต่อหุ้นในกลุ่มนี้เจ้าค่ะ ลองๆมองแล้วเก็บเข้าลิสต์ไว้ดูกันเจ้า น่าจะจับมาเล่นกันตลอดทั้งสัปดาห์เจ้าค่ะ

        มากันที่หุ้นที่ยังไม่วิ่งกันบ้างเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้า GPSC GULF BGRIM ซึ่งในภาพรวมยังคงพักตัวต่อในวันนี้ แต่มีแนวโน้มจะขึ้นมาดันตลาดกันต่อในสัปดาห์นี้เจ้าค่ะ ย่อลงมาถือเป็นจังหวะซื้อสะสมเพื่อรอวิ่งแรงกันอีกครั้งเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายอีกสักตัวสำหรับหุ้น SCGP ที่ปังต่อเนื่องปิดที่ 43.50 บาทไฮของวันบวกขึ้นมา 2.96% ทำ ATH ใหม่ได้สวยงามกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับ SCGP ทาง บล.ทิสโก้ยังมองราคาหุ้นยังปรับตัวขึ้นได้ต่อโดยมูลค่าเป้าหมายที่ 47.00 บาท จากศักยภาพการเติบโตของตลาด เอาเป็นว่าถึงจุดนี้ยังมีลุ้นบวกได้ต่อเนื่องจับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้