Today’s NEWS FEED

News Feed

ปรับฐาน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,651


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 1 ธันวาคม 2563 ) ----- ปรับฐาน!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,408.31 จุด -29.47 จุด ลบ 2.05% เคลื่อนไหวในทิศทางเดียวกับดัชนีในภูมิภาคเจ้าค่ะ โดย MSCI ปรับลดน้ำหนักการลงทุนในบ้านเราและภูมิภาคอีกทั้งยังมีความกังวลในการแพร่ระบาดไวรัสโควิด 19 หลังบ้านเราพบหญิงไทยใน จ.เชียงใหม่ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากพม่า เรียกได้ว่าต้องจับตากันอย่างใกล้ชิดทีเดียวเจ้าค่ะ

        เริ่มจะกลับขึ้นมายืนได้อีกครั้งเจ้าค่ะสำหรับหุ้น PTG ที่ล่าสุดปิดบวกสวนตลาดขึ้นมาที่ 18.00 บาท บวก 1.12% โดยมีข่าวตั้งเป้ารายได้-ยอดขายปี 64 โต 8-12% หลังโควิดคลี่คลายและขยายสาขาใหม่อีก 500-1,000 สาขา น่าสนใจทีเดียวเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อแนวต้านแรก 18.50 บาทเจ้าค่ะ

        สวนตลาดทำนิวไฮในวันนี้ไม่ธรรมดาทีเดียวเจ้าค่ะสำหรับหุ้น SINGER ปิดที่ 16.90 บาทไฮของวันบวกขึ้นมา 3.68% โดบเบรกไฮเดิมขึ้นมาปิดไฮที่ 176.90 บาท สวยงามพร้อมกับหุ้นในเครืออย่าง JMART และ JMT เจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อสำหรับหุ้นเบรกวันแรกกันเจ้าค่ะ

        มากันที่หุ้น JR เจ้าค่ะสำหรับที่ปรึกษา ฟินันเซียเรียกได้ว่าไม่ผิดหวังทีเดียวเจ้าค่ะ ราคาหุ้นปิดที่ 7.30 บาท บวก 32.73% ยืนเหนือจองได้สง่างามอีกทั้งมีข่าว ลุ้นได้งานรถไฟฟ้าสีชมพู-ส้ม ดัน Backlog ปี 64 แตะ 1 หมื่นลบ. จับตาน่าลุ้นกันต่อโดยราคาหุ้นห้ามหลุด 7.25 บาท มีลุ้นทำไฮใหม่ที่ 7.85 บาท แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้