Today’s NEWS FEED

News Feed

ไปให้สุด By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,646


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 27 พฤศจิกายน 2563 ) ----- ไปให้สุด!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้พุ่งขึ้นมาปิดที่ 1,433.56 จุด เพิ่มขึ้น +17.84 จุด หรือ +1.26% มูลค่าการซื้อขายหนาแน่น 80,397 ลบ. แรงหนุนยังคงมาจาก Fund Flow ไหลเข้าต่อเนื่องไม่หยุดไม่หย่อน รวมไปถึงราคาน้ำมันขึ้นตามดีมานด์โลกหนุนขึ้นต่อ ทางเทคนิคเบรกต้านย่อย 1,430 จุด ขึ้นมาได้สวย มีลุ้นไปต่อป้ายหน้า 1,450 จุดเจ้าค่า แนวรับยังอยู่ที่ 1,400 จุด ที่ค่อนข้างจะแข็งแกร่งอยู่ ช่วงนี้ก็จะผันผวนกรอบกว้างหน่อย ซื้อขายด้วยความระมัดระวังกันด้วยนะเจ้าคะ

        ตัวแรกวันนี้มาเซย์ไฮกันที่หุ้นโรงแรมอย่าง MINT กันหน่อยเจ้าค่า ว่ากันตามเทคนิคล้วนๆวันนี้เบรก 25.25 บาท ขึ้นมาได้สวยมาก หลังกระแทกหลายรอบไม่ยอมผ่าน พุ่งขึ้นมาปิดเกือบไฮที่ 25.50 บาท บวกขึ้นมา 3.66% ปรบมือให้รัวๆเลยเจ้าค่า ทรงนี้ก็ไปลุ้นกันต่อที่ 27.00 บาทได้ชิลๆ ในส่วนของธุรกิจกลุ่มท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัวขึ้นมาสวย และกลุ่มร้านอาหารก็ฟื้นตัวได้รวดเร็วขึ้นด้วยเจ้าค่า ใครถือกลุ่มนี้อยู่ก็เริ่มสบายใจได้แล้วนะเจ้าคะ

        มากันที่หุ้นตัวเล็กอย่างกะต๊าก STARK กันสักหน่อย จากที่เจ๊สังเกตุช่วงนี้อาการเริ่มกระตุกเหมือนอยากจะกระชากแรงๆอีกสักรอบ พร้อมด้วยวอลุ่มที่เริ่มไหลเข้าอย่างหนาแน่น ล่าสุดด้าน ตลท. เผย STARK มีฟรีโฟลทครบตามเกณฑ์ หลังมีผู้ถือหุ้นรายย่อยรวม 20.84% แล้วเจ้าค่ะ รวมไปถึงเตรียมเพิ่มทุน 7.93พันล้านหุ้น รองรับแจกวอร์แรนต์ 3:1 รวมพาร์เป็น 1 บาท ทางเทคนิคราคาหุ้นยังพักตัวสะสมพลังในกรอบ 1.80-1.86 รอระเบิดแรงๆขึ้นไปเทสต้านแรก 1.91 บาท ผ่านได้คงได้เจอกันบน 2.00 บาทแน่นวล

        ต่อกันที่เถ้าแก่น้อย TKN อีกสักตัว วันนี้ฟื้นตัววันแรกหลังย่อพักตัวไป 2 วัน ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 11.00 บาท บวกขึ้นมา 1.85% พร้อมวอลุ่มหนาแน่นค่อยๆไต่ขึ้นเป็นขั้นบันได ด้าน ผบห. มั่นใจปีนี้กำไรยังโต แม้ยอดขายพลาดเป้า 5.3 พันล้านบาท ส่วนปี 64 ตั้งเป้ากลับมาเติบโต 15-20% เดินหน้ากระตุ้นยอดขายและออกสินค้าใหม่ในตลาดประเทศจีน ส่วนแผนควบรวมการผลิตคาดแล้วเสร็จไตรมาส 2/64 ทางเทคนิคเริ่มสวยแล้วมีลุ้นกลับขึ้นไป 12.00 บาทอีกครั้งเจ้าค่า ใครอยากเป็นเถ้าแก่ตามไปดูเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วยหุ้น SCGP เจ้าเก่าเจ้าเดิม เพิ่มเติมคือเบรกแล้วเจ้าค่าาาา ล่าสุดหลังเบรก 40.00 บาท ขึ้นมาได้ก็พุ่งเป็นบั้งไฟกันเลยทีเดียว กระชากขึ้นมาปิดที่ 41.50 บาท บวกขึ้นมา 6.41% ทำ All Time High ได้อย่างสวยสดงดงาม ร้อนแรงจนร้องขอขึ้นรถกันแทบไม่ทัน ด้านโบรกฯมองว่ายังมีอัพไซด์จากการลงทุนใหม่ๆเพียบ โดยตั้งแต่ปี 2010 บริษัทได้ปิดดีลไปกว่า 18 ดีลใน SEA และน่าจะยังคงได้เห็นต่อเนื่อง ใครตามกันมาถือลุ้นกันไปต่อเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้