Today’s NEWS FEED

News Feed

ยื้อสุดใจ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

2,149


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 20 พฤศจิกายน 2563 ) ----- ยื้อสุดใจ!! ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,369.42 จุด บวก 4.83 จุด หรือ บวก 0.35% สวนทางกับตลาดต่างประเทศเจ้าค่ะ โดยมีหุ้นกลุ่มแบงค์และปิโตร เคมีดันตลาดไว้ในจุดนี้ เรียกได้ว่าเหนียวแน่นหนึบกันสุดๆเจ้าค่ะ ด้านขา SHORT ที่รอจังหวะกันอยู่วันนี้ยังคงรอเก่อกันอีกวันสำหรับตลาดบ้านเราในช่วงนี้เรียกได้ว่าขึ้นได้สุดใจ เวลาลงก็ลึกได้สุดโหด จับตาลุ้นทิศทางกันต่อในวันพรุ่งนี้หลังมีข่าวดีความคืบหน้าวัคซีนมาหนุนตลาดอีกครั้งเจ้าค่ะ

        มากันที่หุ้น MICRO เจ้าค่ะวันนี้ปิดที่ 5.20 บาท บวก 7.00% พักตัว 1 วันก่อนจะกลับมาวิ่งแรงให้ได้เห็นเจ้าค่ะ โดยจุดนี้ราคาหุ้นถ้ายังยืนเหนือ 5.00 บาทได้ มีลุ้นกลับขึ้นไปทดสอบไฮเดิมที่ทำไว้ 5.75 บาท ผ่านได้ทำ ATH ใหม่เจ้าค่ะ หลังกำไรงวด 9 เดือน แตะ 97.47 ล้านบาท เติบโตกว่า 21% มองแนวโน้มไตรมาส 4/63 ดีต่อเนื่อง รับยอดเช่าซื้อรถบรรทุกมือสองคึกคัก มาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ลุ้นเก็งกำไรกันเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น STARK ล่าสุดขยับมาปิดที่ 1.83 บาท  บวก 1.67% มาลุ้นผ่านแนวต้านแรกที่ 1.85 บาทซึ่งตรงจุดนี้กระแทกมาหลายรอบ
ใครไม่มีแนะย่อตัวมาสะสมลุ้นได้เจ้าค่ะ หากหลุด 1.74 บาท ก็ถอยออกมาก่อนเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น STARK ที่น่าจับตามองกันในช่วงนี้หลังผลงานเทิร์นอะราวด์ในรอบ 9 เดือน อีกทั้งยังมีประเด็นในส่วนของการรวมพาร์ให้จับตาลุ้นกันอีกด้วย เรียกได้ว่าน่ารักน่าลุ้นกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ

        ต่อกันด้วยหุ้น ASIAN เจ้าค่ะยืนแนวรับไม่หลุด 11.00 บาทได้สวยงามวันนี้กลับมาปิดบวกที่ 11.40 บาท บวกขึ้นมา 1.40% ปิดบวกวันแรกในรอบ 6 วันทำการมีสัญญาณรีบาวด์ลุ้นไปต่อเจ้าค่ะ ซึ่งก็น่าจับตาลุ้นเก็งกำไรเช่นเดียวกันหลังแรงขายเริ่มลดแรงซื้อเริ่มกลับมา งานนี้ขาซิ่งจับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันในสัปดาห์นี้เจ๊หันกลับมามองในกลุ่มหุ้นขนาดกลางและขนาดเล็กที่ยังน่าสนใจกว่าหุ้นกลุ่มใหญ่เจ้าค่ะ ซึ่งหุ้นใหญ่หลายๆตัวก็เริ่มอั้นๆกันแล้ว และก็มีโอกาสที่ตลาดจะพักตัวได้ทุกเมื่อ โดยเฉพาะเมื่อเราตายใจว่ามันจะไม่ลงมาแรงกันอีกแล้ว ซึ่งหุ้นขนาดกลางและขนาดเล็กก็ถือเป็นหุ้นที่ได้รับผลกระทบน้อยกว่าหุ้นใหญ่เมื่อตลาดลง พูดแล้วเดี่ยวจะหาว่าเจ๊ไม่เตือนนะเจ้าคะ แล้วพบกันใหม่สัปดาห์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้