Today’s NEWS FEED

News Feed

ผันผวน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,257


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 30 กันยายน 2563) ----- ผันผวน‼️ ดัชนีตลาดหุ้นบ้านเราวันนี้ค่อนข้างจะผันผวนในช่วงบ่ายตบตีกันในแดนบวกสลับลบ จากการ roll over ซีรี่ย์ U ของ TFEX กดดันดัชนีลงมาปิดที่ระดับ 1,257.34 จุด ลดลง -5.68 จุด (-0.45%) เจ้าค่ะ ในสัปดาห์นี้เจ๊มองยังขึ้นแรงไม่ได้เพราะมีหลายปัจจัยกดดันอยู่ทั้ง ตปท. โดยเฉพาะเรื่องการดีเบตผู้เข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ ส่วนปัจจัยในบ้านก็ยังคงเป็นเรื่องการเมืองที่ยังไม่มีวี่แววจะคลี่คลาย รวมไปถึงวันที่ 1 ต.ค.นี้ จะเปิดให้ short sale แล้ว และมีการปรับเกณฑ์ ceilling&floor กลับมาใช้ +-30% เหมือนเดิม งานนี้คงจะผันผวนกันรุนแรงน่าดูเจ้าค่ะ คงจะมีแค่ Window Dressing และ Short Covering เข้าด้วยกันถึงพอช่วยได้ มาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ตัวแรกมาดูหุ้นม้ามืดกันสักหน่อย สำหรับ AJ และ PTL เจ้าค่า คู่หูดูโอ้ที่กอดคอกันวิ่งแรงมาแต่ไหนแต่ไร ออกอาการอยากจะเร่งเครื่องแรงๆแล้วเจ้าค่า นำโดย AJ พุ่งขึ้นมาปิดที่ 17.20 บาท บวกขึ้นมา 6.17% พร้อมวอลุ่มกระฉูดกว่า 8.52ล้านหุ้น จากปกติวอลุ่มบางเบาดังปุยนุ่น ตามมาติดๆกับ PTL พุ่งขึ้นมาปิดที่ 24.00 บาท บวกขึ้น 6.67% พร้อมวอลุ่มกว่า 11.76ล้านหุ้น หลังอนุมัติลงทุนโครงการ Brownfield ผลิตแผ่นฟิล์มฯ มูลค่า 3.2พันลบ. ร้อนแรงจนฉุดไม่อยู่ทั้งคู่ น่าจะมีทีเด็ดอะไรให้ตามต่อ สายเก็งกำไรเกาะขอบสนามให้ดีงานนี้ตาดีได้ตาร้ายเสียเจ้าค่า

        มาต่อกันที่หุ้นชาเขียว ICHI กันต่อ วันนี้แอบคึกคักเอาใจสายแว้นพุ่งขึ้นมาปิดที่ 11.90 บาท บวกขึ้นมา 3.48% บวกสวนตลาดขึ้นมาสวยๆ จ่อขึ้นมาเทสไฮในรอบปีที่ 12.60 บาท ฟากคุณตันเผยปีนี้คาดเติบโตทั้งยอดขายและกำไร รุกเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหนุน เผยเครื่องดื่มของ ICHI ตอนนี้กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดค่อนข้างมาก เหมือนช่วงนี้จะเป็นโอกาสทองของเค้านะเจ้าคะ สายเก็งกำไรตามไปดูเจ้าค่ะ

        บวกสวนตลาดอีกตัวน่าสนใจเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น HMPRO เอาใจคนรักบ้านสักหน่อย วันนี้ขยับขึ้นมาปิดที่ 14.50 บาท บวกขึ้นมา 0.69% บวกต่อเนื่อง 2 วันติดเจ้าค่ะ ถือเป็นหุ้นหลบภัยชั้นดีในช่วงที่ตลาดบ้านเรามีความผันผวนสูงเจ้าค่ะ โดยมีแนวต้าน 14.70 บาท ลุ้นเบรกได้เจอกันที่ 15.20 บาทเจ้าค่ะ ตัวนี้หลายสำนักเริ่มพูดถึงกันมาบ้างแล้ว แถวนี้น่าจะเป็นต้นน้ำรอบใหม่ได้เจ้าค่ะ ใครชอบหุ้นปลอดภัยติดพอร์ตำว้ลุ้นกันได้เจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้