Today’s NEWS FEED

News Feed

รอบใหม่ By : น้องสีธนญชัย

1,786



วันที่ 28 กันยายน  2563 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... ตลาดหุ้นบ้านเราสัปดาห์ที่ผ่านมาผันผวนมาก หลังความกังวลเศรษฐกิจโลกที่มีสัญญาณการชะลอตัว   ขณะที่การแพร่ระบาดของโควิด-19  กลับมาเพิ่มขึ้นในสหรัฐฯ และยุโรป   ซึ่งบางประเทศประกาศล็อกดาวน์ครั้งใหม่  

        แถมยังมีประเด็นราคาหุ้น HSBC และ Standard Chartered ร่วง หลังจากมีเอกสารทางการเงินที่มีธุรกรรมต้องสงสัยรั่วไหลออกมา ทำให้มีแรงขายทำกำไรในสินทรัพย์เสี่ยงออกมา  กดดันบรรยากาศการลงทุนโดยรวม และที่สำคัญ มีรายชื่อสีแบงค์ใหญ่ในบ้านเรามีเอี่ยวด้วยแต่น้องสีไม่ขอพูดกลัวโดนหวด อิ้อิ้

        ส่วนบ้านเราตลาดหุ้นผันผวนโซซัดโซเซ ตลท.ก็ทนไม่ไหวกลับไปใช้เกณฑ์ปกติ"ชอร์ตเซล-ซีลลิ่ง&ฟลอร์ ซึ่งก็จะมีผล"1 ต.ค.นี้

        RATCH เดินเกมรุกขยายธุรกิจต่อเนื่อง ล่าสุดลงทุนโครงการผลิตเชื้อเพลิงชีวมวลอัดแท่งในสปป.ลาว ตั้งเป้าจำหน่ายลูกค้าอุตสาหกรรมญี่ปุ่นและเกาหลีใต้

        GUNKUL ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด่วนหลังล่าสุดขายโครงการโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์ม Utsonomiya ขนาด 60 เมกะวัตต์ ในประเทศญี่ปุ่น มูลค่าขายรวม 1,750 ล้านบาท งานนี้ไตรมาสสามเตรียมพุงกาง เพราะจะบวกกำไรพิเศษเข้ามาทันที715ล้านบาท ไม่ต้องสงสัยขายญี่ปุ่นแล้วไปไหนต่อ ด้านผบห.บอกว่าเตรียมบุกเวียดนามเต็มสูบ รอดูผลงานนะขอรับกระผม

        JTS ดึง KTCorporation พันธมิตรจากเกาหลีใต้ ลุยธุรกิจ Hyperscale Data Center และ CloudService เพราะลองคำนวนดูแล้วธุรกิจดังกล่าวจะเป็นรากฐานในการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้แก่กลุ่มจัสมินต่อไปในอนาคต

        SCGP ประกาศราคาสุดท้าย IPO วันที่ 8 ต.ค. จากช่วงราคาIPO ที่33.50-35.00 บาท/หุ้น พร้อมจ่อเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในหมวดธุรกิจบรรจุภัณฑ์ ภายในเดือน ต.ค.นี้ วางกลยุทธ์นำบริษัทฯ รุกขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียนเพื่อมุ่งสร้างการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้