Today’s NEWS FEED

News Feed

ลุ้นรีบาวด์ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,677


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 25 กันยายน 2563) ----- ลุ้นรีบาวด์‼️ ดชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,247.46 จุด ลดลง -16.55 จุด หรือ -1.31% ทลายทุกแนวรับหลุด 1,250 จุดลงมาตามดัชนีภูมิภาคเจ้าค่ะ ทั้งในเรื่องของการวิตกกังวลจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่รอบนี้ย้ายมาฝั่งยุโรปกันอีกครั้ง รวมไปถึงสถานการณ์การชุมนุมหน้าทำเนียบในวันนี้ และ หลายกองทุนมีการปรับพอร์ตเพื่อคว้าหุ้น IPO ของ SCGP เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาลุ้นกันต่อเชื่อได้ว่าถ้าไม่มีมีเหตุรุนแรงในการชุมนุมบ้านเรา ตลาดในวันพรุ่งนี้น่าจะฟื้นได้เจ้าค่ะ

        มาดูที่หุ้นกลุ่มแบงค์วันนี้เจ้าค่ะ กอดคอกันเป็นพระเอกของวันแม้จะช่วยได้ไม่มากแต่ก็ยันไม่ให้ตลาดแย่ไปกว่านี้เจ้าค่ะ ปิดบวกขึ้นมาสวย สำหรับ KBANK SCB และ BBL ช่วงนี้เก็งกำไรสั้นๆตามเทคนิคล้วนไปก่อน เพราะประเด็นในการลงทุนในหุ้นกลุ่มแบงค์ต้องตัดสินใจให้ดีถ้าจะถือยาว สำหรับแนวโน้มที่หนี้เสียที่เพิ่มมากขึ้น การชะลอการชำระหนี้ที่คาดจะหมดในสิ้นเดือนนี้ จะมีโครงการต่ออายุไหม อย่าเห็นแก่ราคาที่ถูกแสนถูกที่สุดในตอนนี้เจ้าค่ะ

        มาดูกันที่แม่ลูกสุดซิ่งอย่างถุงมือ TSGT และ STA กอดคอกั้นวิ่งกระจุย นำโดย STGT พุ่งก่อนก่อนขึ้นมาปิดที่ 76.50 บาท บวกขึ้นมา 4.79% ออกอาการอยากกลับขึ้นบน 80 บาทอีกครั้ง ส่วนแม่ STA ก็ไม่ยอมกัน ขยับขึ้นมาปิดที่ 28.25 บาท บวกขึ้นมา 1.80% มีลุ้นกลับขึ้นไปบน 30 บาทกันอีกครั้ง สำหรับแม่ลูกคู่นี้มีข่าวโควิดระบาดไรวิ่งตับแล่บกันทุกที ใครชอบหุ้นมีประเด็นหนุนเฉพาะตัวก็ตามไปดูเจ้าค่า

        ปิดท้ายกันที่หุ้นยางมะตอยอย่าง TASCO กันสักหน่อย วันนี้แอบดุกดิกขึ้นมาปิดที่ 16.10 บาท บวกขึ้นมา 3.21% ขึ้นมาให้ได้หายใจกันบ้างก็ดีหลังทำตัวเป็นสาละวันเตี้ยลงมาซะนานเจ้าค่ะ ด้าน ผบห. ยันธุรกิจยังเดินหน้า ลั่นไม่ปิดโรงกลั่น มั่นใจมีน้ำมันดิบใช้ถึง Q1/64 แน่นอนเจ้าค่า สายเก็งกำไรอิงเทคนิคล้วน กราฟฟอร์มตัวขึ้นมาสวยคราวนี้มาลุ้นจะกลับมาบน 17.00 บาทได้หรือไม่เกาะขอบสนามกันแน่นเลยเจ้าค่า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้