Today’s NEWS FEED

News Feed

พรก.ฉุกเฉิน By : น้องสีธนญชัย

1,748



วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... สัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดหุ้นบ้านเราผันผวนตลอดทั้งสัปดาห์หลังจากที่ ประกาศผลประกอบการของกลุ่มแบงก์ในไตรมาสสองซึ่งก็ไม่สดใสตามคาดขอรับกระผม  นอกจากนี้บ้านเรายังได้รับแรงกดดันจากการที่ สหรัฐอเมริกากล่าวหาว่า ไทยนั้นพยายามแทรกแซงค่าเงินบาท แต่ธปท. ก็ออกมาเคลียร์กรณีนี้เรียบร้อยบอกว่าให้สังเกตุดูสิที่ผ่านมาเงินบาท มีทั้งอ่อนค่าและ แข็งค่ะไม่ได้ปรับตัวไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง

        ทำเอาประชาชนหลายคนเกิดความไม่พอใจหลังศบค. ประกาศต่อพรก.ฉุกเฉินอีกหนึ่งเดือน ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เฮ้อเฮ้อเฮ้อน้องสีก็ไม่รู้ว่ากลัวโรคระบาดหรือกลัวม็อบกันแน่อิอิ

        น้องสีขอเกาะติดขอบสนามข่าวที่สร้างความฮือฮา กันหน่อยคงจะหนีไม่พ้นคดี ชนแล้วหนีของ “บอส อยู่วิทยา” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน กระทิงแดง หลังจากที่คดียืดเยื้อมายาวนาน ล่าสุดตำรวจสั่งพ้นผิด พร้อมยืนยันว่าจบคดีและจะไม่มีการฟ้องเด็ดขาด ด้วยข้ออ้างที่ว่าไร้พยานในพื้นที่แหมแหมแหมมีเงินก็ยัดใต้โต๊ะได้อ่ะเนาะแต่น้องสีเชื่อว่าฟ้าดินเค้ารู้เห็นนะจ๊ะ

        “เพชร โอสถานุเคราะห์” อำลาตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหาร และ CEO ของ OSP หลังจะไปดูแลสุขภาพ พร้อมตั้ง กรรณิกา ชลิตอาภรณ์ คุมแทน

        7UP ทุ่มเงินสด 550 ลบ. เข้าลงทุน โครงการผลิตน้ำประปาจ.ภูเก็ต  อีก 36%  ดันถือเพิ่มเป็น 41% คาดแล้วเสร็จภายในเดือน ม.ค. 64 หวังสร้างรายได้-กำไรที่แน่นอนในระยะยาว   พร้อมขยายขอบเขตงานในกลุ่มธุรกิจสัมปทานผลิตน้ำประปาเพื่อกระจายความเสี่ยงทางธุรกิจ

        ADB อยู่ระหว่างการเสนอขายหุ้น GULF และ BGRIM ด้าน "ปรียนาถ สุนทรวาทะ" บิ๊ก BGRIM ยัน ADB ขายหุ้น 2.61% จากเดิมถือหุ้น 4.72% ไม่กระทบธุรกิจ เดินหน้าขยายกำลังการผลิตไฟฟ้าตามแผน มีPPA 5,000 เมกะวัตต์ ภายในปี 65 มั่นใจผลประกอบการปีนี้โต 10-15%

        "ชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์" บิ๊กบอส บมจ.นอร์ทอีส รับเบอร์ (NER) รับอานิสงส์ New Normal ได้สัญญาระยะยาวลูกค้าใหม่ เพิ่มอีก 2 ราย จากการปรับขยายตัวยอดจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ในจีนเริ่มกลับมาเติบโตอีกครั้ง สำหรับครึ่งปีหลังบริษัทยังคงเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ ซึ่งคาดว่ามีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้