Today’s NEWS FEED

News Feed

HotNews : NDR ส่งซิกผลงาน H2/63 โตสวย เน้นบริหารจัดการรัดกุม

2,389

HotNews : NDR ส่งซิกผลงาน H2/63 โตสวย เน้นบริหารจัดการรัดกุม

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์(16กรกฎาคม 2563) "ชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา " บิ๊ก บมจ.เอ็น.ดี.รับเบอร์(NDR) คาดรายได้ปีนี้ใกล้เคียงปีก่อน หาก COVID-19 ไม่ระบาดเพิ่ม พร้อมเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและใช้กลยุทธ์เน้นบริหารจัดการแบบรัดกุม เผยภาพรวมตลาดต่างประเทศเริ่มกลับมาเป็นปกติแล้ว

 

 

นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR กล่าวว่า คาดการณ์รายได้ในปีนี้น่าจะใกล้เคียงกับปีก่อน หากสถานการณ์ COVID-19 ไม่มีการระบาดเพิ่มเติม แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงเฝ้าระวังและจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพราะยังไม่สามารถมั่นใจได้ว่า COVID-19 จะจบลงจนกว่าจะมียารักษาหรือวัคซีน ดังนั้นแผนกลยุทธ์ในครึ่งปีหลังบริษัทฯ ยังคงใช้มาตรการที่รัดกุมในเรื่องของการลงทุนและค่าใช้จ่ายต่างๆ ส่วนเรื่องของรายได้ก็มีการทำการตลาดเจาะเฉพาะกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

 

 

 

 

 

“แนวโน้มผลประกอบการในครึ่งปีหลัง คาดว่าน่าจะดีกว่าครึ่งปีแรก ถ้า COVID-19 ไม่กลับมาระบาด และไม่มีการปิดประเทศอีก” นายชัยสิทธิ์ กล่าว

 

 

กรรมการผู้จัดการ NDR กล่าวอีกว่า สำหรับบริษัท Fung Keong Rubber Manufactory (M) Sdn. Bhd. (FKRMM) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยในมาเลเซีย หลังจากกลับมาเปิดทำการตามปกติตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้สถานการณ์ภาพรวมรวมตลาดยางในมาเลเซียเริ่มฟื้นตัว แต่ทั้งนี้ยังต้องจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดว่าจะมีประกาศอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ส่วนตลาดรองเท้านักเรียนยังไม่ฟื้นตัว เนื่องจากโรงเรียนยังคงปิดอยู่

 

 

 

 

 

“ภาพรวมตลาดต่างประเทศนั้น ขณะนี้เริ่มกลับมาเป็นปกติแล้ว คงเหลือเพียงตลาดอินโดนีเซียที่ยังไม่สามารถเริ่มได้เพราะทางคู่ค้า CEAT ยังไม่สามารถบินมา เพื่อตรวจสอบงานได้” นายชัยสิทธิ์ กล่าว  ทั้งนี้ประเมินแนวโน้มตลาดยางรถจักรยานยนต์ในครึ่งปีหลังว่าน่าจะมีความต้องการมากกว่าในครึ่งปีแรก ทั้งนี้ภายใต้เงื่อนไขที่จะต้องไม่มีการปิดประเทศอีก 

 

 

NDR

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้