Today’s NEWS FEED

News Feed

ความหวัง By : แม่มดน้อย

1,833



วันที่ 13 กรกฎาคม2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ชมตลาดทั่วโลก ตลาดล่วงหน้า ดัชนี ทอประกายลำแสงสีเขียว ตลาดหุ้นไทยก็เช่นเดียวกัน  แม้ตัวเลขผู้ติดเชื้อทัวโลก ยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง  แต่ความคืบหน้าของวัคซีน มีพัฒนาการที่ดี มีความหวัง  รอบนี้จาก  Gilead Sciences ระบุว่า ยารักษาโรค Covid-19 Remdesivir สามารถลดอัตราการเสียชีวิตได้ถึง 62% นับว่า สร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนอีกครั้ง

          สำหรับบ้านเรา  ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.)เผย ในประเทศไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ต่อเนื่องเป็นเวลา 49 วันนับตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.เป็นต้นมา   แต่ พบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อรายใหม่ 3 ราย ซึ่งเป็นผู้ที่เดินทางกลับจากต่างประเทศที่พักอยู่ใน State Quarantine

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,362.54 จุด เพิ่มขึ้น 12.04 จุด คิดเป็น 0.89% มูลค่าการซื้อขาย 26,686.85 ล้านบาท

          หุ้นถุงมือทองคำ ถุงมือยาง มหาเทพอย่าง STGT เช้าวันนี้ ปิดแบบแซ่บๆ ที่บริเวณ 79.50 บาท บวก 5 บาท คิดเป็น 6.71% บนกระแสร่ำ กระแสลือ สามหลัก แต่ไม่รู้เมื่อไร

          GSC ร้อนแรง วันที่ 3 วันนี้ ปิดที่ 1.12 บาท บวก 0.09 บาท คิดเป็น 8.74% บนข่าวกลุ่มใหม่ รวยระดับพันล้าน หมื่นล้าน จะมีเทก มาเทนเดอร์GSC ที่ 1 บาท/หุ้น แม่มดน้อย  ฟังแล้ว เรื่องราว สตอรี่แบบนี้  เคยสดับรับฟังมาก่อน...บางสายปล่อยข่าว พ่นข่าว เป้า 2 เป้า 2.50 บาท  แม่มดน้อย ขอบอก บ้าไปแล้ว จร้า...ใครคิดว่าจะเล่น จะเทรด ก็ควรไปดูพื้นฐาน  และที่สำคัญ คิดจะเทนเดอร์ ก็ควรปรึกษากับ เอเชีย แคปปิตอล กรุ๊ป ACPA เสียก่อน เพราะถือหุ้นGSCตั้ง 64%

          GSC เพิ่งจะแรงวันที่ 3 แม่มดน้อย เชื่อว่า ทั้ง SET SEC คงตรวจสอบบัญชีซื้อขายหุ้นGSC ว่า ท่อออเดอร์มาจากโบรกเกอร์ ไอพีอะไร  ไอดีอะไร  ได้ไม่มาก...ขอข้อมูลไปยัง  ฝายกำกับตรวจสอบภายในของโบรกเกอร์รายนั้นๆ  ทุกอย่างก็ประจักษ์  หุหุ

          เครดิต สวิส ประกาศแต่งตั้ง มร.เอ็ดวิน ตัน ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริหารความมั่งคั่งประจำประเทศไทย ควบคู่ไปกับตำแหน่งปัจจุบันในฐานะหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาและฝ่ายขายประจำประเทศไทย มีผลทันทีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

          หลังย้ายสนามเทรดจากตลาด mai สู่ SET เป็นที่เรียบร้อย “ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ” บิ๊กบอส บมจ.ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง (ACG)  ก็เร่งเดินหน้าสานต่อธุรกิจแบบนอนสต๊อป โดยล่าสุดดำเนินการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทลูกในนาม บจ.ออโตคลิกบายเอซีจี เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสเต็ปถัดไป คือการเร่งเรื่องสถานที่กับการเริ่มงานก่อสร้าง สำหรับสาขาแรกๆ ก็คงเป็นทำเลทองที่น่าลงทุนอย่างภูเก็ต ซึ่งเป็นพื้นที่ศักยภาพที่เวิร์คสุด ๆ

          บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) เสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (Derivative Warrant :DW) รุ่นใหม่ซีรี่ย์ “ T ” เป็นประเภทสิทธิในการซื้อ (Call Warrant) จำนวนทั้งหมด 6 ตัว ได้แก่ AEON42C2101T DOHO42C2012T JMT42C2101T MEGA42C2101T TISC42C2101T TKN42C2012T เริ่มซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ฯวันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ซีรี่ย์ “ T ” ชุดนี้มีความพิเศษที่จะเป็น DW42 ที่มีค่า Time Decay หรือต้นทุนในการถือครอง DW ที่น้อยกว่า DW ซีรี่ย์อื่นๆในตลาด เพื่อเป็นทางเลือกที่ดี ให้นักลงทุนสามารถทำรอบเก็งกำไรได้ยาวนานขึ้น ถือได้สบายใจมากขึ้น บนหุ้นอ้างอิงที่มีความนิยมสูงในตลาด รวมถึง DW42 มีสภาพคล่องเพียงพอเพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุน นอกจากนั้นทาง เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ยังได้จัดทำ "Price Guideline" ซึ่งเป็นตารางราคารับซื้อคืน  เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน เพื่อใช้สำหรับเปรียบเทียบระหว่างราคา DW42 กับราคาหุ้นอ้างอิงในระดับต่างๆ ได้สะดวก นักลงทุนสามารถติดตามข้อมูลตารางราคา “Price Guideline” ข้อมูลอื่นๆ ข่าวสารและโปรโมชั่น ได้ที่ Facebook : DW42tiger : https://www.facebook.com/DW42tiger  Line : @DW42 : http://nav.cx/fp1lx5o  Website DW42 : https://www.maybank-ke.co.th/dw42 หรือ ค้นหาด้วย keyword คือ dw42

          แม่มดน้อย ยินดีกับ SUPER ด้วย   ได้ "EXIM BANK – Thai -ICBC Hanoi ปล่อยวงเงินสินเชื่อสนับสนุนมูลค่ารวมกว่า 38 ล้านดอลลาร์   เพื่อใช้พัฒนาในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 50 เมกะวัตต์ในประเทศเวียดนาม ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน ฟาก" จอมทรัพย์  โลจายะ " ประธานคณะกรรมการ  ขาไก่ เอ้ย SUPER  ระบุการขยายการลงทุนโรงไฟฟ้าในต่างประเทศถือเป็นก้าวสำคัญ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย

          INSET ได้งานใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 1.16 พันล้านบาท ในโครงการงานติดตั้งวงจรกรองสัญญาณย่านความถี่ 850 MHz ตามประกาศ กสทช. เรื่องแผนความถี่วิทยุกิจการโทรคมนาคมเคลื่อนที่สากล (IMT) ย่านความถี่ 824-839/869-884 MHz และเรื่องแผนความถี่วิทยุกิจการเคลื่อนที่ ย่านความถี่ 885-895/930-940 MHz จากบริษัทเอกชน 2 ราย  ฟาก "ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต" กรรมการผู้จัดการ ระบุ หนุนงานในมือรอรับรู้รายได้ทะลุ 3.34 พันล้านบาท มั่นใจผลงานครึ่งปีหลังโตโดดเด่น พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่อีกเพียบ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

"สโตนวัน (STX)" ลั่นระฆังเทรด หุ้นเหมืองหินรายแรกในตลท.

จบในวัน By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เมื่อข่าวบวก ข่าวดีมา เล่นหุ้น ก็ต้อง เผด็จศึก จบในวัน ทำกำไร ไม่ต้องรอ ฟ้าสาง เพราะฟ้า...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้