Today’s NEWS FEED

News Feed

แบงก์ๆมา By :นายกล้วยหอม

2,834



วันที่ 28 พฤษภาคม  2563 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม วันนี้ SET ไปต่อหรือถอย พัก ปรับฐาน อยู่ที่ตลาดหุ้นต่างประเทศ  ราคาน้ำมันในตลาดโลก   ดัชนีตลาด-ราคาหุ้น ยามนี้ ยิ่งสูง ยิ่งหนาว  แต่ด้วยสภาพคล่องในประเทศ ตอนนี้มีมากมายจริงๆ  ทำให้ราคาหุ้น สลับ สับเปลี่ยนตัวเล่น ล่าสุด แบงก์ใหญ่ๆ  ราคาก็ฝ่าแนวต้านได้แล้ว แบงก์ๆมาแล้ว  บางคนชอบ KBANK รัก BBL หลง SCB อันนี้ ก็แล้วแต่นักลงทุน สำหรับนายกล้วยหอม ขอให้นักลงทุนเกือบทุกคน กำไร เพราะจะให้กำไรทั้งหมด คงไม่ได้ ด้วยเกมหุ้น มีคนได้และคนเสีย ก๊าบ

          ด้วยการวิ่งของ SET ของราคาหุ้นในตอนนี้ ถือว่า เหนือความหมายของหลายสำนัก ด้วยทั้งตะโกน ส่งเสียง บอก แพงแล้ว อัพไซด์น้อย ระวังๆ ...เมื่อเทคนิคไต่อย่างนี้ ก็ต้องปรับมุมมองใหม่ ถือตำรากราฟ กางเทคนิค ป้องกันเสียฟอร์ม 555

          ทั่วโลก ล้วน ใช้สตอรี่ในการเล่นหุ้นของ 2 เรื่อง 2ปัจจัย นั่นคือ ความคืบหน้า ความหวังวัคซีน โควิด-19 การผ่อนคลาย Lockdown เป็นอะไรต้องติดตามน่ะก๊าบ

          วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,345.11 จุด เพิ่มขึ้น 9.02 จุด หรือ 0.68% มูลค่าการซื้อขาย 78,673.24  ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,669.65 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 402.35  ล้านบาท  ต่างชาติขายสุทธิ 1,823.08 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 555.78 ล้านบาท

          บรรยากาศมา จังหวะให้   วาสนาส่ง วานนี้ ราคาหุ้น CPF ปิดที่ 31.25 บาท บวก 2.25 บาท คิดเป็น 7.76%  บนการคาดการณ์ ราคาหมู ไก่ ตอนนี้กำลังไปได้สวย  ตัวเลขไตรมาส2ปีนี้ของCPF อาจออกมาดีกว่าคาดก็ได้  วันนี้ มาติดตามเกมหุ้นCPFกัน ว่าจะพุ่งไปไกลแค่ไหน   

          หุ้น CPF หรือหุ้นครัวโลก เดินไปที่ไหน กองเชียร์ ก็มีมากมาย... ต่อให้ Lockdown หรือคลาย Lockdown สินค้าของ CPF ก็ขายดีทั่วโลก เพราะอาหาร การกิน คนเรา ต้องบริโภคอยู่แล้ว  แต่บางอย่าง ก็มีโรคระบาด  ก็ต้องชะลอ ต้องเบรก  แต่สำหรับสินค้าของCPF ถือว่า แทบครอบจักรวาล 55555

          สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ ชี้ ASF  ในสุกร กระทบอุตสาหกรรมหมูทั้งภูมิภาค ส่งผลราคาพุ่ง เหตุหลายประเทศขาดแคลนหนัก เผยจีนนำเข้าหมูเดือนเมษายน 170% ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ส่วนเวียดนามเพิ่ม 300% ดันราคาหน้าฟาร์มสูงสุดรอบ 20 ปี ย้ำไทยคงสถานะปลอดโรค-ราคาต่ำสุดในภูมิภาค

          TFG จ้องจะขึ้น.... วานนี้ ก็ฤกษ์ดี ด้วย ราคาหุ้นCPF บวกแรง  ราคาหุ้นTFG ก็ติดเครื่องวิ่ง  ปิดยืนที่  4.30 บาท บวก 12 สตางค์ คิดเป็น 2.87%  TFG ถือว่า ประกอบธุรกิจหลักเกี่ยวกับการผลิตไก่และจำหน่ายไก่สด แช่เย็นและแช่แข็งและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากไก่ ผลิตและจำหน่ายสุกร และผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์ ผลงานไตรมาสแรกปีนี้ กำไรก็งามสุดๆ   ทั่นวินัย เตียวสมบูรณ์กิจ ประธานกรรมการบริหาร TFG บอกแบบ มั่นอก มั่นใจ แนวโน้มรายได้รวมในปี 2563 จะยังคงเติบโตได้ภายใต้สถานการณ์ Covid -19 โดยได้รับปัจจัยหนุนจากความต้องการของผู้บริโภคไก่และสุกร รวมถึงราคาที่ปรับตัวสูงขึ้น จากซัพพลายที่น้อยลง ของประเทศเพื่อนบ้านที่ได้รับผลกระทบ จากโรคระบาด ASF ในสุกร นอกจากนี้ บริษัทสามารถส่งออกไก่ดิบไปยังประเทศจีนมากขึ้นจากการได้รับอนุมัติให้ส่งออกได้เพิ่มขึ้นอีก 1 โรงงาน โดยปีนี้คาดว่าปริมาณส่งออกจีนเพิ่มเป็น 12,000 ตัน/ปี จากปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 5,000 ตัน/ปี

          TFG ยังได้กำหนดมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อความปลอดภัยของพนักงาน และสามารถดำเนินการผลิตสินค้าทั้งเนื้อหมูและเนื้อไก่ให้กับผู้บริโภคด้วยความปลอดภัย 100%

          วานนี้ ราคาหุ้น CBG ร่วงไปเล็กน้อย 4.50% หลังจาก  CBG เผย เสถียร เศรษฐสิทธิ์ หุ้นใหญ่ ขายหุ้นออก22.50 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 2.25% ให้กลุ่มนักลงทุนในประเทศ-ต่างประเทศ คงเหลือถือหุ้น32.12%  โดยนำเงินไป สนับสนุนการประกอบธุรกิจในประเทศจีนผ่านบริษัทร่วมทุน   พร้อม ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ยังได้แสดงเจตนารมณ์ว่าจะคงไว้ซึ่งสัดส่วนการถือหุ้นในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ รวมถึงบทบาท หน้าที่และความ รับผิดชอบในฝ่ายจัดการที่ดีของบริษัทฯ ต่อไป

          วันนี้ พิสูจน์แฟนคลับ CBG ซื้อเพิ่ม ลุยหรือขาย.... ระวังหมูน่ะ

          THANI ทิ้งตัวไป 5.88% หลัง เพิ่มทุนกว่า 1.88 พันล้านหุ้น ขายRO 2 : 1 ราคา1บ./หุ้น  หวังสร้างความมั่นคงแข็งแกร่งด้านเงินทุน-บริหารโครงสร้างทางการเงินให้อยู่ในสัดส่วนที่เหมาะสม พร้อมอนุมัติออกหุ้นกู้ วงเงินไม่เกิน 4 หมื่นลบ. นำเงินเป็นเงินทุนหมุนเวียน-คืนเงินกู้

          บลจ. ภัทร เปิดเสนอขายหน่วยลงทุนชนิดเพื่อการออมเพิ่มเติมอีก 8 กองทุน ให้ผู้ลงทุนสามารถเริ่มลงทุนได้ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. 2563 ซึ่งเป็นการเพิ่มเติมจากที่ได้เปิดเสนอขายหน่วยลงทุนชนิดเพื่อการออมของกองทุนเปิดภัทร   สตราทิจิค แอสเซ็ท อโลเคชั่น (PHATRA SG-AA-SSF) ไปแล้วเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2563

          บลจ.ภัทร มองตลาดการลงทุนทั่วโลกในช่วงที่เหลือของปียังคงมีความผันผวนสูง เนื่องจากแนวโน้มการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคคาดว่าจะเป็นไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป จนกว่าจะมียารักษาหรือวัคซีนไวรัสโควิด-19 ทำให้ยังคงมีความเสี่ยงที่ธุรกิจซึ่งได้รับผลกระทบรุนแรงจากโควิด-19 อาจขาดสภาพคล่องและผิดนัดชำระหนี้  ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อทั้งตลาดการลงทุนในตราสารหนี้และตราสารทุนทั่วโลก อย่างไรก็ตาม  มาตรการทางการเงินและการคลังที่รัฐบาลและธนาคารกลางของหลายประเทศประกาศใช้ในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ช่วยให้มีสภาพคล่องเพิ่มในระบบจำนวนมหาศาล  นับเป็นปัจจัยหลักที่ช่วยพยุงเศรษฐกิจและตลาดการลงทุนโดยรวม

          CHO ระบุรถโมเดล "รถ Smart พุ่มพวง" กระแสตอบรับดี ตอบรับพฤติกรรมการจ่ายกับข้าวของคนไทย หนุนผลงานเติบโตต่อเนื่อง ฟาก " สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุเดินหน้าทยอยรับรู้งานในมือที่ตุนไว้แล้วกว่า 1,293 ล้านบาท พร้อมลุยขยายศูนย์ซ่อมบำรุงรถบรรทุก"สิบล้อ 24 ชม." สร้างรายได้ประจำสม่ำเสมอ ผลักดันอนาคตเติบโตอย่างมั่นคง


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้