Today’s NEWS FEED

News Feed

ไฟฟ้า By : แม่มดน้อย

3,025



วันที่ 20 พฤษภาคม  2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ดาวโจนส์ ร่วง 1.59% ด้วย Stat News ซึ่งเป็นเว็บไซต์ข่าวด้านสุขภาพของสหรัฐ รายงานความเห็นของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพว่า Moderna ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพของสหรัฐ ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลที่เพียงพอซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการประเมินประสิทธิภาพของวัคซีน mRNA-1273 และผลการทดลองวัคซีนที่ใช้กับอาสาสมัครทั้ง 45 รายที่เข้าร่วมในการทดลอง แต่ดาวโจนส์ล่วงหน้าบวก

          จากนี้  ต้องมาจับตามอง  Moderna ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพของสหรัฐ จะออกมาตอบโต้  อธิบายอย่างใด  มุมมองของแม่มดน้อยแล้ว เป็นเรื่องผลประโยชน์  ใครสำเร็จก่อน  คิดค้นวัคซีนโควิด-19 ได้ก่อน ก็คว้าผลประโยชน์มหาศาล  เอาเถอะค่ะ บริษัทยา บริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพ แต่ละแห่ง  รีบๆทำ  คิดค้นวัคซีนโควิด-19 โดยด่วน  ยิ่งวัคซีนโควิด-19  หากมีหลายบริษัท ทำได้  จะเป็นผลดีมากที่สุด

          เช้าวันนี้  หุ้นโรงไฟฟ้า GPSC GULF BGRIM  เป็นพระเอก  ส่วน ADVANC เป็นพระรองตามด้วย BJS SCC ขณะที่ หุ้นอาณาจักรปตท.  PTT PTTEP PTTGC TOP พักผ่อน สำหรับบ่ายวันนี้ ก็ชวนให้ติดตาม แบบว่า แม่มดน้อย ยังเห็นราคาน้ำมันในตลาดโลก ยังมีแสงสีเขียวเล็กๆปรากฎ

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,314.12 จุด  เพิ่มขึ้น 4.17 จุด คิดเป็น 0.32 %  มูลค่าการซื้อขาย 32,630.82 ล้านบาท

          THAI ลิ่งที่2  ตอบรับ ครม.ตัดสินให้ THAI เข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูกิจการ ตาม พรบ.ล้มละลาย ยังไง ก็เก็งกำไรแต่พองาม ด้วยแผนฟื้นฟู การฟื้นฟูกิจการ ยังมีขั้นตอนอีกมาก  เจ้าหนี้ต่างประเทศ ก็ต้องเห็นพ้องด้วย ....การบินไทย จะรอด เหมือนกับบริษัทเอกชน ก็ต้อง มีรายได้มากกว่าค่าใช้จ่าย  รายรับมากกว่ารายจ่าย แค่นั้นเอง ไม่ต้องคิดมาก...แต่ตอนนี้ เค้กก้อนยักษ์ได้เนื้อๆก่อนใคร ก็คือ งานที่ปรึกษาทางการเงินหรือFA ใครจะได้....เชื่อว่า หากกินรวบ รับงานคนเดียว อาจโดนก้อนอิฐ...ควรแบ่งให้คนอื่นด้วย เพื่อลดแรงเสียดทาน

          นักเก็งกำไรลุย THAI ไม่ต้องไปเตือน เพราะแต่ละคน ย่อมรู้ และรับความเสี่ยงได้อยู่แล้ว สำหรับพรุ่งนี้ ราคาหุ้นการบินไทยหรือTHAI ลากลิ่งหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันค่ะ

          และแล้ว ก็ถึงคิวหุ้นนิคม เด่นสุด ก็ WHA เช้าวันนี้ เคาะกันสนั่น ปิดที่ 3.04 บาท บวก 24 สตางค์  คิดเป็น 8.57% บนความหวัง ครึ่งปีหลัง น่าจะดีกว่าครึ่งปีแรก   ฟากราคาหุ้น AMATA ไม่ได้น้อยหน้า ปิดเช้าบวกไป 6.20% เรียกว่า  ตอนนี้  เส้นกราฟทั้ง WHA AMATA ชวนฝัน  เหอะๆ

          ราคาหุ้น PSL เช้าวันนี้ บวก 3.55%  นับตอบรับข่าว ผถห.กู้ PSL2064 ลงมติ ยืดไถ่ถอนฯออกไปอีก 1 ปี 6 เดือน,เปลี่ยนอัตราดอกเบี้ยหุ้นกู้ เป็นร้อยละ 6.5 ต่อปีและมติอนุมัติให้ชําระคืนเงินต้นจํานวน ร้อยละ 20 ของมูลค่าหุ้นกู้คงค้าง พร้อมด้วยดอกเบี้ยงวดวันที่ 9 มิถุนายน 2563 ต่อ หลังจากวานนี้ ลิ่ง วันก่อนก็เขียวเล็ก ถือว่า 3 วัน ก็มาไกลแล้ว  ดังนั้น การพักตัว พักเหนื่อย  ย่อมเกิดขึ้น

          AMA มาแล้า เจ้าคร้า  ซัดจนลิ่ง ทะลุบุ๊คแวลูไปแล้ว  งานนี้เก็งกำไรเพรียวๆ พรุ่งนี้ มาลุ้นกันต่อ  สายเดย์ น่าจะชอบ.... แม่มดน้อย ขอเป็นกองเชียร์แล้วกัน คริๆ

          TSR โชว์ไตรมาสแรกกำไรสุทธิแตะ 24.79 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 19.40% จากงวดเดียวกันปีก่อน อานิสงส์เพิ่มจำนวนทีมขายตรง ผนึกการนำข้อมูลจากระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (GIS) และการประปาส่วนภูมิภาค มาใช้บริหารพื้นที่การขายเครื่องกรองน้ำ ติดตามงานขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้าน "เอกรัตน์ แจ้งอยู่" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุ เดินหน้าพัฒนาระบบการขายแบบ O-2-O ตามกลยุทธ์การตลาดแบบ Digital Marketing รุกประชาสัมพันธ์ผ่านโปรแกรม "ผ่อนสบาย" ประสานทีมขายตรงทั่วไทย พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร เร่งลดต้นทุน หนุนผลงานปีนี้เข้าเป้าเติบโต 10% มั่นใจฝ่าวิกฤติโควิด-19 ได้อย่างแน่นอน

          แม่มดน้อย มีข่าวมาแจ้งให้ทราบจร้า....... สายการตลาดองค์กร บล.คันทรี่กรุ๊ป ฝากข่าวประชาสัมพันธ์  มาบอก  เพื่อสิทธิประโยชน์ของลูกค้าโดยเฉพาะ โดยได้มีการจัดทำกลุ่มเพจเฟซบุ๊คของบริษัท ฯ www.facebook.com/cgslive (CGSLive)  เพื่อให้บริการข้อมูลการลงทุนจากฝ่ายวิเคราะห์ที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจลงทุนระยะสั้นจนถึงระยะยาว แบบเรียลไทม์ เน้นหุ้น อาทิ มีการสอนการใช้งาน  สัญญาณแจ้งแนวโน้มของตลาด  บริการถามตอบเชิงวิชาการ มีการเรียนการสอนเพื่อการลงทุน มีไลฟ์หรือสัมมนาการลงทุนหัวข้อพิเศษๆ  รวมถึงข่าวสารและประเด็นด่วน เป็นต้น  ....สนใจเปิดบัญชี... หรือติดต่อผู้แนะนำการลงทุนของท่านที่ บล.คันทรี่ กรุ๊ป หรือ สายการตลาดองค์กร โทน 02-2057000 ต่อ 1023 และ 1024  งานนี้ฟรี !!!   ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด



                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้