Today’s NEWS FEED

News Feed

โหนกระแส By : เจ๊มดแดง

2,171


วันที่ 14 มกราคม 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ยามนี้ ต้องบอกว่า  ต้องโหนกระแสดีที่สุด สัปดาห์นี้  แบงก์ คงทยอยประกาศงบการเงินไตรมาส4/62และงบปี62ออกมา ขณะที่นักวิเคราะห์ สายแบงก์ ใส่เกียร์ ประเมิน ทำนายผลประกอบการ พร้อมคำแนะนำและราคาเป้าหมาย เรียกว่า ของจริงมา จะทำได้ตามเป้า เกินเป้า ต่ำเป้า อีกไม่นาน คงได้รู้กัน

          หลัง ส.ส.หรือสภาฯ โหวตพรบ. งบประมาณปี 2563 วงเงิน 3.2 ล้านล้านบาทไปแล้ว 20 ม.ค. เป็นคิวของ ส.ว.หรือวุฒิสภา และประมาณกลางเดือนนี้ ฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ และคาดเข้าสู่วาระอภิปรายไม่ไว้วางใจช่วงปลายเดือน ม.ค. และ 21 ม.ค. ศาลรธน. นัดอ่านคำวินิจฉัยพรรคอนาคตใหม่คดีล้มล้างการปกครอง สำหรับนักลงทุนในประเทศและต่างประเทศ คงจับตามอง.... ในส่วนของเจ๊มดแดง เชื่อว่า คงไม่มีผลทำให้เสถียรภาพรัฐบาล สั่นคลอน...

          วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,586.16 จุด เพิ่มขึ้น 5.53 จุด หรือ 0.35% มูลค่าการซื้อขาย 65,020.40 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,240.58 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,029.66 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 227.45ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 438.38 ล้านบาท

          หุ้นรับเหมาก่อสร้าง ตัวใหญ่คึกคัก อาทิ STEC CK ITD ตอบรับ ปัจจัย ส.ส.หรือสภาฯ โหวตพรบ. งบประมาณปี 2563 วงเงิน 3.2 ล้านล้านบาทไปแล้ว วันนี้ เกมหุ้นรับเหมาก่อสร้างไปต่อหรือไม่ อันนี้ เจ๊มดแดงว่า  ดูกันที่หน้างาน   หน้าเสื่อ  เพราะเกมหุ้นวันนี้ อาจไม่เหมือนวานนี้ ก็เป็นไปได้น่ะค่ะ

          เจ๊มดแดง มีข่าวมาบอกจร้า ITD ได้งานก่อสร้างโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดิน ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม ถนนรามคำแหงสัญญา 3 มูลค่า 207.15 ลบ.

          เกม BEAUTY คืนความร้อนแรง อย่างโดดเด่น วานนี้ ราคาหุ้นBEAUTY ปิดที่2.88 บาท บวก42 สตางค์ คิดเป็น 17.07% นับว่า เป็นการเล่น เทรดได้อย่างทรงพลัง  มีความหวัง มีความหมายอีกครั้ง หลังจากราคาBEAUTYลงลึกไปถึง 1.66 บาท เรียกว่า เลวร้ายสุด  จากนั้น แรงเก็งกำไรก็เริ่มเข้ามา เป็นระยะๆ ....ดีดเด้งอย่างแรง ห้วง ความเชื่อมั่นยังไม่เกิดขึ้น....ลงแรง ฟื้นตัวไว ก็นับเป็นนิมิตรที่ดี  ชาวดอยบิวตี้ มีความหวังอีกครั้ง

          IMH ปิด 3.52 บาท บวก 14 สตางค์  คิดเป็น 4.14% ถือว่า บวกวันที่3 วันนี้จะพัก เพื่อไปต่อ คงไม่มีใครว่าแต่อย่างใด....หนทางถึงราคาจอง 6 บาท/หุ้น อีกยาวไกล...สู้ต่อไปค่ะ

          "ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป" หรือ iiGยื่นไฟลิ่งคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เสนอขายไอพีโอ 25 ล้านหุ้น ลุยเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) พร้อมกางแผนระดมทุนเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ

          อีไอซี คาดปี 2020 ราคายางพาราในตลาดโลกน่าจะยังทรงตัวอยู่ในระดับต่ำที่ 1.6-1.8 ดอลลาร์สหรัฐ/กิโลกรัม โดยผลผลิตยางพาราโลก และการใช้ยางพาราโลก มีแนวโน้มขยายตัวในอัตราเท่ากันที่ 2% จากปี 2019 ทั้งนี้ประเทศผู้ผลิตหลัก ทั้งไทย อินเดีย จีน และ CLMV มีผลผลิตเพิ่มสูงขึ้น ยกเว้นมาเลเซีย และอินโดนีเซีย ที่ผลผลิตลดลงจากการระบาดของโรคใบร่วง สำหรับการใช้ยางพาราในอุตสาหกรรมหลักอย่างยางล้อมีแนวโน้มทรงตัว ขณะที่การใช้ยางพาราในอุตสาหกรรมอื่น ๆ มีแนวโน้มขยายตัวอย่างดี

          FPI ประกาศเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัทร่วมทุนที่ประเทศอินเดียในช่วงปลายปี62 ด้วยเหตุผล เพื่อความคล่องตัวในการทำงาน และลดภาระค่าใช้จ่าย เพราะฉะนั้น ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ผู้บริหารอย่าง  “สมพล ธนาดำรงศักดิ์” บิ๊กบอส ต้องเข้าไปจัดการ เอาเป็นว่า มีพลังกี่แรงม้า เฮียพอลต้องใส่เต็มกำลัง แบบนี้รับประกันไม่ธรรมดา ทั้งเรื่องรัดเข็มขัด และเร่งหารายได้ ซึ่งวัดได้จาก FPI ในไทยทำผลงานออกมาโดดเด่น แถม มีออเดอร์ทะลักตลอดเวลา .. งานนี้ขอเป็นกำลังใจให้สร้างงาน สร้างรายได้ในแดนภารตะได้สำเร็จตามเป้าหมาย ผู้ถือหุ้นเห็นสัญญาณดี ๆ กันแล้ว อย่าลืมรีบคว้าหุ้นไว้ จะได้ไม่พลาดโอกาสรวยๆ กันนะคร้าา!

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้