Today’s NEWS FEED

News Feed

(แก้ไข) หยุดความกลัว By:แม่มดน้อย

1,958

 


วันที่ 20 ธันวาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองสภาพตลาดหุ้นไทยแล้ว ก็อยากให้หยุดความกลัว ตั้งสติ มองไม่ต้องไกล ด้วยสภาพเกมหุ้น คงไม่เลวร้าย เพียงแต่จะหวังเยอะ คงไม่ได้ แค่ไม่เจ็บไม่โดน ก็กำรี้ กำไรแล้ว เหอะๆ ด้วยต้นเดือนมกราคม 2563 สหรัฐฯ-จีนจะลงนามข้อตกลงการค้าเฟสแรก ส่วนประเด็นการถอดถอน ทรัมป์ ไม่หมู ไม่ง่าย หรอก นาจา.....

เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,568.80 จุด ลดลง 4.71 จุด หรือ 0.30% มูลค่าการซื้อขาย 22,681.65 ล้านบาท

 

SCC ดาวเด่น แบบมีความหวัง เส้นทางทำเงิน ทำทอง อย่างธุรกิจปิโตรปีหน้า คงสดใสกว่าปีนี้ หลัง สงครามการค้าสหรัฐ-จีน เฟสแรก จบแล้ว ซึ่งเร็วๆนี้ คงจะมีการลงนามสัญญาข้อตกลงเสียที แน่นอน เมื่อภาคธุรกิจปิโตร ดี IVL IRPC PTTGC PTT ก็คงได้รับผลดี ไม่แตกต่างกันมากนัก


EGCOซื้อหุ้น25%ใน Yunlin เป็นบริษัท Holding Company ซึ่งถือหุ้นร้อยละ 100 ในบริษัท Yunneng Wind Power Co., Ltd. ที่ไต้หวัน (Yunneng”) โดย Yunneng กําลังก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานลมนอกชายฝั่ง ขนาดกําลังผลิต 640 เมกะวัตต์ ที่ บริเวณช่องแคบไต้หวัน ซึ่งห่างจากชายฝั่งทะเลตะวันตกของมณฑลหยุนหลิน ในไต้หวัน เป็นระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร คาดซื้อขายหุ้นเสร็จQ1/63 กําหนดการเดินเครื่องของโครงการจะแบ่งเป็น 2 ระยะ โดยโครงการระยะที่ 1 ขนาดกําลังผลิตจํานวน 352 เมกะวัตต์ มีกําหนดแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ของปี 2563 และโครงการระยะที่ 2 ขนาดกําลังผลิตจํานวน 288 เมกะวัตต์ มีกําหนดแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 3 ของปี 2564


และแล้ว เวลาของ BAM ก็มาถึงคิว เช้าวันนี้ ระเบิดเกมการเล่น นับว่า ดึงดูดสายตาของนักลงทุน ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้นBAM อยู่ที่17.90 บาท บวก 40 สตางค์ คิดเป็น 2.29% มุมมองของแม่มดน้อย ขอบอก BAM แหล่งศูนย์รวมของขาใหญ่ระดับประเทศ กองสิงกันเพียบ...ถือเป็น หุ้นในดวงใจของแม่มดน้อยคร้า BAM


FSMART พุ่ง6.84% ขานรับ บอร์ดFSMARTไฟเขียวโครงการซื้อหุ้นคืน 45 ล้านหุ้น ใช้เงิน320ลบ. เริ่มซื้อวันที่วันที่ 3 ม.ค. 2563- 2 ก.ค. 2563


YLG สบช่องกระแสทองคำปี 62 คึกคัก เปิดบริการเทรดทองออนไลน์ 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดปีใหม่ เห็นได้จากปริมาณการซื้อขายทองคำทั่วโลกปีนี้เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วอย่างมาก ดันมูลค่าซื้อขายทองคำในทุกผลิตภัณฑ์โดยเฉลี่ยต่อวันเพิ่มขึ้นเกือบ 30% จากปีก่อนหน้าแตะ 1.47 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ เหตุนักลงทุนวิตกสงครามการค้ายืดเยื้อ ธนาคารกลางทั่วโลกผ่อนคลายนโยบายการเงิน และแรงซื้อทองจากธนาคารกลางหนุนการซื้อขายในตลาดทองคำ พร้อมเผยสถิติช่วงวันหยุดปีใหม่พบบางปีราคาทองคำปรับตัวขึ้นลงจากวันก่อนหน้าสูง ส่วนปีนี้ราคามีกรอบการแกว่งตัวมากกว่า 290 ดอลลาร์ต่อออนซ์ ยิ่งสะดวกสบายมากขึ้นเมื่อซื้อทองคำกับ YLGGOLD ผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ต้องเปิดบัญชี ไม่ต้องวางหลักประกัน พร้อมบทวิเคราะห์ราคาทองคำ เพื่อเพิ่มโอกาสการลงทุนตลอดทุกวัน คาดหนุนการเทรดในวันหยุดปีใหม่ปีนี้ให้คึกคัก


ยังคงสร้างความประทับใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ บมจ. ช ทวี หรือ CHO ล่าสุด เรียกเสียงฮือฮาให้กับคนในวงการขนส่งอีกครั้ง เปิดตัวรถกึ่งพ่วงชานต่ำพิเศษ การันตรีมาตรฐานระบบเบรก UN 13 ส่งออกประเทศญี่ปุ่น ... ด้วยความโดดเด่นของรถกึ่งพ่วงชานต่ำพิเศษแบบ 3 เพลา (3 – Axles Drop Bed Semi Trailer) ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Special Trailer ที่ออกแบบพิเศษสำหรับงาน Heavy Duty ของงานขนย้ายเครื่องจักรที่มีขนาดใหญ่... และเพิ่มความพิเศษแบบสุดๆ ด้วยการติดตั้งและทดสอบระบบเบรกตามมาตรฐานสากล UN R13 ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ ที่คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด... แบบนี้ต้องปรบมือรัว ๆ ให้เลยคร้า...


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้