Today’s NEWS FEED

News Feed

เอาไม่อยู่ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,467


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 21 พฤศจิกายน 2562 ) ----- เอาไม่อยู่ ‼️ ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ ยื้อกันมาหลายวันเจ้าค่ะ สุดท้ายเอาไม่อยู่หลุดแนวรับ 1,600 จุดลงมาปิดที่ 1596.83 จุด -10.42 จุดเจ้าค่ะ ทำให้เกิดแรงขายหุ้นเพื่อลดความเสี่ยงออกมาในวันนี้เจ้าค่ะ ส่วนดัชนีตลาดในภูมิภาคเคลื่อนไหวไปในทิศทางเดียวกันเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันว่าพรุ่งนี้จะพอมีแรงซื้อกลับขึ้นไปหรือไม่ ลุ้นกันเหนื่อยหน่อยช่วงนี้

        มาดูหุ้นที่ยังแข็งกว่าตลาดกันสักหน่อยเจ้าค่ะ สำหรับตัวแรก TQM หุ้นสายเขียวของเจ๊เมื่อเช้านี้เจ้าค่ะสดๆร้อนๆเบรก แนวต้าย 53.75 บาท ขึ้นมาทำ ATH ใหม่ที่ 56.00 บาท ก่อนจะปิดที่ 55.00 บาท บวกขึ้นมา 4.76% เจ้าค่ะรับข่าว TQM แผนธุรกิจปี 63 บริษัทตั้งเป้ายอดขายเติบโตมากกว่า 10% จากปีนี้ที่คาดทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 12,790 ล้านบาท หรือ คิดเป็นการเติบโต 14% โดย 9 เดือน บริษัทสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 9,000 ล้าน อีกทั้ง
คาดว่าจะได้ข้อสรุป 1 ดีลซื้อกิจการธุรกิจโบรกเกอร์ 1 รายเติบโตต่อเนื่องกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ รอบนี้ลุ้นกันต่อไปให้สุดว่าจะหยุดที่ใดเจ้าค่ะ...อิอิ

        กลับมาได้ลุ้น ATH กันอีกครั้งเจ้าค่ะสำหรับหุ้น GULF วันนี้กลับขึ้นมาปิดที่ 176.50 บาท บวกขึ้นมา 2.50% เจ้าค่ะ ทางเทคนิคลุ้นเบรคไฮเดิม 179.50 บาท ผ่านได้ทำ ATH ใหม่เจ้าค่ะ โดย GULF ตั้งเป้ารายได้ปีหน้า 3.6 หมื่นลบ. วางงบลงทุน 2 หมื่นลบ. มาลุ้นเบรก ATH ไปพร้อมๆกันเจ้าค่ะ

        อีกตัวจากหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าที่น่าสนใจเจ้าคาะสำหรับหุ้น RATCH มีประเด็นในส่วนของ ทุ่ม 180 ลบ. ร่วมทุน `ติงส์ ออน เน็ต` 35% ปูทางสู่ธุรกิจ IoT ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพื้นฐานที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 และมีศักยภาพการลงทุนสูงมาก วันนี้ปรับตัวบวกต่อเนื่อง 2 วันทำการปิดที่ 76.75 บาท บวกขึ้นมา 3.72% เจ้าค่ะ จับตากันว่าสัปดาห์นี้จะขึ้นไปทดสอบแนวต้าน 80.00 บาทกันได้ไหม มาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ย่อมาถือว่าน่าจับตาเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่ม EEC อย่าง AMATA และ WHA นะเจ้าค่ะ ที่พักตัวตามตลาดในวันนี้เจ้าค่ะ โดยเจ๊ยังมองว่าเป็นโอกาสสะสมสำหรับลุ้นขึ้นรอบใหม่สำหรับหุ้นดีทั้ง 2 ตัวเจ้าค่ะ สำหรับ AMATA ถึงจะมีข่าว บลจ.กสิกรไทย ตัดขายหุ้นออกมา แต่ก็ถือว่าส่วนน้อยกับที่ยังถือหุ้นอยู่เจ้าค่ะ ส่วน WHA เผยกำไร Q4/62 ดีสุดของปี จ่อบุ๊คยอดขายที่ดินอาลีบาบา กว่า 3 พันลบ. จับจังหวะแนวรับกันเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้