Today’s NEWS FEED

News Feed

ลุ้นเด้ง By : แม่มดน้อย

1,574


วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ ลุ้น ดัชนีตลาด เด้ง รีบาวน์  หลังจากปรับตัวลงตาม ตลาดต่างประเทศ  โดย ทรัมป์ กล่าวในงานการประชุม Economic Club of New York วานนี้ ระบุว่า สหรัฐฯและจีนใกล้จะบรรลุข้อตกลงการค้าเฟสแรก....แต่งานนี้  จีน ต้อง ตามข้อเสนอสหรัฐน่ะ  อันนี้แม่มดน้อยว่าเอง ถ้าเป็นอย่างนั้น อาจเลื่อนการเจรจาการค้าออกไป จากเดิม เดือนธันวาคม

          หากบ่ายวันนี้ ไม่เด้ง ก็ลง... เล่นท่า หวาดเสียวกันต่อไป หุหุ งบการเงินไตรมาส3ปีนี้ หลายบจ. ก็กำไรลดลง น่าใจหาย.... ไม่รู้ว่า  หลังประกาศงบไตรมาส3ปีนี้  บรรดาพ่อมดน้อย จะทบทวน ปรับลดเป้าตัวเลข ดัชนีตลาดปีนี้ ปีหน้าหรือไม่  โปรดติดตามไป พร้อมกันคร้า

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1619.26 จุด  ลดลง 6.94 จุด  คิดเป็น 0.43%  มูลค่าการซื้อขาย 25,919.42 ล้านบาท

          ACE เทรดวันแรก เปิดราคาแรก 4.50 บาท สูงกว่าจอง  ราคาจอง 4.40 บาท  จากนั้น ก็มีแรงเก็งกำไรเข้ามาหนาแน่น  ราคาวิ่งทะลุ 5 บาท สัมผัสราคาสูงสุด 5.05 บาท ต่อมาเจอขายทำกำไร  ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้นACEอยู่ที่ 4.76 บาท บวก 0.36 บาท  คิดเป็น 8.18%  บ่ายวันนี้  ราคาหุ้นACE ชวนให้ติดตาม อย่างใกล้ชิด  และแม่มดน้อย เชื่อว่า คงปิดเหนือจองที่ 4.40 บาทได้ค่ะ

          เช้าวันนี้  ราคาหุ้น BEAUTY ทิ้งตัวไป 3.77% หลังประกาศ  ไตรมาส3ปีนี้ กำไรทรุดเหลือ 50.85 ลบ. ลดลง 84.54% เทียบกับปีก่อน  เซ่นสังเวยรายได้รวม วูบ 57.75% รายได้ที่ลดลงหลักๆ เป็นผลกระทบมาจากสงครามการค้าระหว่างจีนกับอเมริกา ทําให้สภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลงอย่างต่อเนื่องทั้งในและ ต่างประเทศ เป็นผลทําให้ผู้บริโภคจับจ่ายใช้สอยลดลง และจากสภาวะการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดของกลุ่มธุรกิจเครื่องสําอางที่ยังแข่งขันกันจัด โปรโมชั่นต่างๆ ออกมาเพื่อกระตุ้นยอดขาย และเพื่อแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดจากทั้งผู้แข่งขันรายเดิม และผู้แข่งขันรายใหม่ที่เพิ่มขึ้น

          WORK รูดเกือบ 9% หลังประกาศไตรมาส3ปีนี้ กำไร 43.82 ลบ. ลดลง 97.71 ลบ. คิดเป็น 69% เทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 141.54 ลบ. ตามรายได้จากรายการโทรทัศน์ ลดลง27%  แหม ก็ รายได้จากช่องWORKPOINT ลดลง ด้วยการแข่งขันในอุตสาหกรรมสูง+สภาวะเศรษฐกิจ ขณะที่รายได้จากการรับจ้างจัดงาน ก็ลดลง เช่นเดียวกัน รายได้จากการจัดคอนเสิร์ตและละครเวที ลดลง

          ราคาหุ้น PTG ปรับตัวขึ้น 3.35% ตอบรับกำไร Q3/62 ทะยานฟ้า23,393.4% หลังค่าการตลาดที่ปรับตัวดีขึ้น -ธุรกิจ NonOil หนุน แม่มดน้อย ขอแสดงความยินดีด้วย  หุหุ  PTG คงเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ทั้งในเรื่องจำนวนสาขาของสถานีบริการน้ำมันและแก๊ส LPG การเติบโตของปริมาณการจำหน่ายน้ำมัน การเติบโตของผลประกอบการด้านการเงิน(EBITDA) และจำนวนเงินที่ใช้สำหรับการลงทุน

          ทั้งนี้ปริมาณการจำหน่ายน้ำมันรายวันในช่วงต้นของไตรมาสที่ 4 ปี 2562 สูงกว่าในไตรมาสที่ 3 ที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม จากการเน้นการลงทุนเฉพาะในพื้นที่ที่มีศักยภาพ และการปรับโมเดลธุรกิจ ทำให้การขยายสาขาธุรกิจ Non-Oil ในปี นี้เป็นไปได้ช้ากว่าที่บริษัทคาดการณ์ไว้ ทำให้พีทีจี   ปรับเป้าหมายการขยายสาขาธุรกิจ NonOil จากเดิมที่เท่ากับ 700 สาขา เป็น 630 สาขา ภายในปี 2562

          PTG  ตอบรับนโยบายรัฐบาลในการใช้น้ำมันดีเซล B10 เป็ นผลิตภัณฑ์พื้นฐาน ในเดือนมกราคม 2563 เป็นต้นไป น้ำมันดีเซล B10 ถูกประกาศให้เป็นน้ำมันดีเซลพื้นฐานที่จำหน่ายในสถานีบริการแทนน้ำมันดีเซล B7 ซึ่งนอกจากที่พีทีจี จะสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงตามจำนวนสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศแล้ว ยังเป็นผลดีต่อ PPPGC (บริษัทร่วมทุน ซึ่งพีทีจีถือหุ้นในสัดส่วน 40%) ซึ่งเป็นโรงงานที่ผลิตและจำหน่ายน้ำมันไบโอดีเซล ด้วยมาตรฐานเทคโนโลยีของยุโรป ทำให้ไบโอดีเซลมีความบริสุทธิ์สูงกว่า ที่มาตรฐานกำหนด สามารถนำไปผสมเป็นน้ำมันดีเซล B10 ที่มีคุณภาพสูง โดย PPPGC มีความพร้อมในการตอบรับนโยบายภาครัฐได้ทันทีและจะสามารถทำกำไรได้ตามการคาดการณ์

          ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)  เปิดแคมเปญใหญ่ “โชคหล่นทับ ปี 2” เชิญชวนลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์มาสด้า 3 รุ่น 2.0 S มูลค่า 1,069,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และลุ้นได้ทุกเดือนกับรางวัล ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ - กระบี่ พร้อมที่พัก โรงแรมดุสิตธานี กระบี่ บีช รีสอร์ท 2 วัน 1 คืน รางวัลละ 2 ท่าน มูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท จำนวน 60 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 1,669,000 บาท เพียงสมัครใช้ผลิตภัณฑ์กับธนชาตภายในระยะเวลาที่กำหนด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต, บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต (FLASH Plus) หรือดาวน์โหลด Thanachart Connect  โมบายแอป พร้อมผูกบัญชีเงินฝากหรือสินเชื่อฯ รวมถึงลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตที่มีเบี้ยประกันชีวิตทุกๆ 5,000 บาทต่อกรมธรรม์ (ยกเว้น ประกัน Unit Link และ Credit Life) รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลรายการละ 5 สิทธิ์

          นอกจากนี้ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือ ใช้วงเงินในบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต (FLASH Plus) หรือทำธุรกรรม โอน จ่ายบิล เติมเงิน ผ่าน Thanachart Connect โมบายแอป รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มรายการละ 2 สิทธิ์ โดยให้สิทธิ์ลุ้นสูงสุด 6 สิทธิ์ต่อเดือนด้วย

          จับรางวัลทั้งหมด 4 ครั้ง เดือนละ 1 ครั้ง ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2562 – กุมภาพันธ์ 2563 ณ ธนาคารธนชาต สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง www.thanachartbank.co.th และ www.luckyonegroup.netร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ทุกเดือน เพียงสมัครใช้ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2563  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาต ทุกสาขา โทร. 1770 หรือ www.thanachartbank.co.th และwww.facebook.com/ThanachartBank


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้