Today’s NEWS FEED

News Feed

รีบาวด์ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,137

Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 13 พฤศจิกายน 2562 ) ----- รีบาวด์‼️ดัชนีตลาดวันนี่ปิดที่ 1,626.20 จุด บวกขึ้นมา 4.08 จุดเจ้าค่ะ เคลื่อนตามดัชนีตลาดประเทศเจ้าค่ะ โดยรับแรงหนุนจากหุ้นบิ๊กแคปทั้งกลุ่มแบงก์, พลังงาน และสื่อสาร  เจ้าค่ะ ยังคงจับตากันต่อในประเด็นเด่นของหุ้นรายตัวเจ้าค่ะ ส่วนผลการดำเนินงาน Q3/62 จะจบในสัปดาห์นี้ ยังมีเวลาลุ้นเก็งกำไรกันต่อเจ้าค่ะ

        กลับตัวปิดบวกกันเป็นวันแรกเจ้าค่ะสำหรับหุ้น ICHI นะเจ้าค่ะ ปิดที่ 7.50 บาท บวกขึ้นมา 4.84% เจ้าค่ะ ปิดบวกเป็นวันแรกในรอบ วันทำการเจ้าค่ะหลัง ICHI อวดกำไร Q3/62 แตะ 72 ลบ.โต 206% รับยอดขายในประเทศสดใส จับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ ลงมาแรงได้รอบนี้ลุ้นบวกจากงบกันขึ้นไป แนวต้านแรก 7.00 บาทกันต่อเจ้าค่ะ

        แซบกันต่อเนื่องเจ้าค่ะสำหรับหุ้น ILM ที่เจ๊เม้าท์มอยไปเมื่อวานเจ้าค่ะล่าสุดปิดที่ 17.00 บาท บวกขึ้นมา 4.29% โดยทะยานขึ้นไปสูงสุดในวันที่ 18.20 บาท ไม่ธรรมดากันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ  หลังQ3/62 ทำกำไร 166 ลบ.โต 58% เรียกได้ว่ามาตามนัดเจ้าค่ะ ไม่ผิดพลาด จับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ ได้ยินว่าแนวโน้มในงบ Q4/62 ยังคงปังๆต่อเนื่องจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        ไปกันที่ BGRIM 1 ในหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าที่ยังคงร้อนแรงล่าสุดปิดที่ 52.75 บาท บวกขึ้นมา 1.44% เจ้าค่ะ โดยทำ ATH ใหม่ที่ 54.50 บาทในวัน โดย BGRIM งบ Q3/62 คาดรายได้เติบโตโดดเด่น +5.0%QoQ, +17.7% YoY โซลาร์เวียดนามหนุนโดดเด่นเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันว่าจะทำ ATH ได้ต่อเนื่องไหม ห้ามพลาดนะ

        ปิดท้ายกันอีกสักตัวเจ้าค่ะสำหรับหุ้น TAE ที่มักไม่ค่อยมีคนพูดถึงเจ้าค่ะ วันนี้ปิดที่ 3.56 บาท บวกขึ้นมา 8.54% หลังงบ Q3/62 ออกมาไม่ผิดหวังเจ้าค่ะ ที่ 153 ลบ. เติบโต 113% YoY กันเจ้าค่ะ โดย 3 ไตรมาสแรกของปีนี้เติบโต 143.51% YoY ซึ่งเจ๊มองว่าถือเป็นหุ้นเด่น PE ต่ำที่น่าจับตาอีกตัว ใครชอบล่ะก็เจ๊มองลุ้นสะสมลงทุนกันไปจนลุ้นงบ Q4/62 กันเลยทีเดียว แล้วพบกันเจ้าค่า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้