Today’s NEWS FEED

News Feed

พักตัว By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,295


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 25 ตุลาคม 2562 ) ----- พักตัว‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้เข้าโหมดผันผวนอีกแล้วเจ้าค่ะ อ่อนตัวลงมาปิดที่ 1,620.97 จุด ลดลง 10.49 จุด จากแรดกดดันหุ้นกลุ่มแบงก์ หลัง KBANK ประกาศเป้าหมายทางการเงินปีหน้าแล้วไม่ดี นักลงทุนพากันกังวลว่าแบงก์อื่นจะเป็นเหมือนกัน ปัยจัยต่างประเทศรอดูการประชุมเฟดสัปดาห์หน้าเจ้าค่ะ ช่วงนี้เน้นเก็งกำไรเป็นรายตัวไปก่อนเจ้าค่า

        เด่นที่สุดในวันนี้เจ๊ต้องขอยกให้กับหุ้นห้องใหม่ป้ายแดง RBF เขาไปเจ้าค่ะ เข้าเทรดวันนี้เป็นวันแรกปลุกกระแสเก็งกำไรกลับมาสนุกกันยกใหญ่ พุ่งขึ้นมาทำไฮ 4.58 บาท ก่อนจะย่อลงมาปิดที่ 4.36 บาท บวกขึ้นมา 32.12% ยืนเหนือจองได้โดดเด่นไม่สนแม้วันตลาดลดลงมากเจ้าค่ะ ตั้งเป้ารายได้ปี 63 โตไม่ต่ำ 10% ลุยขยายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ สายเก็งกำไรลุ้นจับตาเก็งกำไรกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        ยืนแข็งสวนตลาดได้ดีทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับพระเอกของเราในวันนี้ยกให้พี่เทพ PTTEP เจ้าค่ะ ขยับขึ้นมาปิดที่ 118.50 บาท บวกขึ้นมา 1.28% น่าจับตากันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ หลังโบรกประเมินกำไรสุทธิใน Q3/62 ที่ 10,856 ล้านบาท 4.4% YoY เติบโตต่อเนื่องเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรมาจับตาลุ้นกันต่อต้าน 120.00 บาทเจ้าค่ะ

        ต่อกันเลยกับหุ้นในกลุ่มโรงพยาบาลที่แข็งกว่าตลาดและเด่นสุดในกลุ่มอย่าง BCH เจ้าค่ะ บวกได้แรงสวนตลาดจัดหนักจัดเต็มกันอีกครั้งเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาปิดที่ 16.70 บาท บวก 4.37% ปิดเกือบไฮเจ้าค่ะ หลังโบรกคาดกำไรใน Q3/62 จะทำ new high ที่ 396 ลบ. +51% Q-Q, +11% Y-Y ซึ่งเป็นประเด็นให้เล่นเก็งกำไรกันเจ้าค่ะ จับตากันต่อต้าน 17.00 บาทลุ้นเบรกกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายอีกสักตัวเจ้าค่ะ มาจับตาหุ้นพักตัวตามตลาดเอาใจสายย่อกันบ้างเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น เสี่ยหนู STEC ปรับตัวลงมาปิดที่ 18.60 บาท เจ้าค่ะ เทคนิคอยู่ในโซนแนวรับไม่หลุด 18.20 บาท น่าจับตาลุ้นรีบาวด์เจ้าค่ะ ย่อลงมาพร้อมข่าวดีสดๆร้อนๆ STEC ได้งานนำสายไฟฟ้าลงดิน ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง มูลค่า 3,258 ลบ. เป็นโอกาสในการสะสมของดีลุ้นรีบาวด์แรงๆกันต่อเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้