Today’s NEWS FEED

News Feed

เลือกที่ใช่ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,181


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 9 สิงหาคม 2562 ) ----- เลือกที่ใช่‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้ค่อนข้างจะผันผวนหน่อยนะเจ้าคะ เช้าๆยืนได้สวยก่อนจะโดนตบคว่ำในช่วงบ่าย จากแรงขายหุ้นกลุ่มน้ำมัน กดดันดัชนีมาปิดที่ 1,665.12 จุด ลดลง -4.32 จุด ส่วนปัจจัยต่างประเทศก็ยังคงเดิมๆกับประเด็นสงครามการค้าที่ดูท่าจะไม่ลงเอยง่ายๆ ไหนจะเศรษฐกิจโลกส่อแววชะลอตัวไปอีก เรียกได้ว่าความวัวไม่ทันหายความควายก็มาแทรก ส่วนบ้านเราจับตาประเด็นรัฐบาลจะออกมากระตุ้นเศรษฐกิจ มาลุ้นกันจะออกมาได้ถูกอกถูกใจใครหลายคนรึเปล่า หุ้นรายตัวช่วงนี้เน้นหุ้นที่มีประเด็นบวกเฉพาะตัวและคาดงบจะออกมาดี ตัวไหนที่คิดว่าใช่ย่อมาก็จัดเลยเจ้าค่า

        ฟินกันไปนะเจ้าค่ะ สำหรับ BCPG ที่เจ๊เพิ่งจะเม้าท์มอยไปหมาดๆ คุ้มค่าการติดตามมานะเจ้าคะ วันนี้ปิดขึ้นมาที่ 20.00 บาท บวกขึ้นมา 1.52% เจ้าค่ะ ขึ้นมาตามแผนที่เจ๊มองไว้เจ้าค่ะ แถมล่าสุดอวดงบ Q2/62 กำไรโต 20% รับรู้โซลาร์ฟาร์มราชการเต็มไตรมาส ขึ้นมารับงบออกมาได้สดใสซาบซ่านที้เดียวเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรจับตาลุ้นวิ่งต่อเนื่องกันต่อเจ้าค่ะ

        อีกตัวที่ไม่มีอะไรผิดคาดเจ้าค่ะ สำหรับ GPSC หลังประกาศกำไร Q2/62 แตะ 1.08 พันลบ. เพิ่มขึ้น 2.85% รับรู้ GLOW เต็มไตรมาส ไปวันก่อน ทำให้วันนี้พุ่งขึ้นมาปิดที่ 71.50 บาท บวกขึ้นมา 5.54% เจ้าค่ะ ยังคงจำช่วงที่เจ๊บอกกันได้นะเจ้าค่ะช่วง 67.00-68.00 บาท ให้ทยอยสะสมกัน ใครตามกันมาคงจะฟินมิใช่น้อย จุดนี้ใครจะลุ้นกันต่อหรือถือยาวเอาหุ้นเพิ่มทุนได้ทั้งนั้นเจ้าค่ะ สำหร้บหุ้นพื้นฐานดีๆแบบนี้เจ้าค่ะ

        มาต่อกันที่ MINT เจ้าค่ะ ราคาหุ้นกลับมาตั้งลำได้ หลังพักตัวไปในช่วง 6 วันเจ้าค่ะ วันนี้งัดปิดเขียววันแรกที่ 38.00 บาท บวกขึ้นมา 1.33% เจ้าค่ะ รอบนี้แนะนำรีบขึ้นรถอย่ารอช้าเจ้าค่ะ มาลุ้นงบกันต่อ เพราะคาดการณ์ กำไร Q2/62 นี้ จะเติบโตได้โดดเด่นถึง +85% YoY และ +282% QoQ เจ้าค่ะ ถ้าออกมาตามนัดแล้วละก็ ต้านสั้น 40.00 บาทผ่านได้แบบสิวๆแน่นวลเจ้าค่ะ ส่วนใครชอบของแรงก็มองลูก MINT-W6 ถ้าวิ่งทีแซงแม่ทะลุลวงไปเลยเจ้าค่า ชอบแบบไหนก็จัดโลด

        เข้าตำราคาลงซื้อขึ้นขายเจ้าค่ะ สำหรับอินเด็กซ์ ILM ถ้าเล่นตามนี้รับรองได้ค่าหนมติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นวล รอบนี้ลงมาแนวรับกันอีกครั้งเจ้าค่ะ ล่าสุดย่อลงมาปิดแนวรับพอดิบพอดีที่ 22.30 บาท สายเก็งกำไรอย่ามัวลังเลหาจังหวะสะสมกันไป ระหว่างรอลุ้นเบรก 23.80 บาท เน้นขึ้นขายลงมารับ ตามฉบับหุ้นไซด์เวย์กันเจ้าค่ะ

        มาลุ้นกลับขึ้นไปบน 30.00 บาทอีกครั้งเจ้าค่ะสำหรับชุดชั้นในแซ่บๆ อย่าง SABINA เจ้าค่ะ รอบนี้กลับมามีลุ้นเบรกทะลุกันยาวๆเจ้าค่ะ และอีกทั้ง คาดกำไรปกติ Q2/62 จะเติบโตถึง 12.6% y-y และ 14.0% q-q ใครสายงบก็ลุ้นได้ หรือใครสายเทคนิคก็มิควรพลาด มาลุ้นเบรกกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วย หุ้นแนวรับสวยๆ เจ๊เอามาให้เลือกข้อปกันตามสะดวกเจ้าค่ะ สำหรับแม่ลูกสุดจี๊ด อย่าง JMART และ JMT เจ้าค่ะ พักตัวในแนวรับสวยๆวันนี้เจ้าค่ะ หลังแรงต่อเนื่องมา 2 วันทำการเจ้าค่ะ รอบนี้จับตาลุ้นวิ่งกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ พร้อมกับลุ้นงบที่คาดจะออกมาในต้นสัปดาห์หน้า มีลุ้นปังๆเจ้าค่ะ ยาวๆไปถึงเทิร์นอะราวด์กันด้วย สายเก็งกำไรจับตากันให้ดี รับกันตอนแดงๆ อย่าไปไล่ราคาเชียวเจ้าค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าเจ๊ไม่บอกแต่เนิ่นๆนะเจ้าคะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ

ACC แม่ดันบริษัทลูกฯ ACC CAPITAL รุก ประมูลหนี้ NPL จากสถาบันการเงิน รับแผนธุรกิจปี 2567 ตั้งเป้า ประมูลหนี้เข้าพอร

หุ้นย่ำ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย เห็นSET เห็นราคาหุ้นหลายตัว ย่ำๆ แบบย่ำเท้า ราคาแกว่งตัวไปมา ไม่ไปไหน หลัง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้