Today’s NEWS FEED

News Feed

3ประชุม By : เจ๊มดแดง

1,999


วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ระหว่างรอประชุม 3 ประชุม ประชุมแรก รัฐบาล แถลงนโยบายต่อรัฐสภา 25-26ก.ค. ประชุมที่3 วันที่ 25 นี้ ECB จะมีประชุมนโยบายดอกเบี้ย  งานนี้จะมีการผ่อนคลายนโยบายการเงิน (QE)หรือไม่  ชวนให้ติดตาม ประชุม3 ตลาดทั่วโลก จับตามองนั่นคือ 30-31ก.ค. เฟดประชุมพิจารณาเรื่องดอกเบี้ย จะลดตามคาดหรือไม่ มาลุ้นกันค่ะทุกคน

          วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,724.87 จุด ลดลง 2.71 จุด หรือ 0.16 % มูลค่าการซื้อขาย  62,139.10   ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ  1,736.52    ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  302.05 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,720.68ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  317.89   ล้านบาท

          JAS หัวทิ่ม 17.11% เส้นกราฟทุกรูปแบบ พังทลาย วันนี้ เกมหุ้นJAS คงนับไข่ใหม่อีกครั้ง  หัดเดินกันใหม่ ประดุจเด็กทารก....ยกเว้น เป็นเด็กพิเศษ หัดเดินไม่ไหวแล้ว วิ่ง 100 เมตรเล้ย....

          แม่ลูกเทพ ครอบครัวDOD แสนสุข มันนี่เกม ก่อตัวให้เห็นกันจะจะ  มาแบบนโยบายกัญชา มาแน่ มาชัวร์  เชื่อว่า ทั้งประเทศ คงรอฟังนโยบายกัญชาของลุงตู่  จะมีรูปร่างหน้าตาสวยหรือหล่อเพียงใด ชวนให้ปลูกกัญชา แทน ข้าว ดีไหม คริๆ

          ตลาดฝุ่นตลบ หุ้นPPPM ก็ถือโอกาส สำแดงฤทธิ์  ดึงดูดให้นักลงทุน นักเก็งกำไร มามอง....หากสนใจ ก็เชิญร่วมวงไพบูลย์....มีได้ มีเสีย

          เกมหุ้น SUPER มีลูกขู่ ลูกทดสอบกำลังใจ ขยับในกรอบ....เจ๊มดแดง เห็นแล้ว เล่นSUPER ต้องเป็นเด็กดี ห้ามเกเร  มิเช่นนั้น ครูใหญ่ นิคเนม คุงขาไก่  อาจลงโทษให้ยืน คาบไม้บรรทัด หน้าห้องเรียน สักชั่วโมง เพื่อดัดนิสัย

          เจ๊มดแดง เห็นเส้นทางของราคาหุ้นPTG แล้ว ก็แอบรู้สึกอิจฉา คนทุนต่ำ 9 บาท 10 บาท 12 บาท...วันนี้ ราคาอยู่ที่ 22.80 บาท นับว่า เท่าตัว หายากมาก  สำหรับตลาดหุ้นไทย พ.ศ.นี้  เส้นทางของราคาหุ้นPTG อีกยาวไกลแค่ไหน ไม่มีใคร ล่วงรู้ได้  นอกจากต้องดูกันที่หน้างานอย่างเดียว หุ้นขึ้น ก็สุข หุ้นตก ก็ทุกข์...

          BJCHI จาก2ต้นๆ ไต่มาเรื่อยๆ ใช้เวลา  จนกระทั่งวานนี้ ราคาหุ้นBJCHI ยืนโดดเด่น ปิดที่ 2.72 บาท บวก 0.18 บาท คิดเป็น 7.09% บนความหวัง ตัวเลขผลประกอบการปีนี้ คงไม่เลวร้ายไปกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ที่กิจการขาดทุนยับๆ  มีมืด  ย่อมมีความสว่าง....ดุจชีวิตของหุ้นBJCHI

          ARIN ไม่เต็มบาท วานนี้ ราคาหุ้นARINปิดที่ระดับ 0.99 บาท ลดลง 0.10 บาท คิดเป็น 9.17% สถานการณ์อย่างนี้  นับว่า น่าเป็นห่วง  สำหรับเกมหุ้น ส่วนเกมธุรกิจ เจ๊มดแดง เชื่อว่า ผู้บริหารARIN คงเดินหน้า ตามแผนเช่นเดิม หากทำได้จริง เกมหุ้นARIN คงเปลี่ยนทิศ เปลี่ยนทาง จร้า

          บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL)  ถือเป็นอีกหนึ่ง บจ.สายพลังงานที่น่าจับตามองไม่แพ้ค่ายค่ายอื่น ทั้งในเรื่องการเติบโตของธุรกิจ รวมถึงผลประกอบการ  โดยเฉพาะ Q1/62  ที่ผ่านมาทำผลงานออกมาได้อย่างสวยหรูกันเลยทีเดียว  ส่วน Q2/62 นี้ส่งสัญญาณมาแต่ไกลว่าจะผ่านฉลุยอีกเช่นเคย…รักกันชอบกันเล็งไว้ให้ดีนะจ๊ะ


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไม่แตกต่าง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย เช้านี้ แกว่งตัว บ่ายวันนี้ ก็เช่นกัน แม้GDP ไตรมาส 1/67 ของไทยที่ออกมาวันนี้ 1.5% ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้