Today’s NEWS FEED

News Feed

ไซด์เวย์ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,260

 

Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 17 กรกฎาคม 2562 ) ----- ไซด์เวย์‼️ ตลาดบ้านเราช่วงนี้แกว่งตัวไซด์เวย์ในแดนบวกสลับลบกันหน่อยนะเจ้าคะ อ่อนตัวลงมาปิดที่ 1,727.98 ตุด ลดลง -3.61 จุด รอดูท่าทีรัฐบาลชุดใหม่(หน้าเก่า อิอิ) แถลงนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจในบ้านเรา รวมไปถึงการประกาศงบของกลุ่มแบงค์ในสัปดาห์นี้ ซึ่งเริ่มทยอยประกาศกันไปบ้างแล้ว ใครรอตัวไหนอยู่มาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        ว่ากันในส่วนของการประกาศงบแล้วมาดูหุ้นสื่อสารที่เด่นสะดุดตาเป็นพิเศษสักหน่อยเจ้าค่ะ สำหรับ DTAC ล่าสุดอวดงบหรูอู้หู้ โค้งสองกำไรโตแรง 1.69 พันลบ. พุ่ง 845% YoY และโต 20% QoQ พร้อมใจปล้ำไฟเขียวปันผลระหว่างกาล 1.26 บาท/หุ้น นั่นก็ทำให้ราคาหุ้นพุ่งขึ้นมาทำไฮ 56.25 บาททำนิวไฮในรอบปี ก่อนจะย่อลงมาปิดที่ 56.00 บาท บวกขึ้นมา 5.16% มาแซ่บๆแบบนี้ มีลุ้นไป 60.00 บาทยั่วๆกันไปแบบชิลๆเลยเจ้าค่า ส่วนตัวอื่นๆในกลุ่มก็น่าติดตามไม่แพ้กัน อย่าง ADVANC และ TRUE ขยับปรับตัวขึ้นลุ้นงบเก็งกำไรกันด้วยเช่นกันงานนี้ต้องมาลุ้นกันต้องบจะไปในทิศทางเดียวกันหรือไม่เจ้าค่ะ จับตาลุ้นกลุ่มนี้กันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        มาดูอีกตัวที่เจ๊มองว่ายังคงเติบโตได้ดีเช่นเดิมนะเจ้าค่ะ เอาใจคนไม่ชอบไล่ราคากันบ้าง สำหรับเฮียฮ้อ RS ที่ตอนนี้ราคาดูจะสวนทางกับงบที่คาดว่าจะเติบโตเจ้าค่ะ จุดนี้เจ๊อยากให้จับตาดูกันสักหน่อยเจ้าค่ะ เพราะนิสัยของ RS ถ้าย้อนไปดูงบล่าสุดคงจะจำได้ดีเจ้าค่ะ ก็จะนิ่งๆเงียบๆแบบนี้แหละ และมักจะระเบิดวิ่งแรงๆหลังงบออกเจ้าค่ะ ใครชอบชิลๆหาจังสะสมไว้เจ้าค่ะ จะได้ไม่ตกรถกับเขา จับตาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        กลับตัวขึ้นมาได้สวยวันแรกนะเจ้าคะ สำหรับหุ้นยางมะตอย TASCO เจ้าค่ะ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 20.40 บาท บวกขึ้นมา 0.49% สำหรับ TASCO มีประเด็นบวกจากกำไรพิเศษ จากการรับเงินค่าชดเชยประกันภัย 429 ลบ. ซึ่งจะหนุนงบ Q2/62 ให้เติบโตขึ้นไปอีกเจ้าค่ะ รวมไปถึงเป็นตัวที่นังวิ่งไม่แรงในกลุ่มก็น่าจับตาเป็บพิเศษ ในขณะที่ตัวอื่นๆอื่นนำไปแล้ว ตัวนี้เพิ่งจะมีสัญญาณเด่น มีประเด็นบวกหนุน แบบนี้เจ๊ไม่ต้องฟันธง!! ก็ต้องไปต่อแน่นวลเจ้าค่ะ หาจังหวะสะสมกันไปแล้วนอนรอนับตังยั่วๆกันเลยเจ้าค่า

        มาดูหุ้นปิดไฮน่าลุ้นสวนตลาดสวยๆกันอีกสักตัวเจ้าค่ะ สำหรับชุดขั้นใน SABINA เจ้าเก่าเจ้าเดิมเพิ่มเติมคือพร้อมระเบิดทุกเมื่อเจ้าค่ะ ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 26.50 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 0.95% เจ้าค่ะ ด้านโบรกฯโนมูระ ชี้ SABINA เป็นหุ้น Laggard มาก และยังเป็นจุดเข้าลงทุนที่ดี มีการขยายฐานลูกค้าเพิ่ม ลุยออกผลิตภัณฑ์ใหม่ และแนะนำ “ซื้อ” ประเมินกำไรปกติ 2Q19F เป็น New high พร้อมให้เป้าสูงถึง 35.00 บาท อื้อหือ ไม่ธรรมดาเจ้าค่ะ ส่วนเราลุ้นกันไปตามเทคนิค มาทรงนี้มีลุ้นกลับขึ้นทดสอบแนวต้านเดิม 28.25 บาทเจ้าค่ะ ค่อยๆลุ้นกันไป

        ปิดท้ายกันด้วยหุ้นซิ่งๆ อย่าง S กันหน่อยนะเจ้าคะ ดูจะน่าสนใจอีกตัว หลังปรับตัวขึ้นต่อเนื่อง 4 วันติดเจ้าค่ะ ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดไฮที่ 3.66 บาท บวกขึ้นมา 1.67% เจ้าค่ะ ด้านโบรกฯคาดกำไรปีนี้โต 160% จากการส่งมอบอสังหาฯ 2 โครงการใหญ่ในช่วงครึ่งหลังปีนี้ พร้อมเตรียมนำบริษัทย่อยธุรกิจโรงแรมเข้าเทรดรับเงินเข้ากระเป๋า 5-6 พันลบ. กด D/E ลดฮวบๆไปเลยเจ้าค่ะ จุดนี้น่าลุ้นน่าตามไปดูเจ้าค่ะ มีแนวต้านที่ 3.94 บาท ให้ลุ้นทำนิวไฮเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้