Today’s NEWS FEED

News Feed

HotNews : KUMWEL จ่อขาย IPO 130 ล้านหุ้น เข้า mai

2,393

HotNews : KUMWEL จ่อขาย IPO 130 ล้านหุ้น เข้า mai 

 

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 3 กรกฎาคม 2562) KUMWEL เผย ก.ล.ต. ไฟเขียวนับหนึ่งไฟลิ่ง เตรียมไอพีโอ 130 ล้านหุ้น เข้าตลาด mai ระดมทุนขยายโรงงาน ปรับปรุงสายการผลิต วิจัยและพัฒนาระบบและสินค้ารุ่นใหม่ พร้อมควง APM ที่ปรึกษาทางการเงิน เดินสายโรดโชว์ 13 จังหวัด  3-12 ก.ค.นี้ 

 

 

 

 

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปรแมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (KUMWEL) เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) ได้เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ หรือ ไฟลิ่ง เพื่อเสนอขายหุ้นไอพีโอของ KUMWEL ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 และทางบริษัทจะเดินหน้าโรดโชว์ เพื่อนำเสนอข้อมูลให้นักลงทุน และประชาชนทั่วไปได้รู้จักเกี่ยวกับ KUMWEL มากยิ่งขึ้น โดยจะทำการโรดโชว์ 13 จังหวัด ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 3 – 12 กรกฎาคม 2562 ประกอบด้วย ชลบุรี ระยอง นครปฐม ราชบุรี ภูเก็ต พิษณุโลก นครสวรรค์ นครราชสีมา ขอนแก่น เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี สงขลา และกรุงเทพมหานคร

 

 

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริษัทมีทุนจดทะเบียน 215 ล้านบาท (มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท) แบ่งเป็นหุ้นสามัญจำนวน 430 ล้านหุ้น ซึ่งชำระแล้ว 300 ล้านหุ้น และอีก 130 ล้านหุ้น จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน แก่ประชาชนครั้งแรก (IPO) คิดเป็นสัดส่วน 30.23% ของจำนวนหุ้นสามัญทั้งหมดหลังจากที่สำนักงาน ก.ล.ต. พิจารณาอนุมัติ

 

 

 

 

ด้านนายบุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ KUMWEL กล่าวว่า บริษัทเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับระบบต่อลงดิน ระบบป้องกันฟ้าผ่า ระบบป้องกันเสิร์จ และระบบตรวจจับและเตือนภัยฟ้าผ่าอย่างครบวงจร ตามมาตรฐานสากล ภายใต้ตราสินค้า “Kumwell” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนและหลากหลายกว่า 2,500 รายการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกภาคส่วน อาทิ ระบบโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ การคมนาคม การสื่อสารโทรคมนาคม ไปจนถึงภาคอุตสาหกรรม อาคารสิ่งปลูกสร้างเพื่อการพาณิชย์ และที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ

 

 

“จากประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจมากว่า 20 ปี ประกอบกับการทำงานวิจัยและพัฒนาสินค้า (R&D) อย่างต่อเนื่อง และให้ความใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้า ตลอดจนมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าให้ได้ตามมาตรฐานสากล ทางบริษัทจึงจัดโรดโชว์ ร่วมกับที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อแนะนำธุรกิจให้เป็นที่รู้จักและสร้างความเชื่อมั่นต่อกลุ่มนักลงทุน และจากแนวโน้มการขยายการลงทุนของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ส่งผลดีกับภาพรวมของบริษัทและให้ความรู้เรื่องระบบป้องกันฟ้าผ่า ตั้งแต่การออกแบบ การติดตั้ง การบำรุงรักษา เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินสู่สังคมและชุมชนต่อไป” นายบุญศักดิ์ กล่าว

 

 


อนึ่ง บริษัท คัมเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (“บริษัท” หรือ “KUMWEL”) ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับระบบต่อลงดิน (Grounding System) ระบบป้องกันฟ้าผ่า (Lightning Protection System) ระบบป้องกันเสิร์จ:ไฟกระโชก (Surge Protection System) ระบบตรวจจับและเตือนภัยฟ้าผ่า (Lightning Detection & Warning System) อย่างครบวงจร ตามมาตรฐานสากล ภายใต้ตราสินค้า “Kumwell” เพื่อความมั่นคง (Stability) และปลอดภัย (Safety) ของระบบไฟฟ้าในโครงสร้างพื้นฐานสำหรับลูกค้าทุกภาคส่วน ได้แก่

 

 

 

 

 

1) ภาคการไฟฟ้า เช่น ระบบผลิต ระบบส่ง และระบบจำหน่ายไฟฟ้า

 

2) ภาคการคมนาคม เช่น รถไฟฟ้า สนามบิน ท่าเรือ ทางด่วน ทางพิเศษ และอื่นๆ

 

3) ภาคการสื่อสารโทรคมนาคม เช่น สถานีวิทยุโทรทัศน์ สถานีส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือ สถานทีส่งสัญญาณคลื่นไมโครเวฟ สถานีเรดาร์ เป็นต้น

 

4) ภาคอุตสาหกรรม เช่น โรงกลั่นน้ำมัน โรงงานปิโตรเคมี โรงงานผลิตเหล็ก เป็นต้น

 

5) ภาคสิ่งปลูกสร้างเพื่อการพาณิชย์และที่อยู่อาศัย เช่น ตึกสูง ตึกคอมเพล็กซ์ สนามกีฬา โรงพยาบาล เป็นต้น 

 

6) ภาคความมั่นคงทางทหาร เช่น คลังอาวุธ สถานีเรดาร์ สถานีสื่อสาร สนามบินทหาร เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

 

KUMWEL มีบริษัทย่อยทั้งสิ้น 2 บริษัท ได้แก่

 

(1) บริษัท คัมเวล จำกัด (“KW”) ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายแม่พิมพ์ กราไฟต์ (Graphite Mold)ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับระบบต่อลงดิน ให้แก่ KUMWEL แต่เพียงผู้เดียว

 

(2) บริษัท คัมเวล-นาวแคสท์ จำกัด (“KWN”) ดำเนินธุรกิจให้เช่าเสาสัญญาณตรวจจับฟ้าผ่าแก่ KUMWEL แต่เพียงผู้เดียว กลุ่มลูกค้าของบริษัทและบริษัทย่อยมีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศในแถบภูมิภาคอาเซียน ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ เวียดนาม สิงคโปร์ ตลอดจนประเทศในภูมิภาคอื่นๆ เช่น จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี บังกลาเทศ ศรีลังกา ปากีสถาน อิหร่าน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กาต้าร์ โอมาน เยเมน ซาอุดิอาระเบีย ฝรั่งเศส เบลเยี่ยม สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมณี สวีเดน เดนมาร์ก อเมริกาใต้ เป็นต้น

 

 

KUMWEL

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พระโค By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ วันพืชมงคล พระโค กินน้ำ หญ้าและเหล้า ส่วนตลาดหุ้นไทย วันนี้ ยังคงซึม ท่ามกลาง ....

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

IND เยี่ยมชมโครงการก่อสร้างทางรถไฟ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้