Today’s NEWS FEED

News Feed

ชัดเจน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

575

Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (11 ตุลาคม 2560) ----- ชัดเจน‼️หลังจากเมื่อช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี ได้ประกาศระยะเวลาการเลือกตั้งที่ชัดเจนใน พย.ปี 61 ก็ทำให้ตลาดบ้านเราพลิกกลับขึ้นมาเป็นแดนบวกและบวกกันได้แรงเลยนะเจ้าค่ะ โดยดัชนีขึ้นไปยืนเหนือ 1,700 จุดได้ในวันนี้ และปิด 1,706.95 วอลุ่มสนั่นทุ่งกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ เอ๊าา ขอเสียงปรบมือและกรี้ดกันดังๆให้นายกของเราหน่อยเจ้าค่ะ อีกทั้งกำลังเข้าสู่ช่วงเริ่มต้นการประกาศงบ บมจ. Q3 ในตลาดหลักทรัพย์อีกด้วย นาทีนี้กอดกันให้แน่นๆนะเจ้าค่ะอย่าตกรถเป็นอันขาด เวลานี้ใครขายเจ๊บอกได้เลยคือพลาดมากเจ้าค่ะ

        ไม่เม้าท์มอยถึงก็คงไม่ได้นะเจ้าค่ะกับน้องใหม่ป้ายแดง น้องสีทนได้ TOA ประเดิมสนามวันแรกในวันนี้ปิดตลาดบวก 35.42% เจ้าค่ะ จาก IPO 24 บาท วอลุ่มเรียกว่าพีคก็ว่าได้ รอบนี้คงถูกใจขาซิ่ง IPO กันตรึมเพราะเล่นเปิดต่ำลากไปสูง ไม่ตบโหดๆเหมือนในตัวที่ผ่านมา เรียกได้ว่าน้องสีลาก SET กันก็ได้ แหม่ ยินดีกับขาซิ่งทั้งหลายด้วยเจ้าค่ะ ด้านผู้บริหารหวังรายได้ปี 61 โต 10% หวังภาวะตลาดดีขึ้น-ยอดขายต่างประเทศดีขึ้นหลังโรงงานสร้างเสร็จ เจ๊ไปแอบเห็นแผนธุกิจของเขามาบอกเลยมันดีมากเจ้าค่ะ ส่วนพรุ่งนี้จะไปต่อไหมถามใจเธอดูเจ้าค่ะ

        มาตามกันต่อกับหุ้นที่ได้รับประโยชน์จากการเลือกตั้งเต็มๆกันเจ้าค่ะ วันนี้ราคาส่อจะพุ่งทำไฮใหม่กันอีกครั้งกับ TKS นะเจ้าค่ะ บวกขึ้นมาปิด 16.20 ได้อย่างสวยงามเจ้าค่ะ รอบนี้น่าจับตาตรง 16.50 ให้ดีนะเจ้าค่ะผ่านได้จะพุ่งแรงทำ ALL TIME HIGH ใหม่อีกครั้งเจ้าค่ะ โดยในช่วงครึ่งปีหลังธุรกิจของ TKS เข้าสู่ high season และยังได้งานแสตมป์หนุน  มี Backlog ราว 400 ล้านบาท ที่จะรับรู้ในครึ่งปีหลัง โดยได้รับแรงหนุนจากงานแสตมป์ร้านสะดวกซื้อที่ในปีก่อนพลาดงานดังกล่าวไป ในขณะที่ของโมเดิร์นเทรดรายใหญ่ยังคงได้งานอย่างต่อเนื่อง รวมถึงส่วนแบ่งกำไรจากบริษัทร่วมยังมีแนวโน้มเติบโตและที่สำคัญ TKS ได้รับประโยชน์เต็มๆเนื่องจากเป็นผู้พิมพ์บัตรเลือกตั้งด้วยเจ้าค่ะจับตากันให้ดีด้วยนะเจ้าค่ะ

        อีกตัวที่มีแววจะระเบิดไฮใหม่อย่างต่อเนื่องกับ SYNEX หุ้นเด่นในดวงใจเจ๊อีกตัวนะเจ้าค่ะ ที่ผ่านมา SYNEX ปรับประมาณการกำไรปี 60 ขึ้น 49% จากยอดขายที่เติบโตสูงกว่าคทาด และมีแววว่าในงบ Q3/60 คาดว่าจะโตโดดเด่นเจ้าค่ะ อีกทั้งเปิดตัวสินค้านวัตกรรมล่าสุด และเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกับ HP Sprocket Photo Printer เครื่องพิมพ์ภาพถ่ายขนาดพกพาที่มีความโดดเด่น เป็นเครื่องพิมพ์ภาพถ่ายขนาดจิ๋ว สามารถพิมพ์ภาพจากสมาร์ทโฟน หรือจากโซเชียลมีเดียได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องใช้หมึก เจาะกลุ่มรายย่อยอีกด้วยงานนี้รับทรัพย์กันเน้นๆเจ้าค่ะ ด้าน บล.โกลเบล็กแนะนำซื้อราคาเป้าหมายที่ 16.20 เจ้าค่ะ ส่วนเจ๊ก็มองไฮใหม่เรื่อยๆเจ้าค่ะ ตัวนี้เจ้าแอบใจดีมั้ง อิอิ

        บวกแรงกันได้ตื่นตานะเจ้าค่ะกับบัตรเครดิต KTC รอบนี้ถูกอกถูกใจหลายคนนะเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาปิดไฮ 128 บาท มันก็จะฟินหน่อยๆ ล่าสุดฉลองเปิดตัวโมบายแอพฯ “TapKTC” ที่มาพร้อมลุคใหม่ เน้นตอบโจทย์ผู้ใช้ และ สมาชิกกว่า 3 ล้านบัญชีให้ได้รับประสบการณ์ที่ดี (Customer Experience) ด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ง่ายสบายตากับฟีเจอร์จำเป็นที่เลือกได้เอง และ ระบบการล็อคอินเข้าใช้งานที่ปลอดภัยครบถ้วนเหนือใคร ด้วยการใช้ลายนิ้วมือและสแกนม่านตาตามมาตรฐานซัมซุง พาส (Samsung Pass) ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ที่ 3 ของโลก งานดี๊ดี อะไรจะไฮเทคขนาดนั้นเจ้าค่ะ เจ๊เองก็เป็นลูกค้าของเขา สงสัยเจ๊ต้องรีบโหลดมาทดลองใช้ละเจ้าค่ะแบบนี้ อิอิ แล้วพบกันใหม่นะเจ้าค่ะ


By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

ณภัค ภัทรสุปรีดิ์

: เรียบเรียง โทร : 02-276-5976 อีเมล์ : reporter@hooninside.com ที่มา : สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้