Today’s NEWS FEED

สัมภาษณ์/รายงานพิเศษ

คัมภีร์หุ้น By ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ : ตลาดหุ้นสัปดาห์นี้ และ สรุปไฮไลต์สัมมนา 9 หุ้นเด่น ReOpening

8,508




*สรุปไฮไลต์งานออนไลน์สัมมนา “9 หุ้นเด่น Re-Opening” เปิดโลกข้อมูลข่าวสารด้านลึกและมุมมองคมชัด ให้ท่านที่เข้าร่วมสัมมนาได้ใช้ประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างมั่นใจในรอบนี้


1.การระบาดรอบ 3 ของไวรัสที่มีผลต่อหุ้นนั้นต่างไปจากรอบแรกในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว เนื่องจากเวลานั้นโลกยังไม่เตรียมพร้อมกับวิกฤตและไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร เลยขายหุ้นเกิด panic หนัก แต่เวลานี้รู้วิธีจัดการและมีทางแก้ หุ้นเลยตกปรับฐานไม่มาก ทั้งตลาดหุ้นสหรัฐฯที่มียอดติดเชื้อสูงสุดในโลก ทั้งอินเดียที่อัตราติดเชื้อมากสุดในเวลานี้ ญี่ปุ่นที่ต้องประกาศล็อกดาวน์ และตลาดหุ้นไทยก็เช่นกัน ซึ่งได้ตกพักฐาน discount ข่าวลงมาพอสมควรแล้ว หากจะลงต่อก็จำกัดมาก ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ควรเข้าซื้อ ไม่ใช่ขายหุ้น


2.ตอนนี้ทั่วโลกมีการฉีดวัคซีนแล้ว 1,000 ล้านโดส โดยอิสราเอลเป็นประเทศแรกที่ประกาศว่าเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ ออกจากบ้านโดยไม่ใส่แมสค์ สหรัฐ กับอังกฤษ และชาตืที่ร่ำรวย 27 ประเทศฉีดได้เกิน 37% แล้ว คาดว่าไม่เกิน 3 เดือนจะถึง 75% และวิถีชีวิตปกติจะกลับคืนมา (หากฉีดวัคซีนตั้งแต่70%ขึ้นไปจะเกิดภูมิคุ้มกันหมู่) ไทยเพิ่งฉีดได้ 0.8% เริ่มจากวงการแพทย์ และคนภูเก็ตนำร่อง และนายกฯประยุทธ์ประกาศว่าคนไทย 50 ล้านคน (หรือ 71% ของประชากรคนไทย) จะได้ฉีดวัคซีน 100ล้านโดสในปีนี้ ดังนั้นจะเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ที่พร้อมเปิดภูเก็ต1ก.ค.นี้ และเปิดประเทศได้ในปีใหม่ 2565 ส่วนบรรยากาศที่น่าตกใจโกลาหลและกทม.สั่งปิดเพิ่ม31แห่งในช่วงนี้่ก็อาจทำให้ตลาดหุ้นตกมาในระยะสั้นๆได้ แต่ก็จะเป็นโอกาสซื้อไม่ใช่ขาย

 

3.ดังนั้นคำแนะนำและความเห็นของผมเป็นดังนี้


3.1 หุ้นที่ผมเคยแนะนำไว้เดิมอย่างหุ้นการท่องเที่ยว (การบิน/โรงแรมและเกี่ยวข้อง ก็ถือ หรือซซื้อช่วงพักฐาน) ส่วนหุ้น Cyclical (น้ำมัน โรงกลั่น เคมี ถ่านหิน เรือ เหล็ก น้ำตาล ปาล์ม รวมทั้งแบงก์) ใช้กลยุทธ์ซื้อช่วงพักฐานและรอขายช่วงวิ่งขึ้น (Buy on weakness, Sell into strenght)


3.2 หุ้นเด่นชุดใหม่ 9 ตัว ในTheme Reopening ผมพาไปดูชัดๆและพยากรณ์แนวโน้มการreopeningใน3ถึง6เดือนข้างหน้าของทั่วโลกและของประเทศไทย


*ถ้าทุกวิกฤตเป็นโอกาสทองให้รวยหุ้น รอบนี้ก็เช่นกัน ผมเปิดสูตร Think global ,Act locall รอบนี้เจ้ามือฝรั่งเล็งหุ้นประเภทไหน กับโผ 9 หุ้นเด่นสุด ที่ขนาดผมยังอยากซื้อเข้าพอร์ตไว้เองเลยครับ
ชมคลิปรีวิวก่อนบรรยาย


*รับโผ "9 หุ้นเด่นต้นเทร็นด์" และเอกสารประกอบการบรรยาย+คลิปวีดีโองานสัมมนา ทางลิ้งค์นี้ Line@ : https://goo.gl/ybfAvJ

 

 

 

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้