Today’s NEWS FEED

สัมภาษณ์/รายงานพิเศษ

คัมภีร์หุ้น By ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ : นักลงทุนขายทำกำไรหุ้นตัวนี้ เก็บไว้นิ่งๆ 3ปี ฟันกำไร 176% ทำได้ไงเนี่ย?!..

3,827

 

คัมภีร์หุ้น By ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์  : นักลงทุนขายทำกำไรหุ้นตัวนี้ เก็บไว้นิ่งๆ 3ปี ฟันกำไร 176% ทำได้ไงเนี่ย?!..

 

 

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 19 มิถุนายน 2562 ) ----- ณัฐวุฒิ Live  - เรื่องเล่าจากนักลงทุนตัวจริง 3ปีครึ่ง ฟันกำไรหุ้น 176% ถ้าเขาทำได้ คุณก็ทำได้

สัมภาษณ์คุณสาโรจน์ นักลงทุนตัวจริง  เปิดเคล็ดลับความสำเร็จ ที่คุณก็สามารถลอกเลียนแบบได้ ไม่ยาก ....

ตอนนี้ผมจัดโผ 8หุ้นเด่นพิมพ์นิยม เทคนิคสวย พื้นฐานดี สตอรี่เด็ด อนาคตไกล ในจำนวนนี้ 6ใน8 ตัวมีสิทธิ์ขึ้นระดับเท่าตัวเลย ถ้ารอได้ซัก2-3ปีครับ ติดต่อเพื่อรับรายละเอียด คลิก Line@ : https://goo.gl/ybfAvJ


 

ความจริงแล้ว นักลงทุนที่นำมาสัมภาษณ์เปิดใจเล่าเรื่องจริงความสำเร็จในการลงทุนท่านนี้ เก็บหุ้นตามผมแนะนำไว้3ปีก่อน 4 ตัวครับ ขายไปตามแนะนำก่อนหน้านี้คือ IVL กำไรมา 143% และที่เพิ่งขายทำกำไรไปช่วงนี้คือ BEM กำไร 176%

ส่วนที่ยังเก็บไว้ในพอร์ตคือ EGCO ต้นทุน 150 ตอนนี้ในกระดาน 323 บาท

 

ประเด็นสำคัญที่ผมคิดว่าทำให้นักลงทุนประสบความสำเร็จมี 2 เรื่องคือ

 

 

 

1.ได้ซื้อหุ้นปัจจัยพื้นฐานดี มีอนาคต ในจังหวะเวลาที่ดี ได้ซื้อถูกมากๆ

 

2.อดทนได้ รอเป็น ไม่รีบฆ่าห่านทองคำ แต่ปล่อยให้กำไรเติบโต จนราคาขึ้นไปเกินกว่าปัจจัยพื้นฐานมากๆ และจังหวะที่ว่าอาจจะเป็นดอยของรอบ ก็ขายทำกำไร

 

ผมคิดว่ายังมีหุ้นแบบเดียวกันนี้อยู่ในตลาดนะครับ อย่างท่านผู้นี้เล่าให้ฟังในคลิปนี้ว่า ได้เก็บหุ้นอีก 2ตัวตามผมแนะนำไว้เมื่อต้นปีนี้ื ตอนนี้กำไร 30% ในบัญชี แต่เขาอาจจะถือไปซัก 2-3ปี ข้างหน้าเพื่อว่ามันจะโตเป็น 100 หรือ 200% รวมทั้งเริ่มเก็บบางตัวที่ผมชี้ว่า สเป็คมันแปบบเดียวกับที่เราเก็บ BEM EGCO ไว้่เมื่อ3ปีก่อนเลย คือพื้นฐานดีเยี่ยม หุ้นตัวใหญ่ มั่นคง อนาคตที่เติบโตแบบก้าวกระโดด ที่สำคัญคนในตลาดยังไม่เห็น (ตัวไหน? มีพูดไว้ในคลิปครับ) แต่เราเห็น

แน่นอนครับ หุ้นที่ผมแนะนำไม่ได้ให้ผลตอบแทนยอดเยี่ยมแบบนี้ทุกตัว บางตัวก็ไปไม่ถึงไหน แบบที่เล่าไว้ในคลิป บางตัวก็ผิดพลาดไม่สำเร็จ แต่มีวิธีจัดการแก้ไข บางตัวผิดทางถลาลงก็มี แต่ก็ต้องตามติดแก้ไขกัน

 

ผมไม่ได้บอกว่าให้ทุกคนต้องโลภ และหวังผลกำไรระดับนี้ แต่หากเราดูดีๆมันมีโอกาสให้เราอยู่เสมอครับ นี่ก็เป็นกรณีที่ทำได้จริงๆ ครับ
....

 

ตอนนี้ผมจัดโผ 8 หุ้นเด่นพิมพ์นิยม เทคนิคสวย พื้นฐานดี สตอรี่เด็ด อนาคตไกล ในจำนวนนี้ 6 ใน8 ตัวมีสิทธิ์ขึ้นระดับเท่าตัวเลย ถ้ารอได้ซัก 2-3ปี ครับ

ติดต่อเพื่อรับรายละเอียดหุ้นเด่น8เซียนพิมพ์นิยม คลิก Line@ : https://goo.gl/ybfAvJ

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

เทรดแบบไร้เรี่ยวแรง By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ เป็นอีกวัน ที่นักลงทุน ยังคงซื้อขายหุ้น แบบไร้เรี่ยวแรง บรรยากาศไม่เอื้ออำนวย ไร้ปัจจัยบวก หลังจาก...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้