Today’s NEWS FEED

Gossip

ไม่โปร่งใส แต่โปร่งแสง By : น้องสีธนญชัย

2,063

 

วันที่ 18 มีนาคม 2562 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... เมื่อวานนี้ก็ถือว่าเป็นวันเลือกตั้ง ของคนต่างบ้านต่างเมือง ต่างจังหวัด หรือคนที่ไม่ว่างในวันที่ 24 มีนาคมนี้ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งกันนะขอรับ ถือว่าคึกคักสมความอยาก และการรอคอยมานานนับ 5 ปี แต่ในยุคที่ทุกพื้นที่มีแต่พวกพ้องลุง แบบนี้อาจต้องทำใจ ว่าแม้ไม่ค่อยโปร่งใส แต่หีบนี่โปร่งแสง แน่นอน เพราะมันเหมือนกล่องใส่ข้าวสารที่หลังรังเจ๊มดแดงยังไงไม่รู้นะขอรับ

        ส่วนย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ภาพรวมตลาดยังคงผันผวนเอาการอยู่ สงสัยชะลอรอผลเลือกตั้ง ก็อย่างว่านะขอรับ ฟอเรนซ์ทุกชาติต่างเป็นกำลังใจให้เรา ...

        มาเริ่มที่ TOA บอกมาว่าปีนี้ขอหน่อยเถอะ รายได้โตสวยๆ10% จากปีก่อน อุตส่าห์เดินทัพปรับกลยุทธ์ใหม่ พร้อมเตรียมขยายโรงงานใน AEC แถมไม่หยุดพัฒนาวางงบลงทุนกว่า 600 ล้านบาท สร้างโรงงานใหม่ต่อเนื่องพร้อมปรับปรุงประสิทธิการทำงานให้ดีขึ้น

        ปิดดีลอย่างสวยงาม นะขอรับสำหรับ GPSC ที่งานนี้เรียกได้ว่าเสียเงินไม่ว่าแต่พี่เสียหน้าไม่ได้ กับการทุ่มหมดหน้าตัก 9.30 หมื่นลบ ซื้อหุ้น GLOW ถึง 69.11% ยังไม่พอเตรียมทุ่มต่ออีก 4 หมื่นล้านบาท เพื่อให้ได้จำนวนหุ้นที่เหลือมาครอบครอง งานนี้เรียกได้ว่าต้องเกาะติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่าในอนาคตอะไรจะเกิดขึ้น น้องสีก็คาดว่าพี่ๆน่าจะพอเดาได้นะขอรับ อิอิ

        ด้าน PTG ล่าสุดพึ่งพาเหล่านักข่าวทั้งหลายไปงานเปิดตัวปั๊มใหม่ที่เขาย้อยสาขา2 จ.เพชรบุรี เน้นจำหน่ายน้ำมัน B20 งานนี้เฮีย พิทักษ์ หวังดันยอดขาย B20 ในสาขาเขาย้อย แตะ 13% ในอนาคตด้วย งานนี้ เรียกได้ว่า B7 ค่อยๆโดนเขี่ยตกกระป๋องเลยทีเดียว

        ส่วน DOD ช่วงท้ายสัปดาห์แอบเห็นกราฟร่วงเบาๆ น้องสีไม่นิ่งนอนใจ รีบต่อสายตรงหา พี่ศุภมาศ วาาเกิดอะไรขึ้น พี่เแกก็งงเหมือนกัน พร้อมยืนยันผู้ถือหุ้นรายใหญ่ยังกอดหุ้นแน่นทุกราย เห้อออ ยังไงน้องสีก็เอาใจช่วยว่าที่คุณแม่ อย่าเครีนดตามราคาหุ้นนะขอรับ วันนี้ร่วงวันหน้าอาจพุ่ง อิอิ

        ปิดท้ายที่หุ้นน้องใหม่ไฟแรง เรียกว่าแซงทางโค้งเลยก็ว่าได้ กับ GSC ที่เปิดเทรดวันแรกเหนือจองไปกว่า 20% งานนี้ผู้บริหารยิ้นน้อยยิ้มใหญ่ น้องสีก็หวังว่าหุ้น IPO จะกลับมาคึกคักอีกครั้งนะขอรับ หลังจากที่เป็นโศกนาฏกรรมกันช่วงหนึ่ง

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

บล.ยูโอบี เคย์เฮียน ผนึกหุ้นอินไซด์ จัดสัมมนา " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ " ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี พบกันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 62

        บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ผนึกกำลังสำนักข่าวหุ้นอินไซด์ จัดงานสัมมนาในหัวข้อ " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ "  ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี    

        พบกันวันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 9.30 - 17.00 น. ณ M Academy ชั้น6 Big C ราชดำริ

        สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ โทร. 02 659 8484  หรือลงทะเบียนออนไลน์คลิ๊ก  ลงทะเบียนออนไลน์


กำหนดการ
        09:00 น.        ลงทะเบียน
        10:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        10:15 น.        "คุยหุ้นยามเช้า เอาแนวโน้มไหน"  โดยคุณกิจพณ และทีมนักวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน UOBKH
        11:15 น.        "Technical Talk- Tips for Trade"  โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        12:00 น.        พักรับประทานอาหาร
        13:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        13:15 น.        "ยกนี้ ขอเจาะยาง"   โดยคุณชูวิทย์ (ผู้บริหาร NER) , คุณประสิทธิ์ (หุ้นอินไซด์) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        14:30 น.        "ลงทุนอย่างไรในช่วงปลายตลาดขาขึ้น" โดยคุณชาย (นายกสมาคมVI) , คุณสุรศักดิ์ (บลจ.วรรณ) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        15:45 น.        "ขาซิ่ง ยังไงก็ซิ่ง (แบบไหนดี)" โดยคุณยุทธพงษ์ (เสี่ยก๋อย) , คุณภูริพงศ์ (ม้าเฉียว ดูหุ้น) และคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        17:00 น.        ปิดงานสัมมนา

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้