Today’s NEWS FEED

Gossip

ฝรั่งบุก By : เจ๊มดแดง

2,073


วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง  ห้วง ต่างชาติ  ฝรั่ง บุกหุ้นไทยแล้วหรือ  หลังจากวานนี้ ทุ่มเงินเกือบ 8 พันล้านบาท ซื้อสุทธิแบบเนื้อๆ งานนี้เรียงคิว  สอยตัวใหญ่ แคปโต มาต่อเนื่องหรือไม่  เจ๊มดแดง ก็มึนเช่นกัน เพราะไม่รู้ว่าเป็นกลซ่อนเกมหรือไม่  แต่ยังไง ก็ควรอิง ควรดู อัตราแลกเปลี่ยน ประกอบการพิจารณาด้วย

          ปัจจัยต่างประเทศ ยังคงไม่มีอะไรใหม่  นอกจาก การติดตามผลการประชุมการเจรจาการค้าโลก สหรัฐและจีน  ขณะที่ราคาหุ้น ก็สะท้อน  รับข่าวเรื่องการค้าสหรัฐ-จีนไปมากแล้ว แบบว่า ทำอก ทำใจกันไปแล้ว  อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด

          วันนี้ เจ๊มดแดง ขอแจ้งข่าว งานฟรีๆ สัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่1 ประจำปี 2562  ช่วงแรกพบกับหัวข้อ " เปิดเครื่องยนต์GUNKUL " โดยดร. สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) GUNKUL ตามด้วยหัวข้อ "ก้าวสำคัญของ FTE" โดยคุณทักษิณ ตันติไพจิตร รองประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) FTE  

          ต่อด้วยหัวข้อ หัวข้อ "เข้าคูหา กาหุ้น" โดยคุณจรูญพันธ์ วัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ปิดท้ายหัวข้อ "สแกนหุ้นเด่น ไตรมาส2/62 กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

          พบกันวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 ณ ห้องประชุม B1-2 / KTC Pop ชั้น B1 อาคารสมัชชาวาณิช2 ปากซอยสุขุมวิท 33 รถไฟฟ้าบีทีเอสลงที่สถานีพร้อมพงษ์ (E5) ใช้ทางออกที่ 5 (ทางออกที่ตรงข้ามกับห้างฯ ดิเอ็มโพเรี่ยม)

          วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,645.38จุด เพิ่มขึ้น 9.67 จุด หรือ 0.59 % มูลค่าการซื้อขาย58,414.26  ล้านบาท    สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ    422.84   ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ   110.62  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 7,989.68  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 8,523.14  ล้านบาท

          จบไปแล้วค่ะ สำหรับเกมหุ้นRPC เมื่อRPC ปฎิเสธ ผถห.ทำดีลขายหุ้นกว่า 30% ให้บริษัท PERTAMINA หลังถาม หุ้นใหญ่-ผู้บริหาร ชี้ไม่เคยติดต่อและเจรจากับบริษัท PERTAMINA ดังที่เป็นข่าว

          ZEN กู้หน้า  กู้ตาหุ้นไอพีโอ ได้ ..ปิดตลาดที่ 15.20 บาท บวก2.20 บาท คิดเป็น 16.92% วันนี้ คงฟาดฟันกันต่อไป สำหรับหุ้นZEN..ในแง่มุมมอง กูรูจากฟินันเซียฯให้เป้า 16.50 บาท เคทีบี 15.80 บาทและซีมิโก้ 15.30 บาท

          ข่าวศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) แถลงข่าวการจับกุมกลุ่มบุคคลที่ไปชวนประชาชนให้ลงทุนในโครงการลงทุนหุ้นในต่างประเทศ โดยเสนอผลตอบแทนร้อยละ 10 ต่อเดือน โดยลงทุนขั้นต่ำ 300,000 บาท ซึ่งในข่าวดังกล่าวระบุว่า หนึ่งในผู้ที่ถูกจับกุมเป็นลูกของรองประธาน ก.ล.ต. ด้วย นั้น

          รพี สุจริตกุล เลขาธิการ ก.ล.ต. เปิดเผยว่า หลังปรากฏข่าวดังกล่าว ก็ได้ตรวจสอบเบื้องต้นจึงทราบว่า หนึ่งในผู้ที่ถูกจับกุมเป็นบุตรของพนักงานคนหนึ่งของ ก.ล.ต.  ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดย ก.ล.ต. พร้อมให้ความร่วมมือเพื่อการสอบสวนของตำรวจ  นอกจากนี้ ภายในองค์กรเอง ได้สั่งการให้มีการตรวจสอบรายละเอียดด้วยแล้วเช่นกัน และหากพบว่า พนักงานของ ก.ล.ต. ดังกล่าวมีส่วนรู้เห็นในการนำชื่อองค์กรไปแอบอ้าง ก็จะดำเนินการทางวินัยอย่างเคร่งครัด

          ทั้งนี้ ก.ล.ต. ยึดมั่นในหลักการทำงานอย่างซื่อตรงและโปร่งใส และจะไม่ยอมให้มีการนำชื่อองค์กรไปใช้ในการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ และที่ผ่านมาก็ได้มีระบบในการตรวจสอบและติดตามการปฏิบัติหน้าที่ตามจรรยาบรรณและข้อบังคับพนักงานมาโดยตลอด โดยหากประชาชนพบเห็นการดำเนินการที่เข้าข่ายน่าสงสัยดังกล่าว ขอให้แจ้ง Help Center ของ ก.ล.ต. ที่เบอร์ 1207 เพื่อนำไปสู่กระบวนการตรวจสอบอย่างเคร่งครัดต่อไป

          นอกจากนี้ ต่อกรณีความเสียหายที่เกิดขึ้นนี้ ก.ล.ต. ขอเตือนให้ผู้ลงทุนใช้ความระมัดระวังหากถูกชักชวนให้ลงทุน โดยควรตรวจสอบว่า ผู้ที่ชักชวนให้ลงทุนในหลักทรัพย์ไม่ว่าจะในหรือต่างประเทศเป็นผู้ที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องจาก ก.ล.ต. หรือไม่ เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวงและได้รับความเสียหาย หากมีข้อสงสัยขอให้ติดต่อ Help Center ของ ก.ล.ต. ที่หมายเลขเดียวกัน

          หุ้นTMI สงสัย  โดนไต้ฝุ่น พัดใส่ ราคาหุ้นTMI ปลิว ปิดที่ระดับ 0.87 บาท บวก 0.09 บาท คิดเป็น 11.54%  วันนี้ ใครไม่กลัวลม ไม่กลัวฝน ไม่เกรงฟ้าผ่า ก็เชิญตามสบายคร้า

          TKN มาแบบหล่อ มาล่วงหน้าแล้ว  วันนี้ คงเข้าใจตรงกันน่ะ ว่า เทคนิคส่ง....ฤทธิ์มีดสั้น ทำงานว่องไว

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@PLANET ปิ๊งไอเดีย พลิกวิกฤติ “ฝุ่นควัน” เป็นโอกาส
บิ๊กบอส "ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์" แห่ง "บมจ.แพลนเน็ตคอมมิวนิเคชั่น เอเชีย หรือ PLANET" ปิ๊งไอเดียพลิกวิกฤติ “ฝุ่นควัน” เป็นโอกาสกับนวัตกรรม ล่าสุด “ทำงานอยู่กับบ้าน” เพื่อลดภาระต้นทุนเจ้าของกิจการ และลดต้นทุนการเดินทางพนักงาน แนวคิดนี้...ว่ากันว่าเป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากธุรกิจ “คลาวด์ออฟฟิศ” ที่  PLANET  เป็นเจ้าแรกของประเทศ ที่คิดและทำก่อนใคร ในการตอบโจทย์ ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้หน่วยงานภาครัฐและเอกชน สุดยอด..สมกับเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจร ชั้นนำในประเทศไทย..ปรบมือรัวๆให้เลยคร้าบบบ

@@@CHO ลุยเปิดศูนย์ซ่อม “สิบล้อ 24 ชม.”
“สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย” บิ๊กบอส บมจ. ช ทวี (CHO) เดินหน้าเร่งเครื่องอย่างเต็มสูบ ล่าสุดมีคนกระซิบบอกมาว่า หนึ่งในเป้าหมายธุรกิจปีนี้ที่จะสร้างการเติบโตนั้น ก็คือ การขยายศูนย์ซ่อมบำรุง “สิบล้อ 24 ชม.”อีก 2 แห่ง จากปัจจุบันมี 1 แห่ง หลังจากสาขาแรกที่จังหวัดชลบุรีประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม...งานนี้ อีกไม่นาน เชื่อว่า น่าจะสร้างผลตอบแทนให้ได้ชื่นใจกันทั่วหน้าเลยคร้าาา

@@@เกาะติดสตอรี่เด็ด "GUNKUL”
 ถึงเวลาเกาะติด บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง (GUNKUL)อย่างใกล้ชิด  เพราะนาทีนี้ดูดีไม่มีที่ติ  ทั้งเรื่องงบการเงิน และงานที่หลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย เรียกได้ว่ารุ่งเรืองสุดๆ  งานนี้ ต้องยกความดี ความชอบให้กับทีมผู้บริหารทั้งเครือ GUNKUL เลยจ้า  โดยเฉพาะ “เฮีย กัลกุล-อาซ้อ โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์” ผู้นำฝีมือดี มองการณ์ไกล และวางแผนธุรกิจได้อย่างยอดเยี่ยม บรรดาผู้ถือหุ้นสบายใจหายห่วง พื้นฐานแน่นปึก อนาคตเติบโตได้ยาวๆเลยคร้าา
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***


มาแล้วสัมมนา Exclusive Hooninside  ครั้งที่1   พบกับ "เปิดเครื่องยนต์GUNKUL"  -  "ก้าวสำคัญของ FTE" -  "เข้าคูหา กาหุ้น"  และ "สแกนหุ้นเด่น ไตรมาส2/62 กับอาจารย์นิด"   วันที่ 3 มีนาคม 2562

         ฟรี... สัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่1 ประจำปี 2562  ช่วงแรกพบกับหัวข้อ " เปิดเครื่องยนต์GUNKUL " โดยดร. สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) GUNKUL ตามด้วยหัวข้อ "ก้าวสำคัญของ FTE" โดยคุณทักษิณ ตันติไพจิตร รองประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) FTE  

        ต่อด้วยหัวข้อ หัวข้อ "เข้าคูหา กาหุ้น" โดยคุณจรูญพันธ์ วัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ปิดท้ายหัวข้อ "สแกนหุ้นเด่น ไตรมาส2/62 กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

        พบกันวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 ณ ห้องประชุม B1-2 / KTC Pop ชั้น B1 อาคารสมัชชาวาณิช2 ปากซอยสุขุมวิท 33 รถไฟฟ้าบีทีเอสลงที่สถานีพร้อมพงษ์ (E5) ใช้ทางออกที่ 5 (ทางออกที่ตรงข้ามกับห้างฯ ดิเอ็มโพเรี่ยม)

        *** อัตราค่าบริการที่จอดรถชั่วโมงละ 50 บาท (ฟรีชั่วโมงแรก) แนะนำเดินทางด้วย BTS หรือจอดในห้างใกล้เคียง ***

  สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com

กำหนดการดังนี้
 12:00 - 12.30 น. ลงทะเบียน

 13.00 - 14:00 น. หัวข้อ "เปิดเครื่องยนต์ GUNKUL" โดยดร. สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) GUNKUL

 14:00 - 15:00 น. หัวข้อ "ก้าวสำคัญของ FTE" โดยคุณทักษิณ ตันติไพจิตร  รองประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) FTE

15:00 - 15.30 น.  พักเบรค

15.30 - 16.30น. หัวข้อ "เข้าคูหา กาหุ้น" โดยคุณจรูญพันธ์ วัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์  บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

16:30 - 17:30 น. หัวข้อ "สแกนหุ้นเด่น ไตรมาส2/62 กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
 
***ด่วน!!! ที่นั่งมีจำกัด ***

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้