Today’s NEWS FEED

Gossip

ยืนรับยืนขาย By : แม่มดน้อย

2,062

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหลายๆปัจจัยทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ได้ชวนให้  เร้า อารมณ์อะไรมากนัก  นาทีนี้ ก็ชะลอ  ดูไปก่อน น่าจะดีสุด   ตอนนี้ก็ศึกษา ดูงบ อ่านงบ บจ.ที่ทยอยประกาศผลประกอบการปี2561 ออกมาดีกว่า  เพื่อไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุน เก็งกำไร....จุด เหนือ 1,650 บวกๆ เป็นทั้งจุดยืนรับ ยืนขาย

        พ่อมดน้อย ดินแดน ไก่ๆ บล.เอเซีย พลัส ส่องกล้อง  ตลาดหุ้นไทยมีโอกาสฟื้นขึ้นทดสอบแนวต้าน 1665-1667 จุด จากหุ้นน้ำมัน หลังจากราคาน้ำมันยืนเหนือ 60 เหรียญฯ ได้อย่างมั่นคง แม้จะมีปัจจัยการเมืองในประเทศเรื่องการยุบพรรค ไทยรักษาชาติ ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังเลือกตั้ง 24 มี.ค. นี้ เชื่อว่าเป็นเพียงปัจจัยกดดันระยะสั้น และไปลุ้นกันว่าใครจะเป็นรัฐบาลน่าจะมีน้ำหนักมากกว่า

        กลยุทธ์ยังเน้นรายหุ้นที่จ่ายเงินปันผลเด่นและใกล้ขึ้น XD (MAJOR, QH, LH, KKP, THANI, BBL) Top picks เลือก THANI(FV@B9.4) และ BBL(FV@B227)    

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,657.01 จุด เพิ่มขึ้น 1.28 จุด  คิดเป็น 0.08% มูลค่าการซื้อขาย 24,491.91 ล้านบาท

        สี่แยกราชประสงค์ ตึกเก...ร้อน  แม่มดน้อย ขอให้พึงระวังการปล่อยของ ปล่อยหุ้น GBX หลัง นู๋น้อย ธราภุช คูหาเปรมกิจ เอ็มดี GBX ร่อนข่าวชี้แจงตลาดหลักทรัพย์....ตามที่ได้มีข่าวปรากฏในสื่อว่า บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ถูกบริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด เทกโอเวอร์ ซึ่งผู้บริหารของบริษัทได้แจ้งไปแล้วว่า   ยังไม่ได้มีการเจรจากับทางบริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัดตามที่ได้ชี้แจงไปแล้วในสื่อดังกล่าว

        TCMC ฮอต บวกเกือบ8% โอ้ว เกิดอารายขึ้น รึว่า เก็งกำไร ตามคำบอกเล่าของ ทั่นพิมล ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหารTCMC ตั้งเป้าปี 62 โต 7-10% ตามการเติบโตของ 3 ธุรกิจหลัก วางงบ90 ลบ.ย้ายโรงงานจากวิภาวดี-รังสิต ไปปทุมธานี หวังลดต้นทุนการผลิตได้ 15% - ดันมาร์จิ้นโต - คาดแล้วเสร็จกลางปี62 ศึกษาซื้อกิจการธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ขยายธุรกิจโตต่อเนื่อง เล็งดัน Alstons Furniture -DM Midland เข้าตลาดหุ้น AIM ในอังกฤษ ภายในปี 63

        SISB อัดเกม ดันราคาขึ้นมาแล้ว เช้าวันนี้ ปิดที่ 5.50 บาท บวก0.15 บาท คิดเป็น 2.80%  บ่ายวันนี้  ขอเสียงเครือข่าย ฟิ....หน๊อยคร้า

        พดด้วง คงคามี  บิ๊ก SAAM  แจงปี61กลุ่มบริษัทฯกำไร ดิ่ง20.17% เหตุแบกค่าใช้จ่ายหลังแอ่น แต่บอร์ดSAAM ก็จ่ายปันผล0.025บาท/หุ้น XD2พ.ค.62 น่ะครับทั่นผู้ถือหุ้น คริๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@"CHO อนาคตดี๊ดี"
"สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย" บิ๊กบอส บมจ.ช ทวี (CHO) สั่งลุย!! เดินหน้าสร้างผลงานปี 62 เล็งตั้งเป้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ 3 งานบริหารโครงการและงานบริการ ให้เติบโตขึ้นแตะสัดส่วน 30% จากเดิมปี 61 อยู่ที่ประมาณ 11% จากมูลค่างานทั้งหมด  โดยเฉพาะหลังจากศูนย์ซ่อมบำรุง “สิบล้อ 24 ชม.” ที่จ.ชลบุรี น่าจะมีอัตรากำไรขั้นต้นให้เห็นกับแบบชื่นใจเลยทีเดียว   แถม งานซ่อมบำรุงรถเมล์ NGV รุ่นใหม่ ยังรับรู้รายได้สม่ำเสมอ  เอาเป็นว่า กินยาวไปอีก 10 ปีข้างหน้า แบบนี้ผลงานที่จะออกมา คงดี๊ดีไม่มีเป็นอื่นแน่นอนคร้าา

@@@เรียกได้ว่าครอบคลุมเกือบทุกอย่างแล้ว  สำหรับการให้บริการด้านการท่องเที่ยวของ www.hotelsthailand.com   เว็บไซต์ให้บริการออนไลน์ด้านท่องเที่ยวแบบครบวงจร  ในเครือ โมโน กรุ๊ป   ล่าสุดจับมือ   MSIG มอบประกันภัยการเดินทางแบบครบจบในที่เดียว  ทั้งการเดินทางศึกษาต่อต่างประเทศและการท่องเที่ยวต่างประเทศ   เพียงซื้อประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ MSIG ผ่าน  HotelSThailand  @@   รับสตาร์บัคส์ e-Coupon ฟรี!สูงสุด 600 บาท และสิทธิพิเศษอื่นๆ  อีกเพียบ!!  ตั้งแต่วันนี้ –30 เมษายน 2562  หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   https://www.msig-thai.com/hotelsthailand/travel
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้