Today’s NEWS FEED

Gossip

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ By : แม่มดน้อย

3,211

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ข่าวใหญ่ระดับประเทศ ก็คือ พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ได้เสนอชื่อ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ มหิดล เป็นนายกรัฐมนตรีในนามพรรค โดยทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ มหิดล ทรงตอบรับ ด้วยทูลกระหม่อมฯ มีพระประสงค์ที่จะสร้างความเจริญให้กับประเทศ และความอยู่ดีกินดีให้กับประชาชน

        ด้วยการนําเทคโนโลยีสมัยใหม่มาปรับใช้ในการพัฒนาเศรษฐกิจ และสังคม เพื่อให้ประเทศไทยทันสมัยทันโลก ยิ่งไปกว่านั้น คือ การสร้างความสามัคคีปรองดองให้กับคนในชาติ นโยบายต่าง ๆ ของทูลกระหม่อมฯ พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) จะน้อมรับมาปฏิบัติอย่างเต็มกําลังความสามารถ ....เห็นอย่างนี้แล้ว อึ้งไปทั้งประเทศ

        ฝั่่งลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ตอบรับคำเชิญพรรคพลังประชารัฐ  เสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี  ตามโผ ตามคาด

        เปิดตลาดเช้า  หุ้นไทย หวั่นไหวตามตลาดต่างประเทศ ส่วนหุ้น SC บวก 7.24% PR9บวก 3.45%  บ่ายวันนี้  ภาพรวมตลาดหุ้นไทย คงเดินหน้า...เคลื่อนไหวตามตลาดโลก ตามเศรษฐกิจคร้า

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,651.57 จุด  ลดลง 1.54 จุด  คิดเป็น 0.09% มูลค่าการซื้อขาย 31,995.84 ล้านบาท

        TCAP ปิดโครงการซื้อหุ้นคืน รวมซื้อคืนได้19,467,000 หุ้น จากเป้าวางไว้ ไม่เกิน 79,296,648 หุ้นคิดเป็นร้อยละ 6.81 ของหุ้นที่จําหน่ายได้แล้ว ทั้งหมด และมีวงเงินสูงสุดที่จะใช้ในการซื้อหุ้นคืน 1,000 ล้านบาท

        EARTH แจง ก.ล.ต.แจงความมีอยู่จริงและมูลค่ายุติธรรมของสิทธิในเหมืองถ่านหิน-ระบุผู้ประเมินอิสระชี้หากขยายพท.ขุดสำรวจเพิ่มอีก ก็จะพบปริมาณสำรองถ่านหินเพิ่มขึ้นและเพิ่มมูลค่าให้แก่ทรัพย์สิน ...ช่วงเช้า ผถห.EARTH บางส่วนก็เดินทางมายัง ก.ล.ต.ตอนเช้า เพื่อรับฟังคำอธิบาย คำตอบ จากก.ล.ต.  หลังจากได้ยื่นหนังสือสอบถามเรื่อง...ให้ก.ล.ต. เมื่อวันที่ 4 ก.พ.2562

        INGRS แจกข่าวดี 2 ชิ้น ชิ้นแรก ได้เป็นตัวแทนขายหุ่นยนต์ของ Neuromeka เจาะกลุ่มประเทศอาเซียน อินเดียและประเทศกลุ่มอ่าว  เพื่อยกระดับการดำเนินงานของอุตสาหกรรม 4.0 โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหุ่นยนต์อิสระชิ้น2 ทำสัญญาช่วยเหลือทางเทคนิคกับ TST เพื่อเข้าร่วมโครงการชิ้นส่วนปั้มขึ้นรูปและประกอบชิ้นส่วนของฮุนไดในอินโดฯ เช้าวันนี้ ราคาหุ้นINGRS บวกไปกว่า 19%

        หลักทรัพย์บัวหลวง เผยตลาด DW  เดือนม.ค. คึกคักเทรดสนั่นวอลุ่มทะลุแสนล้านบาท พุ่งสูงสุดในประวัติการณ์ ชี้หุ้นอ้างอิง PTTEP-PTT ยอดนิยม ปลื้ม! กอดแชมป์ผู้ออก DW สุงสุดในอุตสาหกรรมต่อเนื่อง พร้อมจัดเวิร์คช็อป “DW Advance Workshop” ติวลูกค้าตลอดปี

        เกาะติดงบปี’61 ของบมจ. คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น(CSS) อย่าให้คลาดสายตา แม้ “สมพงษ์ กังสวิวัฒน์” ไม่การันตีผลงาน แต่จากศักยภาพของบริษัท และฝีมือการบริหารงานของทีมผู้บริหารแล้วไม่น้อยหน้าใคร  แถมยังมีโครงการขนาดใหญ่ให้ CSS ได้มีส่วนร่วมอีกเพียบ!...งานนี้มีลุ้นให้ได้ชื่นใจจ้า

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้