Today’s NEWS FEED

Gossip

พยายาม

3,342

วันที่ 8 มีนาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้น ไม่ได้ มีอะไรตื่นเต้น เร้าใจ แต่ประการใด  ด้วยข่าวสาร ยังไม่มีปัจจัยบวก นักลงทุนรอข่าวดี  มีการเก็งกำไรในหุ้นรายตัว  แต่ก็ไม่ได้รุมแห่กันเล่น แบบเทหมดหน้าตัก ท่ามกลางหลายตลาดหุ้นประเทศปรับตัวขึ้น  หลังจากทำเนียบขาวเปิดเผย ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ อาจยกเว้นการเรียกเก็บภาษีนำเข้าเหล็กและอลูมิเนียมจากแคนาดา เม็กซิโก และบางประเทศ  อ้าว ทางการ ยืนยันกันไปจร้า

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,790.32 จุด เพิ่มขึ้น 8.68 จุด หรือ 0.49% มูลค่าการซื้อขาย 36,986.65 ล้านบาท

        วันนี้ แม่มดน้อย เห็นหุ้นโรงพยาบาล BDMS BH ขยับ ปรับตัวเปล่งประกายลำแสงสีเขียวแล้ว ชื่นใจ  ความเขียวคง แผ่กระจายไปยังโรงพยาบาลอื่นในตลาดหุ้นด้วย คงจะดีมิใช่น้อยๆ อิอิ

        WINNER  ดำเนินธุรกิจนำเข้า ผลิต และจัดจำหน่ายวัตถุดิบ ส่วนผสม และเคมีภัณฑ์อาหารที่ใช้ในการแปรรูปอาหาร และเบเกอรี่อย่างครบวงจร ภายใต้ตราสินค้าชั้นนำระดับและภายใต้ตราสินค้าของบริษัทฯ เช่น ผลิตภัณฑ์แป้งมันฝรั่งตรา AVEBE ผลิตภัณฑ์ไข่ผง ตรา IGRECA และผลิตภัณ์โกโก้ ตรา JB Cocoa และเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อบริโภคภายใต้ตราสินค้าชั้นนำ เช่น ป๊อปคอร์นสำหรับไมโครเวฟ ตรา POP Secret ธัญพืชแท่ง ตรา Nature Valley และแป้งเบเกอรี่สำเร็จรูป ตรา Betty Crocker วันนี้  กระโดดเทกบริษัท เอสเธติค ซีเครท (แอท-ซี) จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับจ้างผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ เครื่องสำอาง อาหารเสริมและยา ภายใต้เครื่องหมายการค้าอื่น (OEM)ซึ่งรวมถึง "เดอมาลีส" และตราสินค้าของตนเองคือ "เอสเธติค ซีเครท" โดยมีโรงงานซึ่งได้รับใบอนุญาตผลิตเวชสำอางและยาแผนปัจจุบันจาก อ.ย. และมีการควบคุมคุณภาพและประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ที่ได้รับการรับรองภายใต้มาตรฐานสากลทั้ง ISO 9001:2008, GMP, PICS, HACCP และ HALAL  น่าสนใจ น่าติดตาม เกมธุรกิจWINNER ค่ะ

        ทั่นรพี สุจริตกุล เลขาธิการ SEC แจ้งว่า วันนี้คณะกรรมการ ก.ล.ต. จะไม่มีการพิจารณาเรื่องการกำกับดูแลสินทรัพย์ดิจิทัล และไอซีโอ เนื่องจากผลจากการประชุมระหว่างรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ มีข้อสรุปให้มีการออกกฎหมายพิเศษขึ้นมาครอบคลุมดูแลในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล โดยจะมอบหมายให้ ก.ล.ต. เป็นผู้กำกับดูแล

        SCBและจูเลียส แบร์ กลุ่มธุรกิจบริการไพรเวทแบงกิ้งชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศลงนามในสัญญาจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อให้บริการด้านการบริหารความมั่งคั่งครบวงจรมาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูง ทุนจดฯเริ่มต้น 1.8 พันลบ.

        บอสใหญ่อารมณ์ดี “ปิยะ เตชากูล” แห่ง ATP30 ฮอตตั้งแต่ต้นปี ลูกค้าขอเข้าเจรจาใช้บริการมากเป็นประวัติการณ์ เรียกได้ว่าจัดตารางกันแทบไม่ทัน แต่ไม่ว่าลูกค้าจะมากแค่ไหน ATP30 สามารถประกอบรถเตรียมให้บริการได้ทันถ่วงที พร้อมรับรู้รายได้แบบทันทีทันควัน ล่าสุดชนะการประมูลงาน บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี จัดหารถมินิบัส 7 คัน วิ่งรับส่งพนักงานและลูกค้าให้ห้างใหญ่เมกะบางนา ผู้บริหารทุ่มเทขนาดนี้ คงได้เห็น ATP30 ทำนิวไฮทั้งรายได้และกำไรทุกไตรมาสตามเป้าหมายแน่นอน

        EA  ยืนได้  หลัง  SCB  ออกมาบอกพร้อมสนับสนุนแผนลงทุนของ บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA) โดยธนาคารอยู่ระหว่างศึกษาและมีความพร้อมในการให้การสนับสนุนทางการเงินสำหรับโครงการแบตเตอรี่ 50 กิกะวัตต์ ที่มีมูลค่า 1 แสนล้านบาท

        "สุวัฒน์ เหลืองวิริยะ"  นายใหญ่  BWG แจกข่าวลงนามร่วมกับ บริษัท กฟผ. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (EGATi) ในบันทึกความเข้าใจ ในการศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการจัดการขยะของเสียและการแปรรูปขยะเป็นพลังงานในสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม โดยบันทึกความเข้าใจฉบับดังกล่าวดำเนินการภายในระยะเวลา 2 ปี ภายใต้ขอบเขตของการพัฒนาร่วมกัน โดยผู้เชี่ยวชาญของทั้งสองฝ่ายร่วมกันศึกษา สำรวจ และประเมินความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงการการแปรรูปขยะเป็นพลังงานทดแทนและการลงทุนในต่างประเทศ เพื่อเสถียรภาพระบบพลังงานของไทยสอดคล้องกับประเทศสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามมีแผนฟื้นฟูสถานที่ฝังกลบเพื่อยืดอายุการใช้งานและบริหารจัดการขยะจากหลุมฝังกลบสู่การผลิตพลังงานไฟฟ้า

        "พิทักษ์ รัชกิจประการ"  บอสใหญ่ PTG อัพเดทโครงการปาล์มคอมเพล็กซ์   คาดดำเนินการเชิงพาณิชย์ภายในQ1/61 เดินตามแผนมุ่งมั่นสร้างการเติบโตจากการสร้างรากฐานในธุรกิจน้ำมันทั้งในเรื่องของปริมาณการขาย และสถานีให้บริการเพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สู่การต่อยอด และเติบโตในธุรกิจ non-oil อย่างมั่นคง รวมถึงการมองหาการเติบโตผ่านธุรกิจใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งมั่นที่จะเป็นที่ 1 ในใจคนไทยทั่วประเทศให้ได้ เพื่อสร้างความมั่นคง และเติบโตให้กับองค์กร

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ ‘SKE’ 3 x 3
ผู้บริหารหนุ่ม รุ่นใหม่ไฟแรง อย่าง คุณจักรพงส์ สุเมธโชติเมธา COO แห่ง บมจ.สากล  เอนเนอยี หรือ SKE ออกตัวแรง เปิดตัว 3 โครงการใหม่ ใน 3 เดือน ทั้งธุรกิจโรงไฟฟ้า ชีวมวลขนาด 9.9 MB พร้อมทั้งยังได้ค่าไฟในอัตราขายไฟเฉลี่ยที่สูงที่สุดในปัจจุบันราคา 4.62 บาท นอกจากนี้ยังมีธุรกิจใหม่อีก 2 ธุรกิจ คือ ธุรกิจผลิตและจำหน่ายก๊าซ CBG และสถานีบริการก๊าซ NGV ตามแนวท่อรูปแบบ Ex-pipeline คาดโครงการใหม่ๆจะดันรายได้เติบโตแบบก้าวกระโดด ถึงว่านักวิเคราะห์ถึงเชียร์ให้เก็บหุ้น SKE กันหลายสำนักเลยทีเดียว

@@@บอสใหญ่อารมณ์ดี “ปิยะ เตชากูล” แห่ง ATP30 ฮอตตั้งแต่ต้นปี ลูกค้าขอเข้าเจรจาใช้บริการมากเป็นประวัติการณ์ เรียกได้ว่าจัดตารางกันแทบไม่ทัน แต่ไม่ว่าลูกค้าจะมากแค่ไหน ATP30 สามารถประกอบรถเตรียมให้บริการได้ทันถ่วงที พร้อมรับรู้รายได้แบบทันทีทันควัน ล่าสุดชนะการประมูลงาน บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี จัดหารถมินิบัส 7 คัน วิ่งรับส่งพนักงานและลูกค้าให้ห้างใหญ่เมกะบางนา ผู้บริหารทุ่มเทขนาดนี้ คงได้เห็น ATP30 ทำนิวไฮทั้งรายได้และกำไรทุกไตรมาสตามเป้าหมายแน่นอน
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี ...สัมมนา Hooninside  ครั้งที่ 3 ปี2561  พบกับหัวข้อ  "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW  -  แผน 3 ปี ECF  และสแกนหุ้นValueโดนใจ "    พบกันกันเสาร์  31 มี.ค.61
         สัมมนา Hooninside ครั้งที่3 ประจำปี 2561  พบกับหัวข้อแรก    "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW"  โดยคุณธานินทร์  ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW   ต่อด้วยหัวข้อ  "แผน 3 ปี ECF"   โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)
         ปิดท้ายที่หัวข้อ   "สแกนหุ้นValueโดนใจ  กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
         พบกันวันที่ 31 มีนาคม   2561 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8

 ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์  มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com***

กำหนดการดังนี้
         13.00 - 14:00 น.   หัวข้อ   "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW" โดยคุณธานินทร์  ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW
         14.00 - 14.30 น.   พักเบรก
         14.30 - 15.30 น.   หัวข้อ   "แผน 3 ปี ECF"   โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)
         15.30 - 16.30 น.   หัวข้อ   "สแกนหุ้นValueโดนใจ  กับอาจารย์นิด"   โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้