Today’s NEWS FEED

Gossip

ขยับ

1,028

 

วันที่ 24 สิงหาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาพรวมขยับๆนิด วิ่งไม่แรง ลงไม่เยอะ ปัจจัยรอดูคำพิพากษาคดีรับจำนำข้าว นักลงทุนไทย เทศทั่วโลก จับตามอง ติดไม่ติด..แน่นอน ไม่ว่าผลคำพิพากษาคดีรับจำนำข้าว จะมีรูปร่างหน้าตา เป็นอย่างใด ก็ต้องว่ากันไป หุหุ ขณะเดียวกันผลประชุม Jackson Hole ก็คงเป็นตัวแปรในสัปดาห์หน้า+ป้ายXD+ปันผล

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1574.04 จุด  เพิ่มขึ้น 0.66 จุด คิดเป็น  0.04%  มูลค่าการซื้อขาย 17,624.19ล้านบาท

        TVT เช็คทุกอย่าง จากนั้นตัดสินใจร่วมทุน กับ สปาร์ค 45  เพื่อจัดตั้งบริษัทร่วมทุน ทริปเปิ้ลเอส อินเตอร์แอคทีฟ (TVTถือหุ้น49.998%สปาร์ค 45 ถือ49.996%)  นับเป็นการขยายฐานธุรกิจของบริษัทไปในด้านเกมส์ออนไลน์ คู่สัญญาที่เข้าร่วมทุน อย่างสปาร์ค 45   มีบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโปรแกรมซอฟ์ทแวร์เกี่ยวกับการเล่นเกมส์ออนไลน์ อันจะช่วยพัฒนาโปรแกรมซอฟ์ทแวร์สำหรับการเล่นเกมส์ออนไลน์ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด อันจะช่วยเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจและประโยชน์ให้แก่บริษัท และ ผู้ถือหุ้น

        TFG หลังจาก ล้างขาดทุนสะสมเกลี้ยง ตอนนี้มีกำไรสะสมกว่า 470 ล้านบาท ในช่วงครึ่งปีแรก เข้าสู่ Year of Growth ตามแผน ส่งซิกโค้งหลังโตแรง ตุนออเดอร์ส่งออกสินค้าเพียบ ลุยขยายสินค้าไฮมาร์จิ้น ดันรายได้ปี”60 โตเกิน 20% แม่มดน้อย  หวังว่า สัญญาณชีพTFG จะเด้งๆ กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

        เช้าวันนี้ ราคาหุ้น ATP30 คึกคักมากมาย หลังจาก เฮียปิยะ เตชากูล เอ็มดี ATP30 ได้ 2 ลูกค้ารายใหญ่ IRPC ด้วยรถมินิบัสปรับอากาศจำนวน 6 คัน โดยมีระยะเวลาสัญญาให้บริการ 5 ปี โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 และสิ้นสุดสัญญา วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 และขณะนี้บริษัทฯ อยู่ในขั้นตอนการจัดทาสัญญาการให้บริการและจัดหารถมินิบัสเพื่อให้บริการต่อไป และTOP ด้วยรถบัสปรับอากาศจำนวน 8 คัน โดยมีระยะเวลาสัญญาให้บริการ 5 ปี โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 และสิ้นสุดสัญญา วันที่ 31 มกราคม 2566 และ ขณะนี้บริษัทฯ อยู่ในขั้นตอนการจัดทำสัญญาการให้บริการและจัดหารถบัสเพื่อให้บริการต่อไป

        VTE ระดมทุนหาเงิน ลุย โครงการ Minbu เป็นโครงการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 220MW ที่เมืองมินบู ประเทศพม่า และโครงการ Biliran เป็นโครงการก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 25MW  ที่เมืองบิริรัน ประเทศฟิลิปปินส์  งานนี้รบกวนผู้ถือหุ้นเดิมอีกครั้ง ออกRO 25ต่อ4 ราคาขายหุ้นละ 2 บาท เปิดจองซื้อ27ก.ย.-3ต.ค.60 แต่ที่สุดยอด คือ ออกพีพี 50 ล้านหุ้น ขายให้ Macquarie Bank Limitedสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่สัญชาติออสเตรเลีย นับว่าเป็นการเรียกสร้างเชื่อมั่นจากนักลงทุน  ส่วนราคาขาย จะเป็นราคาที่ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 90 ของราคาถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของหุ้นของบริษัทฯ ใน ตลท. ย้อนหลัง 7 วันทำการ ติดต่อกัน และก่อนวันกำหนดราคาเสนอขาย

        ORI  "ผ่าแผนร่วมมือ “โนมูระ” ดึงโนว์ฮาว “Luxmore” จากญี่ปุ่นสร้างมิติใหม่ของการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมให้ผู้บริโภค ประเดิมขาย 3 โครงการแรก กว่า 1,600 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 6,100 ล้านบาท ในงานอีเวนท์ใหญ่ “My Life. My Origin” ณ สยามพารากอน 16-17 ก.ย.นี้ ด้านโนมูระเดินหน้าตามแผนลงทุน 3 แสนล้านเยนในต่างประเทศภายในปี 2025 หวังผนึกออริจิ้นลุยยาวโครงการอสังหาฯประเภทอื่นเพิ่มเติม

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@
MONO  Group  จัดโครงการ  “Mono Zeed Young Partnership Technology”   เพื่อเปิดเวทีให้ความรู้กับน้องๆ นักศึกษาระดับอุดมศึกษาในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ  ซึ่งประเดิมที่แรก ณ  สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น โดยนำร่องให้น้องๆ นักศึกษาได้แสดงศักยภาพด้านเทคโนโลยี  ส่งเสริมสนับสนุนให้เกิดนักพัฒนาซอฟต์แวร์  แอพพลิเคชั่น และนักออกแบบเกมบนมือถือรุ่นใหม่  รวมทั้งผลงานด้านสารสนเทศอื่นๆ  ที่จะสามารถผลิตผลงานที่มีคุณภาพออกสู่ภาคอุตสาหกรรมทั้งภายในและต่างประเทศได้  สำหรับเวทีนี้นอกจากจะได้ค้นหานักพัฒนาซอฟแวร์หน้าใหม่ๆ  แล้ว  นักศึกษาที่มีผลงานเข้าตาอาจจะได้เข้ามาร่วมงานกับ MONO Group   อีกด้วย
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8 ล้วงลึก ECL - หัวข้อ WHA ธรรมดาซะที่ไหน และ เสี่ยป๋อง ปะทะอาจารย์นิด พบกันเสาร์ 26 ส.ค. 60

 

        ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8  พบกับหัวข้อแรก  "ล้วงลึกECL" โดยคุณดนุชา วีระพงษ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ECL 
        ต่อด้วย หัวข้อ "WHA ธรรมดาซะที่ไหน"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) WHA Group 
        และหัวข้อสุดท้าย  "เสี่ยป๋อง ปะทะ อาจารย์นิด"  โดยคุณวัชระ แก้วสว่าง  นักลงทุนรายใหญ่ และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

        พบกันวันที่ 26 สิงหาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com    (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้

   12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
   13.00-14:00 น.   หัวข้อ  "ล้วงลึกECL" โดยคุณดนุชา วีระพงษ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ECL
   14.00-15.00 น.   หัวข้อ "WHA ธรรมดาซะที่ไหน"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group 
15.00-16.00 น.   หัวข้อ "เสี่ยป๋อง ปะทะอาจารย์นิด"  โดยคุณวัชระ แก้วสว่าง  นักลงทุนรายใหญ่    และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 

บทความล่าสุด

รอเงินเฟ้อ PCE เม.ย. By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ นักลงทุน ยังคงรอการรายงานเงินเฟ้อ PCE ของสหรัฐ เดือนเมษายนนี้ ซึ่งจะมีผลต่อทิศทางดอกเบี้ย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้