Today’s NEWS FEED

Gossip

NPL

1,147

 

วันที่ 19 เมษายน 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ท่องเวหา โหมดอารมณ์ชาวหุ้น ยามนี้ พักกังวลสงคราม มาลุ้น มาผวา ผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ของบจ. ตลาดหุ้นไทยเช้าวันนี้ หุ้นกลุ่มแบงก์ โดยเฉพาะตัวใหญ่ แบงก์ใหญ่  นักลงทุนเทขายหุ้น ด้วยความหวั่นวิตก NPL ระลอกใหม่ แม่มดน้อยว่า ยังไง ก็ใจเย็นๆ อย่าด่วนเหมาเข่ง น่ะจ๊ะ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1570.22 จุด ลดลง 4.20 จุด  คิดเป็น 0.27%  มูลค่าการซื้อขาย 19,214.70 ล้านบาท

        KTB โดนถล่มเละ  หลังโชว์ หลังเปิด มีสินเชื่อด้อยคุณภาพ (NPLs) ณ 31 มีนาคม 2560 จำนวน 100,382 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 9,254 ล้านบาท (ร้อยละ 10.15) จากลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ และลูกค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในบาง อุตสาหกรรม ทำให้มี NPL Ratio (Gross) และ NPL Ratio (Net) เท่ากับร้อยละ 4.36 และ 1.94 ตามลำดับ เรียกว่า ไม่สนตัวเลขกำไรเพิ่มขึ้น แต่แม่มดน้อย เชื่อว่า การไหลลงของKTB ก็เป็นโอกาสเช่นกัน หุหุ

        เช่นเดียวกับ  BBL TMB  KBANK SCB  เจอหางเลข  ราคาร่วงเป็นแถว  อ้าว สติมา ปัญญาเกิด

        พ่อมดน้อย ดินแดน เคทีบี (ประเทศไทย)ประเมินETE ไตรมาสแรกปีนี้พลิกมีกำไร11ลบ.-ทั้งปีกำไร30ลบ.  แถมยังมีสตอรี่ ETE ยังเข้าร่วมการเปิดประมูลโครงการโซลาร์ฟาร์มสหกรณ์ ซึ่งจะรู้ผลในช่วงเดือนพ.ค.-มิ.ย. เรียกว่า เป็นอะไรให้ติดตาม ถ้าได้...คงเพิ่มมูลค่าให้กับตัวหุ้นETE  ตอนนี้เอาเป้า 5.40 บาทไปก่อน....แว่วๆ  เสือ สิงห์ กระทิง แรด สายแอป ไปกัน ขายหุ้นกันเกือบหมดแล้ว  เขาเล่าว่า โหมดหุ้น
ETE  ตอนนี้เข้าสู่ความเป็นจริง อิอิ

        บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC บริษัทแกนนำในธุรกิจผลิตภัณฑ์เคมีเพื่อสิ่งแวดล้อมของกลุ่ม PTTGC ประกาศแจ้งราคาเสนอขายสุดท้าย สำหรับการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชน ในระหว่างวันที่ 20 – 21 และ 24 เมษายน 2560 ที่ราคา 11.20 บาทต่อหุ้น  ราคาจองมาจากBookbuilding ของสถาบันในและต่างประเทศ จองล้นอีกแล้วคับทั่นๆ  อ้าว ไม่ต้องรีบร้อน  รอจองซื้อในกระดานก็ได้ อาจได้แบบบิ๊กซี โลตัส 5555

        แม่มดน้อย   ขอแอบกระซิบ กระซาบ  สัปดาห์นี้ MM   เสี่ยงนอนกรงขัง  Cash Balance   ส่วนTHANA  หากวันพฤหัสนี้ ปิดมากกว่าหรือเท่ากับ 2.78 บาท ก็อาจจะไม่รอดเช่นกันคร้า.....

        TWZ  กำหนดวันประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 ครั้งใหม่อีกครั้งในวันที่ 28 เม.ย.60 เพื่อพิจารณาเรื่องต่าง ๆ ตามระเบียบวาระการประชุมเดิม หลังจากที่การประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ ปรากฎว่า มีผู้ถือหุ้นมาเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวน 254 ราย นับเป็นจำนวนหุ้นได้ทั้งสิ้น 1.86 พันล้านหุ้น คิดเป็น 29.8685% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด ซึ่งไม่ถึง 1 ใน 3 ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด ถือได้ว่าไม่ครบเป็นองค์ประชุมตามกฎหมาย ทำให้ไม่สามารถดำเนินการประชุมได้ตามกฎหมายคร้า

        หุ้น สำหรับนักรบ แม่มดน้อย นำเสนอ IFS TKT KWG GCAP

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“อินเด็กซ์ฯ” บุกกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก
ปักธงหัวเมืองหลักหัวเมืองรอง เกือบทั่วประเทศแล้ว สำหรับเบอร์หนึ่งในตลาดค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอย่าง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ล่าสุดบอสสาว เจินนี่-กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท บุกกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เตรียมเปิดสาขาที่ 28  “อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2” กับสโตร์โมเดลล่าสุด ที่ปรับลุคใหม่ ด้วยแนวคิด Urban Stylish หวังสร้างแลนด์มาร์คเจาะไลฟ์สไตล์คนเมือง ให้เดินช็อปกันอย่างเพลินๆ บนพื้นที่กว่า 15,000 ตร.ม. พร้อมอวดโฉมตั้งแต่ วันที่ 28 เมษายน ศกนี้ ส่วนทีเด็ดนั้น คุณเจินนี่ ฝากให้ติดตาม ในวันที่ 4 พ.ค. 60 กับงานเฉลิมฉลองที่รับรองได้ว่าว้าววววว แน่นอน!!!  
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 4 หัวข้อ "BMหุ้นซ่อนดีล" "เจาะSAMARTทะลวงถึงห่านทองคำ" และ " เคาะหุ้นเด็ด รับไตรมาส2" โดยอาจารย์นิด พบกันเสาร์ 22 เม.ย. 60
        ฟรี.....สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 4 ในหัวข้อแรก "BMหุ้นซ่อนดีล"  โดย คุณธีรวัต อมรธาตรี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน)  BM ต่อด้วย หัวข้อ "เจาะ SAMART ทะลวงถึงห่านทองคำ"
        โดยคุณพงษ์เทพ วิชัยกุล   Head of Investor Relations  บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  SAMART 
        และ หัวข้อ  "เคาะหุ้นเด็ด  รับไตรมาส2"  โดยอาจารย์นิด  (คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.)
        พบกันวันที่ 22  เมษายน   2560 ณ ห้องประชุม B1-2 / KTC Pop ชั้น B1 อาคารสมัชชาวาณิช2 ปากซอยสุขุมวิท 33 รถไฟฟ้าบีทีเอสลงที่สถานีพร้อมพงษ์ (E5) ใช้ทางออกที่ 5 (ทางออกที่ตรงข้ามกับ
ห้างฯ ดิเอ็มโพเรี่ยม)

        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
        12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
        13.00-14:00 น.   หัวข้อ  "BMหุ้นซ่อนดีล"  โดย คุณธีรวัต อมรธาตรี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน)  BM
        14.00-15.00 น.   หัวข้อ  "เจาะSAMARTทะลวงถึงห่านทองคำ"  โดยคุณพงษ์เทพ วิชัยกุล   Head of Investor Relations  บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  SAMART 
        15.00-16.00 น.   หัวข้อ  "เคาะหุ้นเด็ด  รับไตรมาส2"  โดยอาจารย์นิด  (คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.) 

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้