Today’s NEWS FEED

Gossip

แดด

1,075

วันที่ 12 เมษายน 2560 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม  ร้อนมากมาย  แดดแรง อย่าบอกใคร  ยังไง  ชาวหุ้น  รักษาสุขภาพ  ไม่ควรเดินกลางแจ้ง นานเกินไป  เพราะอาจเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ   วันนี้ ตลาดหุ้นไทย เปิดทำการวันสุดท้าย ด้วยจะหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ขอให้เล่นหุ้น มีความสุข สนุกสนานในชีวิตการลงทุนก๊าบ

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ1,582.78 จุด เพิ่มขึ้น1.59 จุด หรือ0.10% มูลค่าการซื้อขาย  44,659.19   ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 753.66 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 613.73   ล้านบาท  นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  758.93 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 608.46  ล้านบาท

        มาแล้ว สตอรี่หุ้นพลังงานทดแทน  ECF FPI SUPER TPCH GUNKUL VTE PDI EA..... หลังจาก มี    ร่างประกาศ กกพ.เรื่องการจัดหาไฟฟ้าจากโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนพื้นดิน สำหรับหน่วยราชการและสหกรณ์ภาคการเกษตร พ.ศ.... โดยเตรียมรับซื้อไฟฟ้าไม่เกิน 219 เมกะวัตต์ แบ่งเป็น จากหน่วยงานราชการไม่เกิน 100 เมกะวัตต์ และสหกรณ์ภาคการเกษตรไม่เกิน 119 เมกะวัตต์ โดยให้ยื่นคำร้องขอเป็นเจ้าของโครงการระหว่างวันที่ 15-19 พ.ค.และจับสลากในวันที่ 5 มิ.ย. เพื่อจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบเชิงพาณิชย์ (COD) ภายใน 31 ธ.ค.61

        กกพ.ยังออกประกาศร่างประกาศ เรื่อง การจัดหาไฟฟ้าจากผู้ผลิตไฟฟ้าขนาดเล็กมาก โครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน ในแบบ Feed-in-Tariff ประเภทเชื้อเพลิงก๊าซชีวภาพ (น้ำเสีย/ของเสีย) เพิ่มเติมให้ครบ 10 เมกะวัตต์ สำหรับพื้นที่จังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา เฉพาะอำเภอจะนะ อำเภอเทพา อำเภอสะบ้าย้อย และอำเภอนาทวี พ.ศ....

        ฝันใกล้เป็นจริง  สำหรับ “เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก” หรือ EEC  ล่าสุด ครม.ไฟเขียวร่าง พ.ร.บ.เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก  วางรากฐานรับ EEC เมื่อเป็นอย่างนี้ กิจการหลายแห่ง  คงมีความหวัง มีอนาคต AAV WHA WHAUP ATP30 SCC

        KWG เล่นดุ โหด ใช่เล่น หลัง บริษัท ทอมโม (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่  ครองหุ้น KWG 86.65%  ฟรีโฟลท  แถมหุ้น KWG ก็มีอนาคต อนางอ หลังเพิ่มทุน นำเงินสร้างคอนโด คืนหนี้สิน .....วันนี้ มาชมเกมหุ้นKWG วันที่ 2 ก่อนหยุดยาวสงกรานต์ โปรดอย่ากระพริบตา

        SAMART แรง ก่อนสัมมนาหุ้นอินไซด์ ที่จะจัด 22 เม.ย.นี้ ณ ห้องประชุม B1-2 / KTC Pop ชั้น B1 อาคารสมัชชาวาณิช2 ปากซอยสุขุมวิท 33 รถไฟฟ้าบีทีเอสลงที่สถานีพร้อมพงษ์ (E5) ใช้ทางออกที่ 5 (ทางออกที่ตรงข้ามกับห้างฯ ดิเอ็มโพเรี่ยม)  ฟรีตลอดงาน  เรียกว่า ฟังSAMART ได้เห็นภาพกิจการในเครือมากมาย สุดคุ้มก๊าบ

        เทรดวันแรก MM วานนี้ ปิดที่ 5.50 บาท บวก 0.25 บาท คิดเป็น 4.76% สูงกว่าราคาจองที่ 5.25 บาท  วันนี้ วันที่ 2 มาพิสูจน์ แฟนคลับว่า ตัวจริงจะเหนียวแน่นเพียงใด  โปรดติดตาม ตลอดการซื้อขายทั้งวัน..........

        บอร์ดIFEC อนุมัติให้เรียกและกำหนดวันประชุมสามัญประจำปี 2560 ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 น. ณห้องแซฟไฟร์ 204-206 อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 99 ถนนป๊อปปูล่า ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 กำหนดให้ผู้ถือหุ้นที่มีความประสงค์ต้องการเสนอรายชื่อกรรมการทดแทนกรรมการที่ครบกำหนด ออกตามวาระเข้ามาภายในวันที่ 18 เมษายน 2560 ให้ถูกต้องตามระเบียบและขั้นตอนตามกฎหมาย

        โดยกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 19 เมษายน 2560 (Record date) และให้ รวบรวมรายชื่อตาม ม.225 ของพ.ร.บ.หลักทรัพย์ฯ โดยวิธีปิดสมุดทะเบียนในวันที่ 20 เมษายน2560

        พบกับนายกล้วยหอม สัปดาห์หน้า  ขอให้นักลงทุนทุกคน พักผ่อน ทำการบ้าน  ช่วงหยุดยาวสงกรานต์ อย่างมีความสุข...........

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“ทยอยเก็บ”
ทยอยเก็บหุ้นเข้าพอร์ตมาเป็นระยะแล้ว สำหรับ ซีอีโอ “ขจรพงศ์ คำดี” แห่ง บมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ (EARTH)  และมีท่าทีว่าจะเก็บเพิ่มอย่างต่อเนื่องเพื่อรอการกลับมาเทิร์นอะราวด์ของธุรกิจในปีนี้....เห็นโมเม้นท์มั่นอกมั่นใจในตัวธุรกิจเต็ม 100 ขนาดนี้แล้ว  อยากรู้จริงจริ๊งว่าทีเด็ดของเค้านี่คืออะไรนะ 

@@@PDI ใจดีเตรียมจ่ายปันผล 1 บาท/หุ้น
อลังการเรียกพี่..บมจ. ผาแดงอินดัสทรี (PDI) หลังโชว์กำไรปี”59  สูงสุดในรอบ 5 ปี ที่ 478 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 216% เทียบกับปีก่อน  แถมบอร์ดบริหารก็ใจดี๊...ใจดี แจกปันผลทันที 1 บาทต่อหุ้น กำหนดจ่ายวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ..งานดีมีคุณภาพขนาดนี้ ที่ประชุมผู้ถือหุ้น 25 เม.ย. นี้  ไม่สะบัดธงเขียวอนุมัติ ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว คร๊าบบบบ

@@@ บอส WHA Group ดอดเก็บหุ้น WHAUPเพิ่ม สร้างความมั่นใจ
หลังจากที่ได้ฤกษ์เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ในวันแรก เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาแล้ว สำหรับหุ้นน้องใหม่  บมจ.ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ ( WHAUP) ก็ยังคงเดินหน้าที่จะตอกย้ำความเชื่อมั่น ให้กับเหล่าบรรดาผู้ถือหุ้น ทั้งรายเล็กและราย ใหญ่ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะยิ่งเป็นหุ้น เกี่ยวกับด้านสาธารณูปโภค และพลังงาน แบบครบจร ที่มีการขยายตัวตามการลงทุนในอุตสาหกรรมชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ ด้วยแล้ว เห็นที่คงปฏิเสธไม่ได้ว่า WHAUP จัดอยู่ในหุ้นประเภท Growth stock ที่น่าจับตา ล่าสุด เพื่อเป็นสร้างความมั่นใจให้นักลงทุน บอสคนเก่ง แห่ง WHA Group “ จรีพร จารุกรสกุล” ดอดเก็บหุ้น  WHAUP เพิ่มเข้าพอร์ต  จำนวน 2,550,000 หุ้น พร้อมให้เหตุผลว่าหุ้นดีอนาคตไกล พื้นฐานแข็งแกร่งขนาดนี้ ในฐานะบริษัทแม่ หากไม่ลงทุนคงเสียดายแย่ นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า หุ้น WHA และ WHAUP เป็นหุ้นเหมาะกับการลงทุน ดูอะไรต้องดูกันยาวๆ ว่ามองสั้นๆ เพราะอนาคตยังอีกไกล อย่างเพิ่มด่วนตัดสินอะไรง่ายๆ ออกมาสร้างความเชื่อมั่นขนาดนี้ ไม่รักไม่ได้แล้ว
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 4 หัวข้อ "BMหุ้นซ่อนดีล" "เจาะSAMARTทะลวงถึงห่านทองคำ" และ " เคาะหุ้นเด็ด รับไตรมาส2" โดยอาจารย์นิด พบกันเสาร์ 22 เม.ย. 60
        ฟรี.....สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 4 ในหัวข้อแรก "BMหุ้นซ่อนดีล"  โดย คุณธีรวัต อมรธาตรี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน)  BM ต่อด้วย หัวข้อ "เจาะ SAMART ทะลวงถึงห่านทองคำ"
        โดยคุณพงษ์เทพ วิชัยกุล   Head of Investor Relations  บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  SAMART 
        และ หัวข้อ  "เคาะหุ้นเด็ด  รับไตรมาส2"  โดยอาจารย์นิด  (คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.)
        พบกันวันที่ 22  เมษายน   2560 ณ ห้องประชุม B1-2 / KTC Pop ชั้น B1 อาคารสมัชชาวาณิช2 ปากซอยสุขุมวิท 33 รถไฟฟ้าบีทีเอสลงที่สถานีพร้อมพงษ์ (E5) ใช้ทางออกที่ 5 (ทางออกที่ตรงข้ามกับ
ห้างฯ ดิเอ็มโพเรี่ยม)

        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
        12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
        13.00-14:00 น.   หัวข้อ  "BMหุ้นซ่อนดีล"  โดย คุณธีรวัต อมรธาตรี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน)  BM
        14.00-15.00 น.   หัวข้อ  "เจาะSAMARTทะลวงถึงห่านทองคำ"  โดยคุณพงษ์เทพ วิชัยกุล   Head of Investor Relations  บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  SAMART 
        15.00-16.00 น.   หัวข้อ  "เคาะหุ้นเด็ด  รับไตรมาส2"  โดยอาจารย์นิด  (คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.) 

บทความล่าสุด

หาฐาน By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นกระดานหุ้นไทย ทั้ง SET และ ราคาหุ้น กำลังหาฐาน หาจุดสมดุล เพื่อเล่นและเทรดในกรอบเล็กๆ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้