Today’s NEWS FEED

Gossip

แทรกแซง By : แม่มดน้อย

2,607

 

วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นการแทรกแซง กระบวนการแทรกแซง  ย่อมมีเหตุผล มีผลกระทบที่เกิดขึ้น...หน้าตาเป็นเรื่องสำคัญ

        ตลาดหุ้น คือ เครื่องบ่งชี้ถึง หน้าการทำงานของผู้บริหารประเทศ ตลาดหุ้น-เศรษฐกิจ ต้องไปคู่กัน สอดคล้องอย่างใกล้เคียงกัน มิใช่ เดินกันคนละทาง สร้างดาวคนละดวง  แต่แม่มดน้อย เห็นตัวเลขGDP Growth งวด 1Q61 สูงถึง 4.8%yoy ก็ดีใจ เห็น รัฐบาล พยายามดูแลราคาน้ำมันดีเซลไม่ให้เกินกว่า 30 บาท/ลิตร เป็นระยะเวลาสั้นๆ ก่อนมีการจำหน่ายน้ำมัน B20  ยอมให้PTT เจ็บคนเดียว ดีกว่าคนทั้งประเทศ เดือดร้อน คร้า
        
        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,757.30 จุด ลดลง 3.41 จุด หรือ 0.19% มูลค่าการซื้อขาย 30,755.90 ล้านบาท

        ข่าวคุม ข่าวดูแลราคาน้ำมันดีเซลไม่ให้เกินกว่า 30 บาท/ลิตร  ทำให้นักลงทุน วิตกกังวล เปิดตลาดเช้า มีแรงเทขาย ทะลักเข้ามา ในหุ้น PTT กดราคาลงลึก 52.75 บาท  เล่นเอาภาพรวมตลาดหุ้นไทยลงลึก  โชคดี ราคาหุ้นPTT เด้ง กระเตื้องขึ้นมา  บ่ายวันนี้ ราคาหุ้นPTT ยังไง ก็ยังคงเป็นลูกเทพในสายตาของแม่มดน้อยจร้า

        ห้วงเช้าวันนี้ VGI แถลงข่าวใหญ่ กวิน กาญจนพาสน์ ประธานคณะกรรมการ VGI 1ประกาศด้วยความมั่นใจว่าวีจีไอจะทำรายได้ถึง 10,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี ก่อนหน้า เจ๊จิตเกษม หมู่มิ่ง มือการเงิน VGIคาดปี61-62 รายได้รวมขยับเป็น4.4-4.6พันลบ.-EBITDA 40 -45% อัตรากำไรสุทธิ20 -25%/ใช้งบลงทุน1พันลบ.  ฟังอย่างนี้  บ่ายวันนี้ แม่มดน้อยว่า  มาลองดูมุมมองของ หมอหุ้น โหรหุ้น กูรูในตลาด จะทบทวบเป้า ราคาพื้นฐานVGI ใหม่หรือไม่  โปรดติดตาม

        SUPER เดินหน้าบวกต่อ  อย่างที่บอก งานนี้บีบให้บรรดาก๊วน ยืมหุ้นSUPER มาขยี้ ต้องกลับมาซื้อหุ้นคืน....แม่มดน้อย มองการรบรอบนี้  ต้องรบให้ขาด  ราคาหุ้นSUPER ยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ  ฝั่งโบรกเกอร์ที่ให้ยืมหุ้น  ย่อมส่งสัญญาณไปยังคนยืมหุ้น  ตอนนี้ ถือว่า หมดเวลาเสวยสุข...ลุง ป. นั่งหัวเราะในใจ หึหึ

        MATCH เผย   The Studio Park Thailand เซ็นสัญญา APA เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่อันดับ1 ใน 7 ของฮอลลีวู้ด  เพื่อเช่าและถ่ายทำที่สตูดิโอ ปาร์ค ไทยแลนด์ "ภูมิชาย วัชรพงศ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยิ้มหน้าบาน....ปัจจุบันอัตราการเช่าสตูดิโอฯ มีแนวโน้มที่ดี โดยเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในอัตรา 70-80%

        แม่มดน้อย ยินดีกับบริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) (NVD) จะย้ายบ้านจากMAI สู่ SET 24 พ.ค.นี้  วิ่งขึ้นลง30% เห็นอย่างนี้ แม่มดน้อย ไปขุดไปคุ้ย เอ้ย  ย้อนเวลา เห็น ศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NVD เคยบอก บริษัทฯ คงเป้ารายได้ปี2561 ที่เติบโตไม่ต่ำกว่า 30% จากปีก่อนที่มีรายได้ 2,608.07 ล้านบาท และเป้ายอดขายที่ 5,000 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทฯ มียอดขายรอโอน (Backlog) ประมาณ 3,925 ล้านบาท ที่จะโอนในปีนี้ 2,000 ล้านบาท  เพียงแค่นี้  เชื่อว่า นักลงทุน  ผู้ถือหุ้น คงมองเห็นอนาคตNVD

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ส.ขอนแก่น ยกทัพงานร่วมงาน THAIFEX 2018 เปิดตัวหมูยอโบราณ 2 สูตร
ถือเป็นงานใหญ่ประจำปี ที่ ส.ขอนแก่น ฟู้ดส์ ไม่พลาดเข้าร่วม THAIFEX-World of Food Asia 2018 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 29 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย. นี้ ซึ่งในปีนี้ ‘จรัสภล และ จรัญพจน์ รุจิราโสภณ’ บิ๊ก บอสทายาท ส.ขอนแก่น นำทีมโชว์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้แบรนด์ ส.ขอนแก่น ไปให้อวดโฉมภายในงาน โดยเฉพาะไฮไลต์ปีนี้ กับการเปิดตัวหมูยอโบราณและหมูยอโบราณสูตรเห็ดหอม ที่จุดพลุสร้างมิติใหม่ให้แก่วงการอาหารพื้นเมืองของไทยด้วยความเป็นเลิศในทุกด้าน ทั้งรูป รส กลิ่น การสัมผัส ท้าพิสูจน์รสชาติความอร่อยได้ที่บูทหมายเลข WW27 Exhibition Hall 8 อิมแพคเมืองทอง งานนี้ผู้บริหาร ส. ขอนแก่น หวังปั้นเป็นโปรดักซ์แชมเปี้ยน เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอาหารพื้นเมืองในไทยตลอด 30 ปีที่ผ่านมา...

@@@ถือเป็นปีทองของ คุณจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ที่นอกจากจะนำทีมพาน้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้” โกยยอดขายทะลุเป้าทั้งในประเทศไทย และตลาด CLMV แล้ว ยังมีข่าวน่ายินดีที่ได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand ยอดนิยมในหมวด Fruit Juice Non 100% ประจำปี 2017-2018 จัดขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer อ้างอิงผลสำรวจของ วิดีโอ รีเสิร์ช อินเตอร์เนชั่นแนล บริษัททำวิจัยอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น งานนี้คุณจันทราถึงกับออกปากว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง พร้อมประกาศจุดยืน “ดีโด้” จะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เราจะมุ่งพัฒนาเพื่อเป็นที่ 1 ในใจผู้บริโภคตลอดไป  

@@@NDR ของดี ต้องรีบคว้า
ได้เวลาช้อนของดี ราคาถูกกันแล้วจ้า.....หลังราคาหุ้น NDR ปรับตัวลดลงในช่วงที่ผ่านมา โดยเซียนหุ้น ทำนายอนาคตว่า คาดผลงานจะพลิกกลับมากำไรตั้งแต่ไตรมาส 2/61 เป็นต้นไป แถมมองว่า ผลประกอบการไตรมาส1/2561 ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว  งานนี้ ยังคาดว่า ปีนี้จะมีกำไรปกติโตแรงกว่า 331%จากปีก่อน เอ้า...อย่ารอช้าโอกาสดีๆแบบนี้ ไม่ได้มีบ่อยๆนะจ๊ะ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 ฟรี ...สัมมนา  Exclusive  Hooninside ครั้งที่ 5 ปี2561 พบกับหัวข้อ " TPCH สุดสตรอง - จุดเปลี่ยน BM และผ่ากลยุทธ์ พิชิตหุ้นไตรมาส2/61 "  พบกันกันเสาร์ 26 พ.ค.61
        สัมมนา Exclusive  Hooninside ครั้งที่5 ประจำปี 2561 พบกับหัวข้อแรก" TPCH สุดสตรอง"   โดยคุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  TPCH
        ต่อด้วย หัวข้อ "จุดเปลี่ยนBM"  โดยคุณธีรวัต อมรธาตรี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) BM
        ปิดท้ายที่หัวข้อ "ผ่ากลยุทธ์ พิชิตหุ้นไตรมาส2/61กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

        พบกันวันที่ 26 พฤษภาคม  2561 ณ ดีแทค เฮ้าส์ อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 32
 ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com***

กำหนดการดังนี้
12.30 น.  ลงทะเบียน
13.00 - 14:00 น. หัวข้อ "TPCH สุดสตรอง" โดยคุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) TPCH  
14.00 - 15.00 น. หัวข้อ "จุดเปลี่ยน BM"  โดยคุณธีรวัต อมรธาตรี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) BM
 15.00 - 15.15 น. พักเบรก
15.15 - 16.15  น. หัวข้อ "ผ่ากลยุทธ์ พิชิตหุ้นไตรมา2/61กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้