Today’s NEWS FEED

Gossip

หุ้นตกฝนตก By : แม่มดน้อย

5,423

วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ  แถว รัชดา หุ้นตก ฝนตก อากาศเย็นทันที สำหรับชาวหุ้นเร้นขายในห้องแอร์

        เทรดหุ้นในห้องแอร์ หนาวเย็นดี  แต่ความหนาวเย็นกว่า นั่นคือ ผลประกอบการของบจ.ไตรมาส2 กำไรคงอ่อนกำลังลง ไม่เหมือนกับบไตรมาสแรกปีนี้  กำไรดีกว่าคาดกันไว้ ด้วยมีตัวช่วย...ภาพรวมงบไม่ดี ราคาหุ้น จะยืนหยัดได้อย่างไร อะไร คือ ข่าวดีในไตรมาส2หรือเดือนหน้า ยังมองไม่ออก แม่มดน้อยว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เก็บเงิน ออมแรงไว้คร้า

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,748.87 จุด ลดลง 2.33 จุด คิดเป็น 0.13% มูลค่าการซื้อขาย 29,936.58 ล้านบาท

        กลุ่มทรู แจงเหตุผลไม่เข้าร่วมประมูลคลื่น 1800 MHz มั่นใจปริมาณคลื่นที่มีอยู่มากพอที่จะรักษาความได้เปรียบในตลาด และรองรับจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว   บ่ายวันนี้ จะจับมองเกมหุ้น TRUE คงมันส์หยด  ตอบรับข่าวดี ไม่เข้าร่วมประมูลคลื่น 1800 MHz

        SAWAD ยังบวกได้ต่อ  ปิดเช้า ยืนที่ 37.50 บาท บวก 1.75 บาท คิดเป็น 4.90%  สงสัย  เจ้าของ ออกแรงซื้อหุ้นบนกระดาน ใครอยากขาย ก็ขายมา โยนรับ...แม่มดน้อย มองเป็นความเชื่อมั่น กรณีเจ้าของซื้อกลับ  ซื้้อคืน แต่จะซื้อได้ทุกวัน เก็บหมดเลยเหรอ  ฝืนมากไป ไม่ดีน่ะตัวเอง อิอิ

        SYMC ไม่น่าเชื่อ ไม่ได้ดูนาน แล้ว สำหรับSYMC เช้าวันนี้ลงมากอง 5.55 บาท ลดลง 9.02% หุ้นที่ซื้อขาย 508,358 หุ้น ไม่มาก แต่แม่มดน้อย เป็นห่วงอัตราเร่ง ในการซึมลง หากยังปล่อยเป็นแบบนี้  ราคาหุ้นSYMC คงไม่ต้องบรรยายความหวาดเสียว เสียวไส้ใหญ่ กลาง เล็ก..ทุกๆไส้

        DDD ยังมีแรงขายอีกระลอก  กดราคาลงดิ่งอีก งานนี้สงสัยหอยทาก พ่นพิษใส่นักลงทุน ทรงอย่างนี้ แม่มดน้อย ขอให้ 2 หุ้นใหญ่ สราวุฒิ- สรานนท์ พรพัฒนารักษ์ รีบออกมา เรียกความเชื่อมั่น เรียกขวัญกำลังใจ  จะเอาอย่างผู้บริหารSAWAD ก็ได้  ถือว่า ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

        หากราคาหุ้นDDDลงไร้จุดหมาย ระวัง ประชา ดำรงค์สุทธิพงศ์ แอนด์ กองทุนดอกบัว ฉุน อิอิ

        บอร์ดUACลงมติขอย้ายหุ้นจากMAIไปเทรดในSET  เรียกว่า ราคาหุ้นUAC พลิกตัว งัดมายืน 5 บาทได้ ถือว่า สอบได้ ได้สอบ จากนี้ไป คงต้องรอกระบวนการพิจารณาของตลาดหลักทรัพย์ จะภายใน1สัปดาห์  2สัปดาห์ จากนั้นหุ้นUAC คงได้โลดแล่น บนกระดานSET จะเด้งแค่ไหน ชวนให้ติดตาม

        EA โชว์ ด้วยมีเหตุ มีผล อย่างน้อยให้ชาวดอย ได้มีความหวัง....ส่วนใครจะถัว อันนี้ แม่มดน้อย ว่า ขึ้นอยู่กับเงินในกระเป๋า.....ปลายสัปดาห์หน้า EA มีจัดงาน....น่ะค่ะ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ไทคอน ยิ้มรับผลงานไตรมาส 1 สุดเจ๋ง
ไทคอน (TICON) สุดเจ๋ง  โชว์ผลประกอบการไตรมาส 1/2561 โกยกำไรไปถึง 260.84 ล้านบาท แถมยังเนื้อหอมมีนักลงทุนมาเช่าพื้นที่ไม่ขาดสาย ทำให้พื้นที่เช่าใหม่ของทั้งคลังสินค้าและโรงงานเพิ่มขึ้น 22% จากสิ้นปี 2560 เรียกว่าทำผลงานได้ร้อนแรงสุดๆ งานนี้ต้องขอปรบมือให้กับบอสคนเก่ง นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) ที่บริหารธุรกิจจนโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ทำให้นักลงทุนและผู้ถือหุ้นผิดหวัง ทั้งขยายธุรกิจเดิม จรดปากการ่วมลงทุนกับพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ รวมถึงเปิดตัวธุรกิจใหม่อีกด้วย แถมแว่วมาว่าช่วงที่เหลือของปี 2561 ยังมีความสดใสรออีกมากมาย เตรียมลุ้นกันได้เลย

@@@PLANET ถึงเวลา “เทิร์นอะราวด์”
ด้วยความมุ่งมั่น บวกความขยันจึงทำให้ “ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์” ผู้บริหาร บมจ. แพลนเน็ตคอมมิวนิเคชั่น เอเชีย (PLANET)  สามารถนำพาองค์กรมาสู่แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์  ด้วยการโชว์งบไตรมาส 1/61 พลิกกำไร 114.88%  งานนี้ ..เจ้าตัวบอกแนวโน้มผลงานปีนี้ “เทิร์นอะราวด์”สถานเดียว เพราะนอกจากธุรกิจออกแบบ ติดตั้ง จำหน่ายระบบเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมที่สดใสสุดๆ แล้ว ธุรกิจใหม่ "คลาวด์ ออฟฟิศ" เปิดตัวไปเมื่อต้นปี ตอนนี้ก็กำลังโดนใจผู้ประกอบการเต็มๆ เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายองค์กรได้สูงกว่า 30-50%   เอ้า.. อย่าช้า PLANET เค้าเตรียมนำเสนอนวัตกรรมในงาน  “Cloud Office Advantage” วันที่ 25  พ.ค.นี้  ใครสนใจ ..ขอรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-792-2400  หรือ  www.planetcomm.com  รับรองไม่ผิดหวังคร๊าบ

@@@EPCO เริ่มเปล่งประกาย
ว่ากันว่า...ทองเนื้อแท้ ยังไง๊ ยังไง ก็ของแท้ ก็ดูอย่าง บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก หรือ EPCO ของ "ป๋ายุทธ ชินสุภัคกุล" ตอนนี้เริ่มเปล่งประกายเจิดจรัสให้ได้เห็นกันชัดๆ แล้ว หลังอวดผลประกอบการไตรมาสแรกพุ่งทะยานเป็นเท่าทวีคูณ ก็เขย่าอารมณ์ผู้ถือหุ้นให้ได้อิ่มเอมไปตาม ๆ กัน ก็อย่างว่า.. แค่ 3 เดือนผลงาน ก็แจ่มแจ๋วขนาดนี้ แล้วต่อไปอีก 3 ไตรมาสที่เหลือจะเป็นยังไง ดังนั้นไม่ต้องสาธยายให้มากความ เพราะเห็นราคาหุ้นวิ่งตอบรับขนาดนี้  คงปฏิเสธไม่ได้ว่าใครได้กอดเก็บเอาไว้มีแต่สบายใจ สบายกาย สบายตัว ใช่มั้ยคร้า
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 ฟรี ...สัมมนา  Exclusive  Hooninside ครั้งที่ 5 ปี2561 พบกับหัวข้อ " TPCH สุดสตรอง - จุดเปลี่ยน BM และผ่ากลยุทธ์ พิชิตหุ้นไตรมาส2/61 "  พบกันกันเสาร์ 26 พ.ค.61
        สัมมนา Exclusive  Hooninside ครั้งที่5 ประจำปี 2561 พบกับหัวข้อแรก" TPCH สุดสตรอง"   โดยคุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  TPCH
        ต่อด้วย หัวข้อ "จุดเปลี่ยนBM"  โดยคุณธีรวัต อมรธาตรี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) BM
        ปิดท้ายที่หัวข้อ "ผ่ากลยุทธ์ พิชิตหุ้นไตรมาส2/61กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

        พบกันวันที่ 26 พฤษภาคม  2561 ณ ดีแทค เฮ้าส์ อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 32
 ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com***

กำหนดการดังนี้
12.30 น.  ลงทะเบียน
13.00 - 14:00 น. หัวข้อ "TPCH สุดสตรอง" โดยคุณเชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ทีพีซี เพาเวอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) TPCH  
14.00 - 15.00 น. หัวข้อ "จุดเปลี่ยน BM"  โดยคุณธีรวัต อมรธาตรี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) BM
 15.00 - 15.15 น. พักเบรก
15.15 - 16.15  น. หัวข้อ "ผ่ากลยุทธ์ พิชิตหุ้นไตรมา2/61กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้