Today’s NEWS FEED

Gossip

หลายยก

1,163


วันที่ 23 กันยายน 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ขอเชิญชาวหุ้นทุกโบรกเกอร์ มาร่วมงานสัมมนาหุ้นอินไซด์ วันเสาร์นี้ 24 ก.ย. ชั้น 8 เดอะมอลล์ บางกะปิ ห้องค้าหลักทรัพย์ DBS พบกับ 2 บิ๊ก MILL NCL และกูรู อาจารย์นิด เอฟเอ็ม97 พร้อมแจกข้อมูล กลหุ้นให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เป็นเครื่องมือ ตัดสินใจลงทุน  งานเริ่มเวลา 12.30-16.00 น. วกมาสังเวียนหุ้น เหนือ1500 จุด เกมหุ้น คงสู้กัน ฟาดฟันกันหลายยก แพ้ชนะ วัดกันที่ตัวเลขกำไร

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,505.99  จุด เพิ่มขึ้น 18.82 จุด หรือ 1.27 %  มูลค่าการซื้อขาย   46,459.72   ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ  1,112.83  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  1,506.74 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 2,007.34  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  4,626.91  ล้านบาท

        SET วิ่งมาถึง 1500 จุด นับว่า เกมหุ้น ยังดำเนินต่อไป มีต้าน 1550-1560 จุด เป็นจุดวัดกำลัง  หากผ่านไปได้ 1600 อัพ ไม่ใช้ความฝันลมๆแล้งๆอีกต่อไป  นายกล้วยหอม มองจุดผันผวน น่าจะกลาง-ปลายเดือนพ.ย.-ธ.ค.59 เฟด สรุปดอกเบี้ย จะขึ้นเท่าไรหรือคง...บนความผันผวน เป็นจุดกระแส LTF RMF เริ่มไหลเข้ามาพอดิบพอดี อย่างน้อย มีคนขาย-ซื้อ

        มองสั้นๆดีกว่า เฟด คงดอกเบี้ยต่ำไว้ SET รับข่าวไปแล้ว แรงกระตุ้นรอบนี้ คือ การทำปิดงวดบัญชีของสถาบัน(สิ้นไตรมาส3/59)และ กระทรวงการคลังเตรียมเสนอมาตรการช่วยเหลือเกษตรกร โดยลดรายจ่าย และเพิ่มรายได้ให้แก่เกษตรกร ที่คาดช่วยกระตุ้นการบริโภคในประเทศ...จับกระแสหุ้นที่เกี่ยวกับกระตุ้นการบริโภคอย่าง CPALL MTLS HMPRO BJC SINGER

        สูตรพิชญ์ สูตร JAS นายกล้วยหอม เชื่อว่า มีหลายบจ.สนใจอยากทำตาม เพียงแต่ตอนนี้ รอคอยทางการ SET-SEC การันตี ทำแล้วไม่ผิด  อย่างน้อยเป็นบรรทัดฐาน...เส้นทางหาเงินของแบงก์ เปิดช่องทางไว้อีกหนึ่ง หลังจาก SCB ทำได้ แต่เอาเถอะของแบบนี้ สูตรใคร ก็สูตรมัน มิอาจลอกเลียนได้น่ะครับ

        29ก.ย.นี้  จะมีการจรดปลายปากกา ลงนามความร่วมมือ ระหว่าง บมจ.ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ และบจ.บลูโซล่า ฟาร์ม พร้อมประกาศแผนรุกพลังงานเต็มตัว  ของ บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CWT วันนี้ นักเก็งกำไรกล้าเล่น ดักข่าวดี CWT ล่วงหน้าหรือเปล่า 555

        GUNKUL ผนึก ธนาคารมิซูโฮ จากญี่ปุ่น เซ็นสัญญาสนับสนุนทางการเงิน ลุยโครงการโซลาร์ฟาร์ม เซนได โอคุระ ขนาด 38.1 Mw วงเงินกว่า 11,000 ล้านเยน "กัลกุล ดำรงปิยวุฒิ์" บิ๊กบอส GUNKUL เตรียมจัดทัพใหญ่บินลัดฟ้าสู่แดนปลาดิบ เพื่อเซ็นสัญญาเงินกู้กับ มิซูโฮ แบงก์ และธนาคารท้องถิ่นอีก 9 แห่ง สร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เซนได โอคุระ เมกะ โซล่าร์ ขนาดติดตั้ง 38. 1 เมกะวัตต์ ด้วยวงเงินกว่า 11,000 ล้านเยน ถือเป็นการปล่อยกู้ให้กับผู้ถือหุ้นที่เป็นบริษัทไทย 100% นับเป็นโครงการแรกของแบงก์ญี่ปุ่นขนาดใหญ่ระดับแนวหน้า

        TSE-WAVE เพราะเราคู่กัน  อะไรก็มิอาจแยกได้....

        PIMO วอลุ่มตุง ราคาบวก ยั่วสุดๆ เมื่อเครื่องยนต์ติดแล้ว ก็อย่าทำให้เสียของแล้วกัน เฮีย ห.

        ECF มีเลือดนักสู้ ลงลึก ก็งัดๆ มุมมอง นายกล้วยหอม ขอให้กำลังใจ ฝ่าด่าน ฝ่าต้านให้ได้  สมกับเฮียอารักษ์ นายใหญ่ เปิดฉากรุกพลังงานทดแทน...ได้มาก ได้น้อย ได้มาก็ชื่นใจ ได้ยาชูกกำลัง จิน-เอกซ์ ไอเรด

        ว้าว STAR เลื่อนประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นไปไกลเลย 28 ธ.ค.59 จากเดิม 21 ต.ค.59  ด้วยต้องทำงบเสมือนโชว์ ด้วยเหตุมาได้มาของ ไทย ฟิวเจอร์ เข้าข่ายเข้าจดทะเบียนทางอ้อม

        T ยืนนิ่ง 0.14 บาท ไม่สนSET 1500 อาการอย่างนี้  ต้องป้อนเห็ดหลินจือ ผสม ถั่งเช่าสีทอง จะได้มีเรี่ยวมีแรง  มังกรน้อยจะได้ผงาดสักที

        IFA ชี้ MAX ลงทุน PPTC สุดคุ้ม ราคาซื้อต่ำกว่าประเมินถึง 31.979 % แนะ ผถห. อนุมัติรายการ คาดปันผล 6-10% ต่อปี สร้างโอกาสขยายการลงทุน  แต่ดูเหมือนเรียกแขกไม่ได้  ลูกค้าไม่เข้าร้าน..นายกล้วยหอม ขอแนะวิธีแก้แบบยั่งยืน ระยะยาว นั่นคือ หาโปรเจคเข้ามา มีรายได้ มีกำไรแท้จริงเข้ามาในMAX ราคาหุ้นก็ผงกหัวแล้ว  พี่ดอกขจร....

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@RICHY ซุ่มเงียบอัดแคมเปญมหกรรมบ้านและคอนโด
นับถอยหลัง งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 35 งานนี้  บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เตรียมอัดแคมเปญใหญ่ ลดแลกแจกแถมให้แบบจัดหนัก โดยหัวเรือใหญ่ “ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์” มั่นใจจัดให้แบบเต็มเหนี่ยวครั้งนี้ จะเป็นที่เซอร์ไพรส์แก่ลูกค้าที่เข้าจับจองเป็นเจ้าของ ในทุกทำเลทองของบริษัทฯ และถือเป็นโบนัสโค้งสุดท้ายปลายปี เอ้า.. ใครที่ต้องการที่อยู่อาศัยพลาดไม่ได้!!! ระหว่างวันที่   6- 9 ตุลาคม 2559 เท่านั้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ คร้า....

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

              ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้