Today’s NEWS FEED

Gossip

ระวัง

1,071

วันที่ 15 กันยายน 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ยังคงอยู่ในโหมดเฝ้าระวัง ตลาดหุ้น มักมีอะไรเหนือคาดการณ์เสมอ เชื่อว่านักลงทุนในตลาดหุ้น ก็มีการเตรียมความพร้อมกันทุกคน ไม่มีใครเทเงินหมดหน้าตักใส่ในหุ้น 100% สถานการณ์ดูเหมือนSET ฟื้นตัว ก็อยากให้นักเก็งกำไร นักลงทุน ระหว่างทางเก็บทุน กำกำไรไว้ให้แน่นๆ  พร้อมกับจับตามอง กระแสทุนนอกอย่างใกล้ชิด ห้ามไว้วางใจเป็นอันขนาดก๊าบ

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,458.19 จุด เพิ่มขึ้น 11.35 จุด หรือ 0.78% มูลค่าการซื้อขาย 51,057.74   ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 361.29 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  69.92 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,477.65 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,908.86 ล้านบาท

        CIMBT ตั้ง "กิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ" นั่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทนสุภัค ศิวะรักษ์ ขอเกษียณอายุเรียกว่า มีผล 19 ต.ค.59  นายกล้วยหอม มามองราคาหุ้น CIMBTแล้ว ก็ชวนนึกขำๆในใจ ตอนนี้  ราคาหุ้น CIMBT อยู่ที่ 1.04 บาท บุ๊คแวลู 1.09 บาท/หุ้น   ใครมีเศษเงิน ก็ลองเป็นเจ้าของหุ้น CIMBT สัก100หุ้น  200 หุ้น  คิดเสียว่า ซื้อให้ลูก ให้หลานแล้วกัน

        ก.ล.ต. กล่าวโทษผู้กระทำผิดฐานสร้างราคาหุ้นบริษัท ยงไทย จำกัด (มหาชน) (YCI) ต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษจำนวน 3 ราย ได้แก่ (1) นายศิร์วสิษฏ์ สายน้ำผึ้ง (2) นางสาวนพวรรณ สุวรรณ และ (3) นายวิโรจน์ อานกแก้ว   ด้วยไม่ประสงค์จะเข้ารับการพิจารณาเปรียบเทียบความผิด ....เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัย วันที่ 10 – 27  กันยายน 2556

        เอ่ยถึง ก.ล.ต.แล้ว  วานนี้  ดร.ประสิทธิ์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว อธิบายๆ....เผยเตรียมยื่นหนังสือขออุทธรณ์คำสั่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต.เพื่อต่อสู้ขอความเป็นธรรม ระบุการบริหารงานที่ผ่านมามีระบบการกำกับดูแลงานอย่างมีระบบ ถูกต้องตามหลักเกณฑ์ และตั้งมั่นบนหลักธรรมาภิบาล จากนี้พร้อมเตรียมร้องศาล เพื่อขอความเป็นธรรมให้ถึงที่สุดเพื่อปกป้องศักดิ์ศรี  หลังจากถูก ก.ล.ต. สั่งพักงาน2 ปี ในบมจ.หลักทรัพย์ แอพเพิล เวลธ์...

        แน่นอน ดร.ประสิทธิ์ ก็มีเรื่องคิดให้มากมาย การต่อสู้ของตัวเอง โดยข้อเท็จจริง อาจมีผลกระทบต่อการเข้าตลาดหุ้นของ แอพเพิล เวลธ์..นั่นเป็นสิ่งที่ดร.ประสิทธิ์  ต้องเลือก สู้เพื่อศักดิ์ศรีหรือยอมยกธง กลางซอย  เสียสละ..  เพื่อชาวแอพเพิล เวลธ์ (ทำบุญ สร้างกุศลดีกว่า...)

        เมื่อดร.ประสิทธิ์ ถูกฟัน ถูกเชือดครั้งนี้ เท่ากับเป็นการส่งสัญญาณอ้อม.....สร้างความหวั่นวิตกให้กับนักลงทุนรายใหญ่ๆในตลาดหุ้น  ต่อไป ขืนยุ่ง ขืนเล่น หุ้นเก็งกำไร ในสัดส่วนที่ชี้นำราคาหุ้น สร้างกลไกราคาบิดเบือน วันนั้น  รายการเชือดไก่ให้ลิงดู คงมีให้เห็น...กดดัน บีบให้รายใหญ่  ต้องเทรดหุ้นในSET50 SET100 SETHD อย่างเดียว..บทบาทในหุ้นกลาง เล็กหรือMAI ก็ปล่อยให้รายย่อย รายกลาง เล่นกันไป

        ยุคนี้ เป็นยุคดุจพินิจครองเมือง(เรืองอำนาจ) ครองตลาดหุ้นไทย อย่างสมบูรณ์แบบ...หวังว่า ทุกคน จะเข้าใจตรงกันน่ะ

        วกมาเกมหุ้นดีกว่า .... JAS แม้ถูกจับตามองจากทางการ  แต่สุดท้าย ก็เอาตัวรอดได้เสมอ แบบว่าจ้างก็จับไม่เจอ 555  ห้วงเพลานี้ มีหลายข่าว ชวนคิด ชวนให้มโน.... ซื้อหุ้นคืน โดนเทก จะเทนเดอร์  ยังไง วันนี้  เฝ้ามองครอบครัว JAS สุขสันต์กันดีกว่าก๊าบ

        บจ.  ไทย 14 บริษัทได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกของดัชนีแห่งความยั่งยืน Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) ประจำปี 2559 ได้แก่ ADVANC AOT BANPU CPF CPN IRPC KBANK MINT PTT PTTEP PTTGC SCC TOP TUทั้งนี้ มีผลต่อการคำนวณค่าดัชนีตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2559 เป็นต้นไป ซึ่งไทยเป็นประเทศที่ได้รับเลือกเป็นสมาชิก DJSI สูงสุดใน ASEAN นับเป็นความสำเร็จของ บจ.ไทยในการก้าวสู่มาตรฐานด้านความยั่งยืนในระดับสากล

        ในที่สุด เสี่ยยักษ์ ก็ถอดอก ถอดใจกับหุ้น ITD แล้ว  โดยเมื่อวันที่ 13 ก.ย. 59 ได้ระบาย ได้ขายหุุ้น ITD ออกไป 0.24% คงเหลือ 4.86%   สงสัย อดทน รออนาคต ITD ไม่ไหว  ปล่อยให้เปรมชัย บิ๊ก ITD คอย+รอไปคนเดียว...

        BLAND แม้มีอาวุธซื้อหุ้นคืน  แต่เกมหุ้น BLAND ไร้น้ำยา เส้นขนมจีนออกแนวเค็มๆอมเปรี้ยวอีกต่างหาก 55

        PTG เต็มที่ เต็มพลัง GO FOR MAX ..............ของดี ไม่ต้องบรรยายให้มากความก๊าบ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@
RICHY ปรับทัพสู่โลกโซเชียล
มิเสียแรงจิง จิ๊งงง ..ที่ ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร ปรับทัพให้ บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เกาะกระแส Social Network เข้าถึงผู้บริโภคผ่านโลกออนไลน์ในทุกช่องทาง..งานนี้ บอกได้คำเดียวว่าคุ้มเกินคุ้ม!!!! เพราะทุกโครงการมีกระแสตอบรับทะลักเข้ามาอย่างท่วมท้น สามารถช่วยปั๊มยอดขายได้อย่างน่าพอใจ ..แบบนี้รายได้ไตรมาส3/59 น่าจะออกมาอย่างเริ่ดดดดด..เลยใช่มั๊ยคร้า ดร.อาภา

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

              ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้