Today’s NEWS FEED

Gossip

มาแล้วแนว

1,231


วันที่ 13 กันยายน 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         นายกล้วยหอม มองตลาดหุ้นไทย ยามนี้ โคม่าสุดๆ หลุดตลอดแนว..1400 1380 จะถึงไหม? บิ๊กแคป เจอแรงทุบ ตัวเล็ก ขวัญกระเจิง  รอบนี้ โหดสุดๆสงครามตลาดหุ้นไม่มีคำว่าปราณี เล่นกันชัยชนะคือ ผลกำไร....ลงแรงๆ อย่างนี้  กองทุนบัวหลวงเผยเตรียมเสนอขายกองทุน  LTF กองใหม่ในเดือนตุลาคมนี้ หลังมีประกาศราชกิจจานุเบกษา ให้ต่ออายุสิทธิการนำเงินลงทุนในกองทุน LTF ไปลดหย่อนภาษีได้ถึงสิ้นปี 2562 รวมถึงเพิ่มเงื่อนไขการลงทุนเป็น 7 ปีปฏิทิน ให้มีผลตั้งแต่เงินลงทุนปี 2559

        วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,411.85 จุด ลดลง33.43จุด หรือ 2.31% มูลค่าการซื้อขาย  53,983.22 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 3,290.54 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 2,062.73 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 3,424.32 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  1,928.96 ล้านบาท

        นายกล้วยหอม เห็นหมอไพศาล  กระซิบให้เก็บหุ้นวันศุกร์ที่16หรือวันที่ 19เพราะหลังจากนั้น จะตีกลับรุนแรงวิ่งยาว 80-100 จุด ถึงวันที่ 27 หลังจากนั้นปลายเดือน จะย่อตัวเล็กน้อยไม่มีอะไร..ดูแล้ว  ก็เป็นจังหวะ  ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ของแบบนี้

        หุ้นตกหนัก ลงต่อเนื่องอย่างนี้  นายกล้วยหอม มองเป็นโอกาส+จังหวะแห่งการลงทุน ทยอยซื้อ มาถึงแล้ว...เพราะการขายหุ้นรอบนี้ ไม่ได้เกิดจากปัจจัยพื้นฐาน-กำไรของบจ.เปลี่ยนแปลง พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ท่องไว้ PTT PTTEP  AOT SCB KBANK BBL KTB ADVANC...หุ้นเหล่านี้เป็นขวัญใจของรายใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

        ครอบครัวJAS ธรรมดาเสียที่ไหน  วานนี้ เปล่งประกายลำแสงสีเขียว  นายกล้วยหอม เห็นแล้ว  ความเขียว ย่อมเป็นจุดเด่น เรียกแขก เชิญนักเก็งกำไรให้เข้ามาร่วมวงไพบูลย์...วันนี้ มาเฉลิมฉลองให้กับครอบครัวJASกันดีกว่า  เพราะเกมหุ้นมักมีอะไร ชวนให้มโนกันตลอด

        PTG กราฟหักลง ลงแบบ น่ากลัว  ทำให้นายกล้วยหอม คิดถึงตอนขาขึ้น  ขึ้นต่อเนื่อง PTG คือ หนึ่งในตองอู  รอบนี้ หาก PTG สามารถตั้งหลักได้  เกมหุ้น PTG คงแรงมากกว่าเดิม  เพราะสร้างศรัทธาไว้มากมาย แบบว่า แฟนคลับ PTG ก็มีมากมายในตลาดหุ้นก๊าบ

        ASP ระบุ AJD ด้วยกำไรที่เติบโตอย่างก้าวกระโดด  การประเมินมูลค่าหุ้นจึงกำหนดด้วย PBV  7.14 ท่า (ใช้ Gordon Model ให้ ROE 24%, Growth 10%)  ได้มูลค่าหุ้นเหมาะสมในปีนี้ 2.92 บาท หรือเทียบเท่า Expected P/E ปีนี้  22 เท่า แต่จะลดลงเหลือ  17.7 เท่า  ปี 2560 ดังนั้นอย่าได้แปลกอก แปลกใจ ราคาหุ้นAJDลงลึก มีแรงสู้ยิบตา  บนเหตุผล เป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐาน

        WHA  ราคาลงมารอบนี้  เหนือยืน3บาทเล็กน้อย มุมมองฝั่งคนซื้อ  อยากให้ต่ำกว่า 3 บาท เป็นโอกาสในการทยอยสะสมซื้อ  บางราย ก็ย่องเก็บ ย่องซื้อแบบไม่เร่งรีบ...WHA ถือเป็นหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐาน แถม WHAUP หรือ บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) ก็เตรียมเข้าตลาดหุ้นเร็วๆนี้ มีFA คือ SCB

        ราคาหุ้นGUNKUL ลงเกินเหตุ  ปัจจัยพื้นฐานไม่ได้เปลี่ยน  แผนธุรกิจยังเหมือนเดิม...หุ้นGUNKUL ถือเป็นที่มีการจ่ายเงินปันผล+หุ้น   รักชอบGUNKUL ก็ต้องแสดงออก ในเวลาราคาหุ้นตกต่ำ  ด้วยการเป็นเจ้าของหุ้น 555

        BIG ตั้งหลักได้แล้ว  นายกล้วยหอม เห็นบรรดาเกจิหุ้นสำนักต่างๆให้ราคา....กรุงศรี 6 บาท ดีบีเอสฯ-ฟินันเซีย ไซรัสให้ 5.50 บาท อย่างนี้หุ้นBIG ถือเป็นหุ้นที่มีกองเชียร์ เล่นแล้ว มีกำลังใจ....

        ALT แข็งโป๊ก ลงมาถึงจุด  เหนือระดับเลข 7 มีเรี่ยวมีแรง มีแรงรับ....ทรงอย่างนี้  พร้อมวิ่ง พร้อมขยับแรงๆ หากSET เด้งแรงๆ

        NCL ลบ แดง ตามตลาด นายกล้วยหอม เห็นอาการสู้แล้ว  ต้องยอมรับ...ว่าเก่ง ในสถานการณ์SET หลุด 1420 จุด   ถือเป็นหุ้นที่น่าจับตามอง...อีกตัวหนึ่ง
    

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@…เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน สำหรับโครงการคุณภาพบนถนนเจริญกรุง โครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ เจริญกรุง”  ล่าสุดบอสใหญ่ คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมจัดงาน PRE-SALES เอาใจลูกค้าที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดลงทะเบียนจองห้องชุดสุดหรูเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังขนโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษมามอบให้ลูกค้าภายในงานนี้เท่านั้น!! พิเศษสุด !! พบกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่จะมาร่วมพูดคุยพร้อมบอกเคล็ดลับ ”ฮวงจุ้ยดี มีแต่รวย” สำหรับลูกค้าท่านไหนที่สนใจโครงการคอนโดใหม่ ใกล้เอเชีย ทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ในราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 2.9 ล้านบาท  สามารถไปพบกันได้ในวันที่ 17 ก.ย. นี้ ณ ห้องจัดเลี้ยง Ping-Wang-Yomtara โรงแรมรามาดา พลาซ่า แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 091-774-9099 หรือ www.origin.co.th สินค้าดีมีจำนวนจำกัด ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ…

@@@" บลจ.ทาลิส” จัดสัมมนาใหญ่ทิศทางเศรษฐกิจและการลงทุน ปี 2017 
เจอ "ประภาส ตันพิบูลย์ศักดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บลจ.ทาลิส เลยสอบถามเรื่องสภาวะตลาดหุ้นไทยที่ดำดิ่งขณะนี้ คุณพี่บอกคำเดียวว่า ลูกค้า บลจ.ทาลิส "ปรับลดน้ำหนักการลงทุนในหุ้นได้ทัน" ... นี่กระมังที่ทำให้นักลงทุนรายใหญ่ ให้ความไว้วางใจให้บริหารกองทุนส่วนบุคคล (Private Fund) เพราะฝีมือการมองเทรนด์การลงทุน และการสร้างผลตอบแทนให้อย่างเหมาะสม ..จนพูดกันแบบปากต่อปากเป็นเสียงเดียวว่า สุดยอดดดด.. ส่วนนักลงทุนรายย่อยไม่ต้องน้อยใจ 28 ก.ย.16 นี้ บลจ.ทาลิส เตรียมจัดงานใหญ่ สัมมนาในหัวข้อทิศทางเศรษฐกิจและการลงทุน ปี 2017  พร้อมเปิดตัวกองทุนรวม  ณ โรงแรม Siam Kempinski เวลา 13.00 - 16.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 02- 015- 0221  หรือ อีเมล์  customerservice@talisam.co.th งานนี้...รับรองไม่ผิดหวังคร๊าบบบบบ  

@@@สัมมนาสังเวียนฟอรั่ม 2016
บอกได้คำเดียวว่างานนี้..ห้ามพลาด! สำหรับงานสัมมนาวิชาการ สังเวียนฟอรั่ม 2016 Dinner Talk “บริบทใหม่ของไทยในกระแสเศรษฐกิจโลก” สะท้อนแนวคิดและการปรับตัวเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้เศรษฐกิจไทย โดยมีดร.ศุภชัย พานิชภักดิ์ เป็นองค์ปาฐก ซึ่งงานนี้ได้รวบรวมผู้บริหาร และนักธุรกิจ เพื่อมาแลกเปลี่ยนความรู้ แนวคิด มุมมองและแนวทางพัฒนาปรับเปลี่ยนให้ธุรกิจและเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็ง จัดโดยเป็นความร่วมมือของมูลนิธิศ.สังเวียน อินทรชัย สมาคมศิษย์เก่าโครงการปริญญาโทสำหรับผู้บริหารคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ม.ธรรมศาสตร์ ร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีม.ธรรมศาสตร์ งานจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2559 เวลา18.00น.- 21.00 น. ณ Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ที่สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-657-7275

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

              ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้