Today’s NEWS FEED

Gossip

ไม่แน่นอน

1,196

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         เจ๊มดแดง ไต่บนกิ่งมะม่วง คิดไป คิดมา เพลานี้ ความแน่นอน หายากในตลาดหุ้น  ส่วนความไม่แน่นอน หาง่ายมากในตลาดหุ้น   ตอนนี้อย่าให้มีประเด็นใหม่ๆ เกิดขึ้นอีกเลย  เพราะลำพังเรื่องเดิมๆ เศรษฐกิจโลกชะลอตัว ราคาน้ำมัน วิตกเศรษฐกิจจีนชะลอตัว แค่นี้ก็สาหัสแล้วคร้า

         วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่1,285.30 จุด  ลดลง 12.04จุด หรือ0.93%  มูลค่าการซื้อขาย45,479.33ล้านบาท  สถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,933.82  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ499.60 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ632.45 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ2,066.67 ล้านบาท

         ช่วงนี้  อย่าได้แปลกใจ  บรรดาบิ๊กบจ. แห่โอนหุ้นให้บุตร ธิดา กันอย่างคึกคัก   ก่อนภาษีมรดก จะมีผลบังคับใช้ 1 ก.พ. 59 เป็นต้นไป...กระบอกเสียง สมโภชน์ อาหุนัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัทพลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) (EA) .......แจ้งว่า   ได้มีการโอนหุ้นที่ถืออยู่ใน EA ร้อยละ 16.89  ไปให้กับ SOTUS&FAITH#1 LIMITED  ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวเป็นเพียงการทำธุรกรรมเพื่อบริหารจัดการทรัพย์สินส่วนตัวเท่านั้น  โดยปัจจุบันยังคงเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับหนึ่งร้อยละ 40.49 และพร้อมจะทำงานกับบริษัทฯ ต่อไป โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ EA เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและมีอัตราการขยายที่ดีต่อเนื่องในอนาคต

         "สมพล ธนาดำรงศักดิ์" กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์จูนพาร์ท อินดัสตรี้   ฝากกระซิบถึงผู้ถือหุ้นทูกคนได้ทราบ... กรณีข่าวว่าเฮียพอล ขายหุ้น FPI  จำนวน 7.2% ออกนั้น เฮียบอก..อย่าเรียกว่าขายออกเลย เรียกว่าเป็นการโอนหุ้นให้ลูกสาวสุดที่รักดีกว่า เพราะคำว่า"ขายออก" ไม่มีในสารบบ ..ที่ผ่านมากอดหุ้นไว้เหนียวแน่น แต่เมื่อถึงเวลาก้อถือเป็นการมอบเป็นของขวัญให้ลูกสาวต้อนรับตรุษจีน

         เจ๊มดแดงเห็น EVER สดใส ปล่อยให้ SUPER นั่งหน้าแห้ง จำต้องไปหาหมอดู  ประมาณกลางเดือนนี้หรือไป วันแห่งความรัก 14 ก.พ.เพื่อให้ทำนาย ทายทัก SUPER ว่า วันใด จะพบความรุ่งโรจน์ สมกับ 500 เมกฯ 1,000 เมกฯในปีนี้ อิอิ

         เสี่ยหมู แห่ง MILL  ออกจากถ้ำ พร้อมคาดรายได้ปี 2559 อยู่ที่ 2 หมื่นลบ. หวังอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ที่ราว7%  คาด D/E ลดเหลือ1.5 เท่า ในปี 59 หลัง "โกเบ สตีล"  จากญี่ปุ่นใส่เงินเพิ่มทุนในบ.ร่วมทุน 50%  เล็งเข้าถือหุ้น 20-30% ในโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์ม คาดได้ข้อสรุปโค้งแรกปี59 เล็งชงบอร์ดจ่ายปันผล หลังผลประกอบการดีขึ้นต่อเนื่อง

         ชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา แม่ทัพ JWD ไล่แจกฝัน  คาดรายได้ปี59 โตเป็นสองหลัก หวังอัตรากำไรสุทธิสูงกว่ารายได้ คาดอยู่ระดับ14% หวังอัตรากำไรขั้นต้นมากกว่า 35%  ตามการขยายธุรกิจทั้งในประเทศ-แถบอาเซียน  คาดปี 59 ใช้เงินลงทุน 500-600 ลบ.  เพื่อขยายกิจการทั้งในประเทศ และตปท.เตรียมเปิดคลังสินค้าในเมียนมาร์ ใน ก.พ. นี้  ส่วนในกัมพูชา เปิด ก.ค. 59  ตามแผนบุกอาเซียน  แย้มแผนระดมทุน  2 พันลบ. ผ่านการตั้งกองรีทส์  หรือออกหุ้นกู้ คาดสรุปในQ2/59  พร้อมศึกษาแนวทางขยายธุรกิจ ระบุอ้าแขนร่วมทุนพันธมิตร -ซื้อกิจการ และลงทุนเอง  ตั้งงบซื้อกิจการปีนี้  1.5- 3 พันลบ.  แย้มอยู่ระหว่างเจรจา 2-3 ดีล คาดได้ข้อสรุปปีนี้ 1 ดีล แถมมีแผนร่วมทุนกับ บริษัทโลจิสติกส์ ในไทย 1 ราย คาดQ1/59 ได้ข้อสรุป

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@FPI โอนหุ้นให้บุตรสาว
"สมพล ธนาดำรงศักดิ์" กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์จูนพาร์ท อินดัสตรี้   ฝากกระซิบถึงผู้ถือหุ้นทูกคนได้ทราบ... กรณีข่าวว่าเฮียพอล ขายหุ้น FPI  จำนวน 7.2% ออกนั้น เฮียบอก..อย่าเรียกว่าขายออกเลยจ้า เรียกว่าเป็นการโอนหุ้นให้ลูกสาวสุดที่รักดีกว่า เพราะคำว่า"ขายออก" ไม่มีในสารบบ ..ที่ผ่านมากอดหุ้นไว้เหนียวแน่น แต่เมื่อถึงเวลาก้อถือเป็นการมอบเป็นของขวัญให้ลูกสาวต้อนรับตรุษจีนซะเลย

@@@บล.เออีซี  จัดสัมมนา “อนาคตหุ้น Digital Economy”
บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) (AEC)มีสัมมนาดี๊ดี มาบอก.. " Road to the Star" หัวข้อ “อนาคตสดใส อนาคตหุ้น Digital Economy” พุธที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.00 – 20.00 น. ณ.อาคาร Now 26 สยามสแควร์ (ด้านหลังโรงหลังลิโด้) งานนี้จะได้พบกับ 3 บริษัทจดทะเบียนที่คาดว่าจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากโครงการ Digital Economy สำรองที่นั่งได้ที่เจ้าหน้าที่การตลาดสำหรับลูกค้า AECS และ สำหรับบุคคลภายนอกที่ Help Desk: 02-659-3456 ต่อ 3410 หรือ 3441 หรือ 3478 หรือ  fundsurvey@hotmail.com ...อย่าช้าให้ไวเลย รับจำนวนจำกัด..!!!!! นะคร๊าบบบ

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี..สัมมนา Hooninside พบกับ “BKD นั่งรับทรัพย์-NCL เทริน์อะราวน์ท่าไหน-ECF วันนี้ไม่ใช่เฟอร์นิเจอร์ ” เสาร์ 13 ก.พ.59

ฟรี...........ขอเชิญร่วมงานสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 1 ประจำปี 2559หัวข้อแรก “BKD นั่งรับทรัพย์”โดยคุณนุชนารถ รัตนสุวรรณชาติ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. บางกอก เดค-คอน BKD ต่อด้วย หัวข้อ “NCL เทริน์อะราวน์ท่าไหน”โดย คุณกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ NCL และด้วยหัวข้อ “ECF วันนี้ไม่ใช่เฟอร์นิเจอร์ ปะทะ อาจารย์นิด”  โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค ECFและคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดําเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mh 

ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21  สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)


 กำหนดการดังนี้
13: 00-13.25 น. ลงทะเบียน


ช่วงเเรก 13: 30-14:30 น.   หัวข้อ “BKD นั่งรับทรัพย์”โดยคุณนุชนารถ รัตนสุวรรณชาติ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. บางกอก เดค-คอน BKD


ช่วงที่ 2 เริ่ม 14.30 - 15.30 น. หัวข้อ “NCL เทริน์อะราวน์ท่าไหน”โดย คุณกิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ NCL


ช่วงสุดท้าย15.30-16.30 น. “ECF วันนี้ไม่ใช่เฟอร์นิเจอร์ ปะทะ อาจารย์นิด” โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค ECFและคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดําเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mh

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้