Today’s NEWS FEED

Gossip

ล่อ

1,151

วันที่ 27 มกราคม 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม หวังว่า  ช่วงนี้ ยังไม่มีปัจจัยใหม่ หลอกหลอน ชาวหุ้น ให้ตกอก ตกใจ ขายหุ้นทิ้ง  เพราะเรื่องราวเศรษฐกิจโลกชะลอตัว  เศรษฐกิจจีน   ราคาน้ำมันตกต่ำ  นอกจากนี้ยังมีความหวัง ฝั่งยุโรป ญี่ปุ่น จะมีมาตรการออกมา กระตุ้นเศรษฐกิจในเร็ววัน เป็นสิ่งรับทราบกันแล้ว นาทีนี้ เข้าสู่โหมด การปลุกเสกหุ้นเก็งกำไรขึ้นมาเล่น มาเทรดให้สนุกสนานก๊าบ

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ1,268.07  จุด  เพิ่มขึ้น 0.37จุด หรือ 0.03% มูลค่าการซื้อขาย30,767.18ล้านบาท สถาบันในประเทศขายสุทธิ 82.77  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ52.38ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ285.09ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ315.48 ล้านบาท

        เกมหุ้น JAS แรง ก็มีเสียงกระซิบ หลังงบออก ปันผลก็มี จากนี้ ควรระวัง แผนเพิ่มทุน จะคลอดออก  กรณีแบงก์ อาจไม่ปล่อยกู้หรือปล่อยกู้น้อย  เพื่อใช้ทำธุรกิจ 4 จี บางกระแสก็กล้าเสี่ยง  วัดดวง ถ้า JAS ถูกแบงก์ไม่ปล่อยกู้ฯ แผนทำ4G อาจแห้ว กดดันให้เดินหน้าทำธุรกิจเหมือนเดิม ถ้าเป็นไปตามนั้น เกมหุ้น JAS1 คงเขียว ผงาดฟ้าได้อีกครั้ง

        ATP30 เคาะกันในกรงเงินสด วานนี้ ราคาวิ่งอยู่ที่ 1.34 บาท บวก 0.07 บาท คิดเป็น 5.51% นายกล้วยหอม เห็นแบบนี้ อยากจะได้เงิน คว้ากำไร ก็ต้องเข้าร่วมเกาะรถไฟ....ธงเมย์แบงก์ กิมเอ็ง  โดดเด่น ระบุ ATP30 ที่กำลังเดินหน้าสู่ Super Cycle จะมีกรอบราคาเหมาะสมที่กว้างได้ถึง 1.29-4.77 บาท/ หุ้น โดยวิธีคิดลดกระแสเงินสด (DCF) จะให้ค่าสูงสุดจากกระแสเงินสดจากการดำเนินงาน (CFO) ที่แข็งแกร่งมาก (เกือบ 5 เท่าของกำไรสุทธิ) ขณะที่วิธี Multiple ต่างๆให้ค่าที่รองลงมา เรามองว่าค่าเฉลี่ย PER 22.8x ของกลุ่มขนส่งฯ น่าจะเป็นตัวแทนได้ดีในจุดเริ่มต้นของวงจรขาขึ้นนี้ เราแนะนำ "ซื้อ" ราคาเหมาะสม 1.95 บาท/ หุ้น

        มีแรงกระชาก FER  ปลุกให้ ราคาวิ่ง แต่ไม่รู้แบบไฟไหม้ฟางหรือเปล่า วันนี้ ใครคิดจะเทรด  ควรเช็คพื้นดวงเสียก่อน  ถ้าไม่แข็งจริง  อาจบาดเจ็บได้  นายกล้วยหอม ขอเตือนด้วยความหวังดีก๊าบ... แต่หากมองข่าวที่เคยให้ไว้ ก็มี ดร.ประสิทธิ์  ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เฟอร์รั่ม (FER) และนางสาวศรีโสภา โกฎคำลือ หุ้นส่วนผู้จัดการ ของห้างหุ้นส่วนจำกัด กลุ่มบ้านตาลพัฒนา  ลงนามสัญญาซื้อขายขยะ ระหว่างบริษัท เชียงใหม่เวสท์ทูเพาเวอร์ จำกัด และ ห้างหุ้นส่วนจำกัด กลุ่มบ้านตาลพัฒนา ซึ่งเป็นโรงงานขยะที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ โดยการลงนามในครั้งนี้ ทาง หจก.กลุ่มบ้านตาลฯ ได้ทำข้อตกลงที่จะขายขยะจำนวนมากกว่า 2 ล้านตัน และ 600ตัน/วัน ในจังหวัดเชียงใหม่เป็นระยะเวลา 25 ปี ให้กับทางเชียงใหม่เวสท์ทู  เพื่อเป็นเชื้อเพลิงผลิตกระแสไฟฟ้าของโรงไฟฟ้าขยะ ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยหลังจากนี้ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการในชั้นตอนการยื่นสัญญาซื้อขายไฟฟ้า(PPA) ต่อการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในลำดับต่อไป

        UREKA หุ้นขวัญใจเกษตรกรมาแล้ว วานนี้ ปิดที่ 1.57 บาท บวก 0.16 บาท คิดเป็น 11.35%  ด้านเสียงจาก นรากร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเรกา ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) หรือ UREKA เคยลั่นวาจา ปีนี้ จะพลิกกลับมามีกำไรและ ตั้งเป้ารายได้อยู่ที่ 450 ล้านบาทจากปีนี้คาดว่ารายได้จะทำได้ 400 ล้านบาท..สรุปๆ ปีนี้  เน้นทำกำไร ก๊าบผม

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้