Today’s NEWS FEED

Gossip

เดา By: แม่มดน้อย

2,690

 

เดา By: แม่มดน้อย

วันที่ 20 เมษายน 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ พบเห็นใต้ต้นมะขามหลายต้น แต่ละต้น มีหมอดู หมอหุ้น นั่งเดา เอ้ย ทำนายดวง... ดวงหุ้น ดวงคน โดยเฉพาะดวงหุ้น ล้วนทำนายได้ยาก อุปมาดั่ง อาจารย์ใบ้หวย ถ้าแม่่นจริง คงไม่ต้องลำบาก บอกให้ชาวบ้าน ชาวเมืองได้รู้ แม่นจริง สู้เล่นเอง แทงเอง สบายใจกว่าไหน เช่นเดียวกัน หมอหุ้น นักวิเคราะห์ หยั่งรู้อนาคต ทำไมไม่เล่นเอง ทำไม ต้องมาเป็นลูกจ้าง รับเงินเดือน...หุ้นไทย หากให้ขึ้น ก็ลากครอบครัวปตท.ขึ้น ต้องการให้SET ก็ทุบ ก็ขายครอบครัวปตท. สาด เทแบงก์ใหญ่ ทุบAOT SCC ลง รับรองวงแตกคร้า
ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,797.24 จุด เพิ่มขึ้น 2.30 จุด คิดเป็น0.13% มูลค่าซื้อขาย 32,811.07 ล้านบาท

GULF ตอบคำถามตาม ตลท. หลัง ได้มีหนังสือมาถึงบริษัทฯ เรื่อง ขอความร่วมมือให้ชี้แจงประเด็นหรือความคืบหน้าที่มีนัยสำคัญ ลงวันที่ 20 เมษายน 2561 ทางอีเมลเพื่อขอความร่วมมือให้ชี้แจงประเด็นหรือความคืบหน้าที่มีนัยสำคัญตามอ้างถึงนั้น บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า คณะกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัทฯ ไม่เคยชี้แจง ให้ข้อมูล หรือให้ข่าว เกี่ยวกับผลการดำเนินงานของบริษัทฯในไตรมาสแรกของปีนี้กับบุคคลภายนอกใดๆ ทั้งสิ้น ยัน ตระหนักและให้ความสำคัญต่อการปฏิบัติให้ถูกต้องตามระเบียบข้อบังคับ กฎเกณฑ์ และกฎหมายในทุกๆ ด้านอย่างเคร่งครัด

TACC เตรียมออกสินค้าใหม่ 2-3 รายการ พร้อมต่อยอดความสำเร็จจากการขายสินค้าของ Sanrio ล่าสุดได้เป็นตัวแทนอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ของบริษัท San-X ประเทศญี่ปุ่น (Licensor) ระยะเวลาของสัญญา 4 ปี โดย TACC จะเป็นตัวแทนที่ดูแล Licensee ครอบคลุม 7 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลยเซีย กัมพูชา เมียนมา สปป.ลาว และเวียดนาม โดยคาแรคเตอร์ของ San-X เช่น Rilakkuma Sumikko และ Gurashi ที่จะเข้ามาช่วยผลักดันรายได้ในส่วน B2C ของบริษัท ปีนี้คาดว่าสัดส่วนรายได้จากธุรกิจ B2C จะอยู่ที่ 20% จากปีก่อนที่ 16% ส่วนภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 2561 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 10% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1,289.49 ล้านบาท

ประกาศแล้วงบ KTB ไตรมาสแรกมีกำไรสุทธิ 6.79 พันล้านบาท กำไรสุทธิต่อหุ้น 0.49 บาท เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 8.54 พันล้านบาท กำไรสุทธิต่อหุ้น 0.61 บาท รายได้ดอกเบี้ยสุทธิ เท่ากับ 20,540 ล้านบาท ลดลง 7.17% จากการปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) 0.50% ต่อปี เมื่อช่วงกลางเดือนพ.ค.ปีที่ผ่านมา สินเชื่อรวมค่อนข้างทรงตัว
KTB ระบุ ตั้งสำรองหนี้สงสัยจะสูญ อยู่ที่ 6,908 ล้านบาท ลดลง 7.40% จากไตรมาส 1/60 ส่วน NPL ไตรมาส 1/61 อยู่ที่ 4.33% เพิ่มขึ้นจากสิ้นปี 60 ที่ 4.19% จากลูกค้า SMEs และลูกค้ารายย่อยบางส่วน

บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จัดโครงการ Maybank Go Ahead Challenge 2018 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 พร้อมเชิญชวนนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรี – โท ในทุกชั้นปี หรือผู้ที่สำเร็จการศึกษาไม่เกิน 2 ปี ทุกสาขาวิชา เข้าร่วมการแข่งขันเชิงธุรกิจในระดับนานาชาติ ซึ่งทีมผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลถึง 50,000 ดอลล่าร์สหรัฐ และได้มีโอกาสฝึกงานกับกลุ่มเมย์แบงก์ ที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกและอาจได้ร่วมทำงานในกลุ่มเมย์แบงก์อีกด้วย เป็นโอกาสดีที่จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เม.ย. 2561 ที่เว็ปไซต์ https://goaheadchallenge.com.my/ หรือสอบถามที่ 02-658-5050

ปรบมือรัวๆ ให้กับความสุดยอดของ บมจ.เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น (WORLD) เมื่อผลประกอบการไตรมาส 3/61 กำไรพุ่ง 139 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น1,979.11% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน เมื่อพอผลลัพธ์ออกมาขนาดนี้ ผู้ถือหุ้นน่าจะได้เห็นถึงความทุ่มเทของหัวเรือใหญ่อย่าง รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ผู้บริหารหนุ่มหล่อที่มุ่งมั่น เพื่อผลักดันให้ WORLD เดินหน้ามาจนถึงวันนี้ได้..เยี่ยมจริงๆ อย่างนี้สิถึงจะเรียกได้ว่า...มือโปรฯอสังหาฯตัวจริง

ถ้าพูดถึงความสุดล้ำนำสมัยต้องยกนิ้วให้ บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ หรือ EA เลยละออเจ้า การประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 27 เม.ย.2561 ที่จะมาถึง เค้าอำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือหุ้นผ่านระบบ IR Plus AGM ซึ่งเป็น แอปพลิเคชั่นบนมือถือ เพื่อติดตามการประชุมด้วยตัวเอง ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 แล้วละคร้า ผู้ถือหุ้นสามารถชมการถ่ายทอดสด ดูคะแนนโหวต และการลงคะแนนโหวตได้ โดยสามารถดาวน์โหลด คู่มือและ Clip video สาธิตวิธีการใช้งานระบบ IR Plus AGM ได้ที่ website ของบริษัทฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้ โดยระบบจะเปิดให้ใช้งานจริงตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2561 เป็นต้นไป ฝากบอกต่อด้วยน้า ออเจ้า

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี ...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 4 ปี2561 พบกับหัวข้อ "WHA ก้าวอย่างStrong - UAC หลายเด้ง และชี้เป้า หุ้นฮ็อต " พบกันกันเสาร์ 28 เม.ย. 61
สัมมนา Hooninside ครั้งที่4 ประจำปี 2561 พบกับหัวข้อแรก "WHA ก้าวอย่างStrong " โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group
ต่อด้วยหัวข้อ หัวข้อ "ชี้เป้า หุ้นฮ็อต" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
ปิดท้ายที่หัวข้อ หัวข้อ "UAC หลายเด้ง" โดยคุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) UAC และคุณชัชพล ประสพโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) UAC
พบกันวันที่ 28 เมษายน 2561 ณ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 21
***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com***

กำหนดการดังนี้
13.00 - 14:00 น. หัวข้อ"WHA ก้าวอย่างStrong " โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group
14.00 - 15.00 น. หัวข้อ"ชี้เป้า หุ้นฮ็อต" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
15.00 - 15.30 น. พักเบรก
15.30 - 16.30 น. หัวข้อ "UAC หลายเด้ง" โดยคุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) UAC และคุณชัชพล ประสพโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) UAC

บทความล่าสุด

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้