Today’s NEWS FEED

Gossip

Fund Flow

1,325



วันที่  30   กันยายน 2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เกาะแส Fund Flow ไหลออกๆ เกาะไปเพลียใจไป   บาทอ่อน ใช่ว่าจะดี เศรษฐกิจโลกไม่ดี  คนซื้อเพลียอก-ใจ  ถ้าบาทอ่อน เศรษฐกิจโลกดี ก็ถือว่า นักธุรกิจ ผู้ประกอบการเฮ รับทรัพย์  ขาตลาดหุ้น ตอนนี้เดินไปทางไหน ติดขัดไปหมด  นักลงทุน คนเล่นหุ้น พักรบ....

        ปิดตลาดหุ้นเช้าวันนี้  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,352.57 จุด  เพิ่มขึ้น 3.73 จุด  คิดเป็น 0.28%  มูลค่าการซื้อขาย 16,082.67 ล้านบาท

        กระแส JWD พัดพาให้ก่อให้เกิดคลื่นกระแสนอกตลาดกับหุ้น ORI   ไอพีโอ 9 บาท/หุ้น ตอนนี้ มีรายการเร่ขายบวก 1 บาทต่อหุ้น  แม่มดน้อย ได้ยิน ได้ฟังแล้ว  นานๆที หุ้นจอง จะมีการซื้อขายนอกตลาดแบบนี้ 7 ต.ค. ORI จะเปิดบวก สไตล์บล.กสิกรไทย  เป็นอันรู้กันในตลาดหุ้นไทย

        SCI เซ็นขายหุ้นศุกร์นี้  แม่มดน้อย  เชื่อว่า  ราคาสุดท้าย(ไอพีโอ)คือ 6 บาท จากช่วงราคา 5.50-6 บาท  ค่ายบล.ฟิลลิป  ฝีมือเอาหุ้นเข้าตลาด  สินค้ารับประกันได้เลยว่า ดีจริง....นั่นคือ งานถนัดของเฮียโตหรือพี่วิชา ขุนพลไอบี หลักทรัพย์ฟิลลิป...แว่วๆของSCIตอนนี้ หมดแล้ว  ขาดแคลนอย่างหนัก  ดังนั้นใครอยากหุ้นSCI เป็นเจ้าของหุ้นSCI  คงต้องไปฟาดฟัน วัดฝีมือกันเอาเองคร้า

        TAKUNI  วอลุ่มขยับ  ราคาเดินอีกครั้ง  ปิดเช้ายืน 12.10 บาท  บวก 0.40 บาท คิดเป็น 3.42%  ท่ามกลางความคาดหมาย  ตลท.จะคืนอิสรภาพให้ 555

        MAX ชนต้าน 0.37 บาท หัวแตก วิ่งร้องไห้ ขอกลับไปตั้งหลัก  ดีที่ยันรับไว้ ไม่หลุด 0.30-0.31 บาท  บ่ายวันนี้ คงยันๆ แบ่งรับ แบ่งสู้ อิอิ

        NUSA ตั้งแต่ได้พันธมิตรใหม่  เกมหุ้นคึกคัด มีสีสัน มีแรงเก็งกำไรเข้ามาชวนให้ตื่นเต้น  ราคาฐานรากรอบนี้ น่าจะ 1 บาท แม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดูพบว่า วิ่งแบบมอเตอร์ไซด์ไต่ถัง  งานวัดบ้านเฮา หุหุ

        @@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR   @@@@@@@ MATCH เดินหน้าสตูดิโอใหม่ หวังรับทรัพย์กองถ่ายต่างชาติหลังจากที่ได้รับข่าวดีรัฐบาลโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเล็งหนุนลดภาษีให้ค่ายหนังต่างชาติมาถ่ายทำในประเทศไทย ล่าสุด เฮียภูมิชาย วัชรพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น (MATCH) แอบกระซิบว่า หลังจากปรับแผนการลงทุนไปแล้ว ตอนนี้ขั้นตอนเรื่องการรับเหมาก่อสร้างก็เริ่มคืบหน้าไปได้สวย .... แบบนี้ไม่นานเกินรอได้เห็นสตูโอใหม่ที่คุณภาพดีที่สุดในประเทศไทย ที่เทียบชั้นนานาชาติ แถมยังมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมซัพพอร์ตกองถ่ายต่างชาติแบบครบวงจรกันเลยทีเดียว


        @@@กระแสกองซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล โกลบอล ซิลเวอร์ เอจ มาแรงหลังเปิดจองหน่วยลงทุนระหว่างวันที่ 28 ก.ย.-2 ต.ค.
****** ช่วงนี้ หลาย บลจ.ต่างก็คัดสรรการลงทุนแบบใหม่ๆ มาเสนอให้กับนักลงทุน  งานนี้ คุณจุมพล สายมาลา  ผู้บริหาร บลจ.ซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล ก็ไม่พลาด ที่จะเป็นผู้นำเสนอธีมการลงทุนใหม่ๆ ‘โกลบอล ซิวเวอร์ เอจ’ ไม่ใช่แค่ สุขภาพ แต่เป็น ไลฟ์สไตล์ ด้วยการเปิดตัวกองทุนซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล โกลบอล ซิลเวอร์ เอจ วงเงิน 2,000 ล้านบาท และดีเดย์ขายหน่วยลงทุนตั้งแต่ 28 ก.ย.ถึง 2 ต.ค. เพื่อนำไปลงทุนธุรกิจที่เอื้อประโยชน์ต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มผู้สูงอายุที่มีความมั่งคั่งซึ่งพร้อมจัดเต็มจ่ายไม่อั้นกับการซื้อสินค้าและบริการ เติมเต็มความสุขในบั้นปลายชีวิต แว่วมาว่า นักลงทุนให้การตอบรับอย่างดีมากหลังเปิดขายหน่วยลงทุนไปไม่กี่วัน เพราะผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุนช่างสุดยอดยิ่งนัก…..
 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้