Today’s NEWS FEED

Gossip

เวียนๆ

1,494



วันที่  17 มิถุนายน 2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ  บินไป บินมา กางร่ม กันฝน กันแดด ไปตามเรื่อง ตามราว  เห็นหุ้นก็เวียนๆวิ่งเข้า วิ่งออกกันไป  เข้าก่อน ออกก่อน มีกำไร ก็ยิ้มแก้มปริ เสีย ก็หน้าซีดไป  ในแง่ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อตลาดหุ้น ประชุม Eurogroup 18 มิ.ย. หลังนายกฯ เยอรมันออกโรงไกล่เกลี่ยรอบสุดท้ายกับเจ้าหนี้ 3 ฝ่าย (IMF, ECB และ European Commissions) เพื่อให้ได้ข้อสรุป กรีซ ชะตากรรม คงชัดเจนเสียทีคร้า

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีฯอยู่ที่ 1,507.01 จุด เพิ่มขึ้น 3.73 จุด  คิดเป็น 0.25% มูลค่าการซื้อขาย 16,169.45 ล้านบาท   บ่ายวันนี้  คงไม่แตกต่างจากภาคเช้ามากเท่าไรนัก  แม่มดน้อย  ขอให้บุญรักษาทุกคนแล้วกัน

        วันนี้ แม่มดน้อย ได้ยิน ได้กลิ่น ได้ฟังเสียงกระซิบ  ขาใหญ่หลายขา  กำลังคิดก่อการ BMCL อีกครั้งหนึ่ง  โปรดติดตาม  ความเคลื่อนไหวของBMCL ให้ดีๆ อิอิ

        ขอชมเกมหุ้นEFORL กลับมาสวยงามอีกครั้ง  เส้นทางกราฟ ขั้นเทพ  ...สตอรี่ยังไม่มีอะไรใหม่  แต่เส้นกราฟ  บ่งชี้ว่า รอบนี้ คราวนี้ เล่นดี มีมารยาท  ไม่ออกอาการดุร้าย ประหารคนเล่น  แม่มดน้อย หวังว่า EFORL จะคืนความสุขให้คนเล่น อิอิ

         CPK จงตื่นขึ้นๆ แม่มดน้อย  ขอให้พลังงานไฟฟ้า สถิตย์ที่CKP ลูกรัก CK ..ขึ้นชื่อว่า นักลงทุน มีเงินเย็น ก็เล็งๆกันเอาไว  เพราะCKP ยังมีลูก CKP-W1  จังหวะนี้อาจไม่ใช่  แต่อนาคตโน้น  อาจจะใช่ ยิ่งกว่า ใช่ก็ได้
 ใครจะไปล่วงรู้ความลับสวรรค์ เหอะๆ
   

@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR   @@@@@@ ผู้บริหารตราเพชรเช็คฝีมือทีมช่าง “น้องเพชร รับเหมามุงหลังคา” ก่อนเปิดให้บริการลูกค้าเต็มรูปแบบ
***** ย่างเข้าสู่ฤดูฝนที่มีลมพายุโหมกระหน่ำ ‘สาธิต สุดบรรทัด’ ผู้บริหาร DRT ฝากแจ้งเตือนให้หมั่นตรวจเช็คสภาพหลังคาบ้านว่ามั่นคงแข็งแรงพร้อมรับฤดูฝน เพราะล่าสุด หลังคาบ้านของเจ้าตัว โดนลมพายุพัดสร้างความเสียหาย งานนี้เลยได้ทีใช้วิกฤติเป็นโอกาส เรียกทีมช่าง “น้องเพชร รับเหมามุงหลังคา” ซึ่งเป็นบริการใหม่จากผลิตภัณฑ์ตราเพชร มาช่วยซ่อมแซมติดตั้งหลังคาผืนใหม่ เรียกว่าถือเป็นการฟิตซ้อมเช็คฝีมือทีมช่างก่อนเปิดตัวให้บริการแก่ลูกค้าเต็มรูปแบบในเร็วๆ นี้


@@@@SAPPE ถูกจัดอันดับติด SET 100
***** เป็นหุ้นอีกตัวที่ขึ้นทำเนียบขวัญใจนักลงทุนไปเสียแล้ว สำหรับ บมจ.เซ็ปเป้ หรือ SAPPE    ผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มระดับโลก ที่ล่าสุดหุ้น SAPPE ถูกจัดเข้าสู่ดัชนี SET 100 ซึ่งเชื่อว่าการจัดอันดับครั้งนี้ จะยิ่งทำให้ SAPPE อยู่ในโฟกัสของนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติมากขึ้น แถมยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารงานของ ‘ปิยจิต รักอริยะพงศ์’ ซีอีโอ ที่ตั้งเป้าชูธงแบรนด์ SAPPE ก้าวสู่ Global Brand มุ่งครองใจลูกค้าทั่วโลกแล้วนั้น เชื่อได้ว่าราคาหุ้นของ SAPPE จะเติบโตสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุนได้อีกมาก ได้ฟังแบบนี้แล้วก็ต้องรีบเก็บหุ้นดีๆ แบบ SAPPE เข้าพอร์ตซะแล้ว.....

@@@บล.ทรีนีตี้ ปลื้มกระแสสัมมนา “คัดเลือกหุ้นตาม Fund Flow และ Business Model” แรง
ปลื้มปริ่ม กับกระแสความแรงของงานสัมมนาด้านการลงทุนครั้งใหญ่แห่งปีนี้ ในหัวข้อ “คัดเลือกหุ้นตาม Fund Flow และ Business Model” จัดโดยบริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด ที่ได้ ดร.วิศิษฐ์ องค์พิพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ กูรูด้านการลงทุนตาม Fund Flow ระดับประเทศมาเป็นแม่เหล็กของงาน โดยเปิดให้สำรองที่นั่งเพียงวันเดียว มีนักลงทุนผู้สนใจกระหน่ำจองเต็ม 300 ที่นั่งแล้วจ้า!! เจ้าตัวฝากบอก..พบกันในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2558 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียนอินทรวิชัย ชั้น 3 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พิเศษ!!! ลูกค้าที่เปิดบัญชีในงานสัมมนาครั้งนี้ มีสิทธิเข้าร่วมงานสัมมนาแบบ Executive กับดร.วิศิษฐ์ แบบใกล้ชิด ในหัวข้อ "การสร้าง Portfolio แบบ VI เพื่อให้ได้ return 4-10 เท่า" ในวันที่ 14 กรกฎาคมศกนี้!!

@@@ABCโรดโชว์สินค้าแบรนด์เนมทั่วไทย...ใช้ Point แลกได้ทันที
 สาวออฟฟิศเตรียมเฮกันได้เลยจ้า เพราะล่าสุด "กันตพร ทองมั่น"บอสหญิงคนเก่ง แห่ง บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) (ABC) ก็ได้จัดทัพสินค้าแบรนด์เนมมือสอง คุณภาพแทบจะเทียบชั้นมือ 1 ไปจัดแสดงตามตึกออฟฟิศต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ให้สาวก abc piont ได้ฟินกับสินค้าแบรนด์เนม ทั้งกระเป๋า นาฬิกา เข็มขัด ฯลฯ เพียงแค่ใช้คะแนนบัตรเครดิตที่โอนมาไว้ใน abc point ถูกใจใบไหนแลกไปเหมือนได้ฟรีเลยจ้า... ส่วนกิจกรรมจะไปโรดโชว์สินค้าที่ได้อย่างไรนั้น หรือใครจะอัพเดทสินค้าใหม่ๆติดตามกันได้เลยทาง www.abcpoint.com

@@@FPI-W1 ลงสนามเทรด”
            ลงสนามเทรดไปเรียบร้อยแล้วจ้าสำหรับ FPI -W1 ลูกคนแรกของ"เฮียพอล" สมพล ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งลูกคนแรกที่คลอดมานี้ มีอายุ 3 ปี  อัตราใช้สิทธิ 1 หน่วย ต่อ 1 หุ้นกำหนดราคาการใช้สิทธิหุ้นละ 2 บาท นะจ๊ะ งานนี้เฮียฝากบอกว่าถือเป็นการเตรียมความพร้อมและเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางด้านการเงินของบริษัทฯ เพื่อให้บริษัทฯ มีความยืดหยุ่นทางการเงินในการดำเนินโครงการ ต่าง ๆ  รวมไปถึงเพื่อใช้เป็นเงินลงทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง และเพื่อสำรองเงินไว้ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท เอ้า!!!!..ใครมีไว้ตอนนี้ราคาดี สวยๆ รวยๆ กันถ้วนหน้าเลยจ้า

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี..เชิญสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 “WHA แกร่ง” และ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” พบกัน เสาร์ที่ 18 ก.ค.58

 

      สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ขอเชิญร่วมงานสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 ประจำปี 2558 ในหัวข้อ  “WHA แกร่ง”  โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร  ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA    และหัวข้อ  “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” โดยคุณ นีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL


        นอกจากนี้  พบกับหัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง "  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 


        เริ่มลงทะเบียน 12.30 น. แล้วพบกันในวันเสาร์ที่  18 กรกฎาคม 2558 เวลา 12.30 -16.30  น. ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย)สาขา บางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 8


 กำหนดการสัมมนาดังนี้
 12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
 13.00-14.20 น. หัวข้อ   “WHA แกร่ง” 
 โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA
 14.20 – 14.30น. พักเบรก
 14.30 – 15.30 น.หัวข้อ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ”
 โดยคุณนีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL
 15.30 – 16.30 น. หัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 

        สำรอง ที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้