Today’s NEWS FEED

Gossip

ความจริง

1,479



วันที่  15 มิถุนายน 2558 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อยตลาดหุ้นไทยจันทร์ 15 มิ.ย. เปิดมาทำจิตใจห่อเหี่ยวร่วงไปกว่า 10 จุดในช่วงโมงซื้อขายภาคเช้า   ขณะที่บล.เอเชีย เวลท์ มองสัปดาห์นี้ แนวรับSET อยู่ที่ 1,493 จุด /ต้านที่ 1,520 จุด คาดปัจจัยกรีซ ยังคงกดดันตลาดฯ  สำหรับปัจจัยที่ต้องติดตามในสัปดาห์นี้ยังคงเป็นปัญหาหนี้สินของกรีซ ซึ่งในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ จะเป็นวันชี้เป็นชี้ตายว่ากรีซจะสามารถชำระหนี้ภายในสิ้นเดือน มิถุนายน นี้ ได้หรือไม่ คำแนะนำการลงทุนยังคงแนะนำหุ้นปัจจัยพื้นฐานดี และมีอัตราเงินปันผลจ่ายสูง เช่นเดิม

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่1,502.16     จุด  ลดลง 6.07  จุด หรือ 0.40% มูลค่าการซื้อขาย16,340.35ล้านบาท   

        ย้อนมาดูกระดานหุ้น ช่วงเช้า เเม่มดน้อย ส้่องกระจกวิเศษเจอหุ้น TVT สะดุดสายตา หุ้นขยับคึกคัก  แถมจากการปิดสมุดจดทะเบียนล่าสุด ณ วันที่ 28/5/58  เสี่ย ย. ยังเข้าถือหุ้นเพิ่ม ได้เข้ามาถือหุ้น TVT อยู่ที่ 8.9 ล้านหุ้น คิดเป็น 1% ติดอันดับผู้ถือหุ้นใหญ่  ขณะที่ผู้บริหาร มองว่าเป็นเข้าลงทุนตามปกติ ซึ่ง TVT ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทฯ ที่มีพื้นฐานเหมาะสมกับการเข้าลงทุน

        BKD แม่ลูก จูงมือกัน เขียวเช้าวันนี้   แถมมีกระเเสมีข่าวว่า BKD จ่อประมูลงานใหม่ 3 พันล้านบาท มั่นใจคว้างานเข้าพอร์ตได้ 50% พร้อมปรับเป้ารายได้ทะยาน 45% หลังงานล้นมือ มี Backlog  2 พันล้านบาท บันทึกเป็นรายได้ปีนี้ 1 พันล้านบาท

        หุ้น CHO เเข็งแรง เช้าวันนี้  บวกขึ้นมาสวนกระดานเเดง ด้านบิ๊กบอส "สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย"  กระซิบกับแม่มดน้อยว่า  ปีนี้มั่นใจกำไรโตก้าวกระโดด เหตุบันทึกกำไรพิเศษจากโครงการรถเมล์ แถมยังช่วยต่อยอด เพื่อรับงานอื่นๆในอนาคตต่อไป เพราะการที่เราได้งานนี้จะทำให้เรามีประสบการณ์มากกว่าผู้ประกอบการรายอื่นๆ...........หุ้นฮอตโดนใจแบบนี้ ต้องบอกคำเดียวว่า......ฮิ้ววววว

        MK เผยครอบครัว "ตั้งมติธรรม" ขายหุ้น 20.64% ให้ Castle Peak และ ซีพีดี โฮลดิ้ง เหลือสัดส่วนถือหุ้น 5.8% และขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท ตั้งทีมผู้บริหาร วางแผนเติบโตในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายในบ้านแนวราบ  เน้นทำเลที่มีศักยภาพที่ครอบคลุมในทุกมุมเมือง มีโครงการในระดับราคาประมาณ 3-10 ล้านบาท

        WORLD จะเข้าซื้อหุ้นของ บริษัท ภูเก็ตฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในสัดส่วนร้อยละ 80 ของหุ้นทั้งหมดของบริษัทฯ จากผู้ขาย ในราคารวมทั้งสิ้น 60 ล้านบาท จากนั้นให้กู้อีกจำนวน 90 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าเงินลงทุนรวม 150 ล้านบาท โดยจะดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในเดือน มิถุนายน 2558 หวังขยายฐานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รูปแบบโครงการคอนโดมิเนียม ในจังหวัดภูเก็ต , 2. ส่งเสริมให้บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตทั้งทรัพย์สิน ผลกำไรและกระแสเงินสดอย่างต่อเนื่อง  ,  3. กระจายความเสี่ยงของรายได้บริษัทฯ    และ 4. สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่บริษัทฯ และผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ในระยะยาว
   
@@@ปิดท้ายสาส์นจาก  PR   @@@@@@ “ออริจิ้น”สุขที่ให้จากใจที่ทำ
บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI นอกจากจะมุ่งเน้นพัฒนาธุรกิจด้านอสังหาฯ แล้ว ยังไม่ลืมที่จะคืนความสุขให้กับสังคม ด้วยกิจกรรมดีๆ  “สุขที่ให้จากใจที่ทำ” งานนี้ บอสโด่ง “พีระพงศ์ จรูญเอก” ได้มอบเงินให้ความช่วยเหลือแก่สถานแรกรับคนไร้ที่พึ่ง จ.นนทบุรี พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคเพื่อใช้เป็นประโยชน์ในการใช้สอย  งานราชไม่เคยเว้น ...มิหนำซ้ำงานบุญก็ไม่พลาด สงสัยว่าการนำหุ้น “ออริจิ้น”เข้า SET ในครั้งนี้ต้องผ่านฉลุยอย่างแน่นอน ...ไม่เชื่อรอพิสูจน์ได้ในไตรมาส 3 นี้นะค่ะ

@@@ผู้บริหารอาร์เค ลัดฟ้าดูงานที่ญี่ปุ่น
ถึงจะวุ่นแค่ไหนก็ต้องปลีกเวลาไปศึกษาหาความรู้อยู่เสมอ สำหรับ “กอล์ฟ – วรยุทธ กิตติอุดม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารค่ายรุ่งกิจ เรียลเอสเตท หรือ อาร์ค พร็อพเพอร์ตี้  ที่ล่าสุดเพิ่งแอบลัดฟ้าไปดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น กับโครงการ (RE-CU) กลยุทธ์บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะสถาปัตยกรรม จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย รุ่นที่51 มาไม่ทันไรก็รีบนำประสบการณ์ที่ได้มากลับมาใช้พัฒนาและบริหารงานของอาร์เคซะแล้ว เรียกว่าตอนนี้ผู้บริหารคนเก่งอยู่ในช่วงโหมงานหนักแต่ก็ยังยิ้มออกอย่างมีความสุข เพราะมีความภาคภูมิใจที่จะทำให้อาร์เคเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในฐานะที่เป็นทายาทรุ่น3

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

        ฟรี..เชิญสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 “WHA แกร่ง” และ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” พบกัน เสาร์ที่ 18 ก.ค.58

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ขอเชิญร่วมงานสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 4 ประจำปี 2558 ในหัวข้อ  “WHA แกร่ง”  โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร  ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA    และหัวข้อ  “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ” โดยคุณ นีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL


        นอกจากนี้  พบกับหัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง "  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 


        เริ่มลงทะเบียน 12.30 น. แล้วพบกันในวันเสาร์ที่  18 กรกฎาคม 2558 เวลา 12.30 -16.30  น. ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย)สาขา บางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 8


 กำหนดการสัมมนาดังนี้
 12.30-13.00 น. ลงทะเบียน
 13.00-14.20 น. หัวข้อ   “WHA แกร่ง” 
 โดย   นายแพทย์สมยศ อนันตประยูร ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA
 14.20 – 14.30น. พักเบรก
 14.30 – 15.30 น.หัวข้อ “SEAOIL หุ้นฝ่านาทีวิกฤตเศรษฐกิจ”
 โดยคุณนีรชา ปานบุญห้อม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีออยล์ จำกัด (มหาชน)  SEAOIL
 15.30 – 16.30 น. หัวข้อ "อ่านเกมหุ้น สไตล์ ธณพงศ์ มีทอง"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz. 

        สำรอง ที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

 

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้