Today’s NEWS FEED

Gossip

ค้ำ By : แม่มดน้อย

3,324

วันที่ 20 มีนาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นใหญ่หลายๆตัว พยามค้ำราคา ดันบวก  สร้างให้SET แข็งแรง ลงยาก โดดเด่นกว่าหลายๆตลาด บนความกังวลสงครามการค้าจากสหรัฐ วันนี้ พรุ่งนี้ เฟด ประชุมพิจารณาขึ้นดอกเบี้ยและหลายฝ่าย รอฟังมุมมองต่อเศรษฐกิจ แง่ปัจจัยในประเทศเช้าวันนี้ ก็ไม่ได้มีอะไรใหม่เกิดขึ้น  เรื่องการเมือง ก็ปล่อยไปตามกลไก...ลุงตู่ ปักธง ก.พ.62 มีเลือกตั้งจบป่ะ

        ปิดตลาดเช้าดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,799.27 จุด ลดลง 0.52 จุด  คิดเป็น 0.03%  มูลค่าการซื้อขาย 23,278.80 ล้านบาท

        ราคาหุ้นANAN ฟื้นตัว ทะลุ 4 บาทได้  หลังจากวานนี้ ทั่นชา....พบปะนักวิเคราะห์หลายสำนัก อธิบาย กรณีกรุงเทพมหานครปฏิเสธที่จะออกใบอนุญาตการใช้อาคาร (อ 6) สำหรับคอนโด Ashton อโศก มูลค่า 6.7 พันล้านบาท  เช้าวันนี้ พ่อมดน้อย ดินแดนทิสโก้ นั่งทำ 2 scenario cases คือหักส่วนแบ่งเงินลงทุนใน JV ไปครึ่งหนึ่ง กำไรสุทธิปีนี้จะลดลง 20% และราคาเป้าหมายจะอยู่ที่ 6.10 บาท และถ้าหักหมด 100% กำไรสุทธิจะลดลง 38% จากประมาณการเดิมของเรา และจะได้ราคาเป้าหมายที่ 4.70 บาท จากการที่ราคาหุ้นได้มีการปรับตัวลง 8% เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เรามองว่าเป็นจังหวะเข้าลงทุน base case ของเราคือ ปรับกำไรลง 10% และได้ราคาเป้าหมายใหม่ที่ 6.80 บาท

        มุมมองของแม่มดน้อย ขอให้ราคาหุ้นANAN พ้น(เหนือ)4 ได้อย่างมีอนาคต....ส่วนจะไปไกลแค่ไหน  ผลบุญของการตั้งบ.ย่อย เอกซ์โพเนนเชียล วิสาหกิจเพื่อสังคมให้ห้บริการจัดแสดงนิทรรศการ สัมมนา รวมถึงจัดอบรมให้ความรู้ ที่จะส่ง ผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาทางด้านวิชาการ สังคม และเศรษฐกิจของประเทศไทย บังเกิดผลด้วยเถิดคร้า

        สายการบินนกแอร์ NOK ที่ถูกผู้โดยสาร ถ่ายคลิป หลายสื่อนำเสนอข่าว..เหตุ25ก.พ.61  เที่ยวบินที่ DD 8004 ดอนเมือง-แพร่ ดีเลย์หลายชั่วโมง เรียกว่า นกแอร์ ขึ้นชื่อเครื่องหรือเที่ยวบินดีเลย์ ผู้โดยสาร ต้องทำใจล่วงหน้า  ฝั่งNOK ก็ได้แต่ ปฎิบัติตามกฎระเบียบ เรื่องราวระหว่างNOKกับผู้โดยสาร ยังมีต่อไป หากNOK ไม่ปรับปรุง....ปัญหาของNOK ทำให้ต้องเสนอแผนการบิน ภายใน มี.ค. เพื่อไม่ให้กระทบการท่องเที่ยว สำหรับราคาหุ้นนกแอร์ ต่ำกว่า 3 บาท บางวันยืนเหนือ3

        วันนี้ วอลุ่มทะลุเข้า ราคาหุ้นNOK บวก 5.26% หลังจากสื่อลงข่าวผลประกอบการของบริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ระหว่างเดือนธันวาคม 2560 และมกราคม ถึงกุมภาพันธ์ 2561 ล่าสุด ปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NOK บอกตัวเลขผลประกอบการดังกล่าวเป็นเพียงตัวเลขประมาณการ ซึ่งยังไม่มีความแน่นอน และอาจมีการเปลี่ยนแปลงอันเนื่องมาจากปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง , ตัวเลขผลประกอบการที่แท้จริงจะเป็นไปตามผลประกอบการสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2561 ซึ่งบริษัทฯ จะนำส่งและชี้แจงไปยังตลาดหลักทรัพย์ต่อไป

        ฟรีโฟลทNOK มีไม่มาก หากเงินไม่ถึง ไร้แนวร่วม ท้ายสุด  หมากเกมหุ้นNOK ก็กลับบ้านเก่าค่ะ......

        ราคาหุ้นTLUXE บวก 4.62%  ว้าวๆ   งานนี้รับข่าว CFO TLUXE ตั้งเป้ารายได้ปี61โตกว่า30%    หรือแตะ 2.4 พันลบ.  เล็ง 5 ปีข้างหน้า ดันสัดส่วนรายได้จากธุรกิจพลังงานความร้อนใต้พิภพ แตะ25%    จากปีนี้คาดอยู่ที่5% พร้อมศึกษาผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงแบรนด์ตัวเอง  เล็งลงทุนโครงการ Pet Center  เพื่อต่อยอดธุรกิจ ...ปีนี้ ขอบอกบุกอาหารกุ้งเป็นพิเศษ อิอิ

        TPAC จู่ๆ ก็เล่นบทกระชาก ทะลุ 15 บาท ไกลสุด 15.50 บาท แม่มดน้อย ขอเตือนบรรดามือใหม่  แถวๆนี้แหละ เป็นดินแดนเชือด ทุ่งสังหาร  ขอให้ย้อนไปแลอดีต แล้วจะพบความจริงที่น่ากัว  เว้น แต่เงินหนา เงินถึง...หุหุ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@UPA เดินหน้าลุยงานต่อ
บมจ.ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย (UPA) ไม่รอช้าเดินหน้าทำงานต่อเนื่อง โดยเริ่มจากศึกษาการลงทุนในธุรกิจพลังงานทางเลือก  ซึ่งสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคตแถมยังสอดคล้องกับแผนพัฒนากำลังการผลิตไฟฟ้าของประเทศไทยอีกด้วย ขยันแบบนี้สิ้นปี มีลุ้นได้เห็น UPA โชว์ผลงานสวย..สวย แน่นอนคร้าาาา

@@@ออริจิ้น จัดโปรแรงต่อเนื่อง มอบสิทธิ์ลุ้น iPhone Xในงาน Think of Living Condo Expo 22-25 มี.ค.นี้
แม้จะเพิ่งไปกวาดยอดขายนับร้อยล้านจากงานมหกรรมบ้านและคอนโดมาสดๆ ร้อนๆ แต่ทีมฝ่ายขายและการตลาดของ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงเดินสายออกบูธแบบใจป้ำ จัดแคมเปญสุดพิเศษ “SURPRISE DEAL” อย่างต่อเนื่องระหว่างวันที่ 22-25 มี.ค.นี้ ในงาน Think of Living Condo Expo 2018 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน มอบส่วนลดสูงสุดถึง 800,000 บาทในโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แต่งครบใกล้รถไฟฟ้าและระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) รวมกว่า 10 โครงการ พิเศษ! จองในงานรับสิทธิ์ลุ้น iPhone X กลับบ้านไปด้วย ผู้สนใจสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 020 300 000 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.origin.co.th

@@@“ ARROW เนื้อหอม&คิวทอง”
หลังจาก “ธานินทร์ ตันประวัติ” เฝ้าฟูมฟักธุรกิจ บมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท (ARROW)  จนดีวันดีคืน ทำให้ตอนนี้ ARROW กลายเป็นหุ้นเนื้อหอม & คิวทอง เตะตานักลงทุนเข้าเต็มเปา จนถูกรีเควสให้ต้องเดินสายพบปะนักลงทุนเพื่อตอกย้ำศักยภาพการเติบโตของธุรกิจจนคิวยาวเหยียด…จุ๊จุ๊ หากยังไม่มีหุ้นอยู่ในมือ ออเจ้าอย่ารีรอ! รีบจัดซะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี ...สัมมนา Hooninside  ครั้งที่ 3 ปี2561  พบกับหัวข้อ  "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW  -  แผน 3 ปี ECF  และสแกนหุ้นValueโดนใจ "    พบกันกันเสาร์  31 มี.ค.61
         สัมมนา Hooninside ครั้งที่3 ประจำปี 2561  พบกับหัวข้อแรก    "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW"  โดยคุณธานินทร์  ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW   ต่อด้วยหัวข้อ  "แผน 3 ปี ECF"   โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)
         ปิดท้ายที่หัวข้อ   "สแกนหุ้นValueโดนใจ  กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
         พบกันวันที่ 31 มีนาคม   2561 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8

 ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์  มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com***

กำหนดการดังนี้
         13.00 - 14:00 น.   หัวข้อ   "ชอบปันผลนึกถึง  ARROW" โดยคุณธานินทร์  ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) หรือ ARROW
         14.00 - 14.30 น.   พักเบรก
         14.30 - 15.30 น.   หัวข้อ   "แผน 3 ปี ECF"   โดยคุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)
         15.30 - 16.30 น.   หัวข้อ   "สแกนหุ้นValueโดนใจ  กับอาจารย์นิด"   โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้