Today’s NEWS FEED

Gossip

แรง

1,571

วันที่ 13 มกราคม 2558 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มองเห็นตลาดหุ้น เห็นราคาหุ้น กลับมายืนได้อีกครั้งๆ  หลายตัว มาเร็วและแรง  ท่ามกลางปัจจัยที่รออยู่ข้างหน้า  หลายเรื่องราว ล้วนเป็นสิ่งที่คาดหวัง  มีผิดหวัง มีสมหวัง แต่หากไม่มีอะไรที่ทำลายความมั่นใจ  ความเชื่อมั่นของนักลงทุน เกมหุ้น คงขับเคลื่อน หมุนไปตามทิศทางเก็งกำไร  ยังไง อย่าลืม การปรับพอร์ต การขายทำกำไรเป็นสิ่งจำเป็น  อย่าประมาทเป็นอันขาดน่ะก๊าบ

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ1,531.21จุด  เพิ่มขึ้น 1.79จุด หรือ 0.12% มูลค่าการซื้อขาย42,287.82ล้านบาท  สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ1,139.52ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 564.65ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,280.36ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 576.19 ล้านบาท 

        หุ้นน้ำมัน นิ่งๆ(PTT) (เล่นรับข่าวไปแล้ว)หลังวานนี้ กระทรวงพลังงานจะประสานขอความร่วมมือผู้ค้าน้ำมันให้ปรับลดราคาขายปลีกน้ำมันเบนซินและน้ำมันแก๊สโซฮอล 95 ลง 1 บาท/ลิตร ลดราคาขายปลีกน้ำมันแก๊สโซฮอล 91 และ E20 ลง 0.60 บาท/ลิตร และน้ำมันดีเซลลดลง 0.30 บาท/ลิตร ส่วน E85 ราคาคงเดิม โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค. 58 เป็นต้นไป

        ฟาก คณะกรรมการบริหารนโยบายพลังงาน (กบง.)ได้พิจารณาปรับเพิ่มอัตราการจัดเก็บเงินเข้ากองทุนน้ำมันเชื้อเพลิงของน้ำมันดีเซล 0.30 บาท/ลิตร จากเดิมจัดเก็บ 3.05 บาท/ลิตร เป็น 3.35 บาท/ลิตร และพิจารณาปรับลดอัตราการจัดเก็บเงินเข้ากองทุนน้ำมันฯ ของน้ำมันแก๊สโซฮอล 95 ลง 0.40 บาท/ลิตร จากเดิมจัดเก็บ 3.65 บาท/ลิตร เป็น 3.25 บาท/ลิตร ทั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์ราคาน้ำมันในตลาดโลกยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง และเพื่อกำกับดูแลค่าการตลาดของผู้ค้าน้ำมันให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม

        NCL วิ่งทะลุ 4 บาท  บนสภาพคล่องน้อยๆ นายกล้วยหอม มองแล้ว เห็น ทั่นกร ทัพพะรังสี ประธานกรรมการบริษัท-กิตติ พัวถาวรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หุ้นใหญ่ NCL ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เร่งเครื่อง ต่อแขนขา โลจิสติกส์ ล่าสุด ตั้งบริษัทย่อย ให้บริการเป็นตัวแทนผ่านพิธีการศุลกากร เรียกว่า  เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ แบบนี้ อนาคต NCL น่าสนใจ ติดตาม ก๊าบ

        MAX เอาจริง เอาจัง รอบนี้นายกล้วยหอม แอบเห็นเกมราคาหุ้น เล่นดี เทรดแบบไม่งก ตั้งอก ตั้งใจมากกว่าทุกครั้ง  แว่วๆ หมากเกมนี้  ต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่า ทุนใหม่  ต้องการมาทำการค้า ทำธุรกิจจริงจัง ไม่ใช่ตีหัวเข้าบ้านเหมือนกันหุ้นบางตัว ยังไง ขอเอาใจช่วยให้ถึงฝั่งฝัน  เพิ่มทุนฉลุย  (ราคาเพิ่มทุน 1.30 บาท/หุ้น  10ต่อ1  ชำระค่าหุ้น 22-28ม.ค.58)

        PE แรงฝุดๆ นายกล้วยหอม เห็นแล้วขอบอกว่า นาย....มีความตั้งใจมากมาย  ตั้งใจในการเล่น ปฎิบัติการมันนี่เกมล้วนๆ ไม่มีอะไรในก่อไผ่   สำหรับประวัติบนกระดานหุ้น PE ผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย  ตอบตลาดมาตลอดทางส่วนใครคิดว่า หุ้นใหญ่ จะขายกิจการ  ขายหุ้นให้คนนอก  นายกล้วยหอม เชื่อว่า มีความเป็นไปได้น้อยหรือแทบเป็นศูนย์  เพราะเจ้าของ PE ล้วนกระเป๋าหนัก เงินเย็นมากมายก๊าบ

        IEC หุ้นโรงไฟฟ้า แอบดู ความเคลื่อนไหว  บอกได้เลย ใจเย็น  บททดสอบความหนาวเย็น ว่า ใครจะทนทานได้ดีกว่ากัน .7 .8 .9 วันใด ผ่านไปได้ เกมหุ้น IEC คงอภิมหาแห่งความมันส์ มาเยือนอย่างแน่นอน  (แอบคิดคนเดียว แต่ดังไปหน่อย)

        นายกล้วยหอม  อ่านบทสัมภาษณ์พิเศษ เจ้าสัวน้อย จักรพันธ์ แห่งเจพี กรุ๊ป(ศิษย์เอก เสี่ยปู่) ในแมกกาซีนหุ้นอินไซด์รายวัน ฉบับวันจันทร์ที่ 12 มกราคม 2558แล้ว  เห็นมีโชว์พอร์ตหุ้น  จึงขอกระซิบบอกแบบย่อๆ AOT SAWAD BGH CPN MAJOR FVC OCEAN SVOA COLOR SMM TRC CIG ....อ้าว ใครประสงค์ ลอกพอร์ตลงทุนหรือ จะดูไว้ ก็เชิญตามสบายน่ะทุกคน

        งานบุญไม่เคยขาด งานหลวงงานราษฎร์ไม่เคยเว้น... สำหรับ“ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ประธานกรรมการบริหาร บล.แอพเพิล เวลธ์  เพราะตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท ดอกเตอร์ก็ขยันทำบุญมาโดยตลอด  เห็นได้จากโครงการเทรดหุ้นได้บุญ ก็สร้างบุญใหญ่ในหลายๆ โครงการมาอย่างต่อเนื่อง  แถมล่าสุด แว่วว่าท่านดอกเตอร์ใจดี ควักทุนทรัพย์ส่วนตัวพาพนักงานของบริษัทไปถือศีลทำบุญกันไกลถึงเชียงใหม่ พร้อมหอบบุญกลับมาฝากลูกค้าอีกต่างหาก  ยังไงก็ขออนุโมทนาบุญกับบุญใหญ่ ท่านดอกเตอร์ให้กิจการเจริญรุ่งเรือง กำไรเติบโตจะได้เร่งฝีเท้าก้าวขึ้นแท่นโบรกเกอร์ชั้นนำ 1 ใน 10 โดยไวนะก๊าบ...

        ดูหุ้นแบบของมันแรง นายกล้วยหอม นำมาบอกต่อ ให้ชม TLUXE RICH TFD NCH SAMCO

@@@ปิดท้ายสาส์นจากหน่อกล้วย@@@แห่เก็งกำไร AJD ก่อนขึ้น XW 15 ม.ค.นี้
ช่วงนี้แอบเห็นราคาหุ้นพระเอกตัวจริง!!! บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์  (AJD) คึกคักเป็นพิเศษ สงกะสัยว่าผู้ถือหุ้นจะแห่เข้ามาใช้สิทธิ์รับวอแรนต์ฟรีในสัดส่วน 4 ต่อ 1 ก่อนที่จะขึ้นเครื่องหมาย XW (ผู้ซื้อไม่ได้รับสิทธิ์รวอแรนต์) ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคมนี้ แหมๆๆๆ ก็ของเค้าดี แถมยังมีทีเด็ดอีกต่างหาก ใครล่ะอยากจะพลาดล่ะคร้า...ปล.ถ้าใครไม่เก็บเข้าพอร์ตมาเสียดายทีหลัง แล้วจะหาว่าสวยไม่เตือน

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้