Today’s NEWS FEED

Gossip

โปรดรับรู้

1,516

วันที่  20 พฤศจิกายน 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่ดมน้อย บินสำรวจท้องทุ่งเช้านี้   หุ้นใหญ่เริ่มอ่อนแรง แบงก์-พลังงาน เริ่มพลังหมด ก่อนเช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่1,574.40 จุด  ลดลง 3.15จุด หรือ 0.20%   มูลค่าการซื้อขาย 19,576.68ล้านบาท

        สายสืบแม่มดน้อยรายงานให้ฟัง ก๊วนเสี่ย ป. สละเรือ JSP เรียบร้อยแล้ว แบบว่าได้ทุนมาถูกใครจะไม่ขายทำกำไร ...เจ้าของหุ้นทั้งหลายโปรดรับรู้ การประทานให้รายใหญ่มิใช่ลาภ แต่กลับกลายเป็นทุกข์ให้รายย่อย

        เช่นเดียวกับ S หุ้นใหญ่ภิรมย์...หลงคารมก๊วน ป.-จ. จึงยกเงินก้อนใหญ่ให้ในรูปของหุ้นบิ๊กล็อตราคาถูกกว่าในบนกระดานบาน(9.30บาท)เช้านี้Sโดนถล่มเละ เพราะก๊วนทุนต่ำถล่ม ของดีแปรเป็นของเสียโดยปริยาย บทเรียนของสิงห์ผู้อ่อนต่อโลกตลาดทุน เดียงสาฝุดๆ

        ITD เสี่ยยักษ์ ได้พีพีต้นทุนต่ำ เกมหุ้นในเงื้อมมือตั้งใจเล่น จะใช่สวาปามแบบก๊วน ป.-จ. ในวันสองวันหลังได้ของถูก ITDมีสตอรี่ S ก็ไม่ต่างกันเพียงแต่Sอยู่ผิดก๊วนผิดกลุ่มแค่นั้นเอง

        AJD
ชั้นเชิงสูง ลูกเล่นขั้นเทพ แม่มดน้อยได้ยินมาว่าเกมใหญ่ หลักสอง2222222222โดย2222222โปรดติดตามไปยาวๆๆๆๆๆคร้า  อิอิ ก็หลังจากพระเอกตัวจริง AJD ร่วมธุรกิจกับบริษัท ป๊าสั่งย่าสอน จำกัด เพื่อผลิตสื่อโทรทัศน์ แว่วๆมาว่าประเดิมเรื่องแรก "สิงห์รถบรรทุก" เตรียมเขย่าเรตติ้งวงการมายา!!!

        หยิบบทวิเคราะห์จากพ่อมดเคที ซีมิโก้  ให้ หุ้นโมเมนตัมบวก (ขึ้นเกิน 6.0%) ได้แก่ PE- DIMET- ML -DNA -OCEAN- SOLAR -FSMART หุ้นที่ลงกว่า 6.0% ได้แก่ PRECHA- RWI- PAF SMM -ABC -AUCT -ACD ส่วนNVDR (หน่วย: ลบ.) สูงสุดด้านซื้อ SAWAD+121 EA+93 BBL+83 สูงสุดด้านขาย ADVANC-111 CK-59  และ หลักทรัพย์ที่มี Short Sell สูงสุด (หน่วย:ล้านบาท) ได้แก่ INTUCH 51 ITD 40

        เด็ดจริงๆ นะขา รายนี้ บมจ. บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี (BJCHI)  ตุนงานในมือกว่า 4 พันล้านบาทแล้วยังลุ้นรับงานใหม่อีก4 พันล้านบาท แถม มั่นใจกวาดรายได้โตทะลุเป้า 15%   แย้มมาอีกนิดๆว่า ยังมีงานที่อยู่ในช่วงการประมูลใหม่ของบริษัทอีกกว่าหมื่นล้านบาท บร๊ะเจ้า!!!!......งานเยอะขนาดนี้ สิ้นปียอดรายได้จะโตไปถึงไหนกันน้ออ

        ไม่พูดถึงคงไม่ได้ DIMET แม่ลูก ตั้งแต่เปิดลำแสงเขียว ก็โดดเด่นเข้าตากันเลยทีเดียว ช่วงเช้า DIMET  ปิด 18.30 บาท  เพิ่มขึ้น  0.40 บาท หรือ  2.23% มูลค่าการซื้อขาย  75.43 ล้านบาท  ส่วน DIMET-W1  ปิด 14.80บาท  เพิ่มขึ้น  0.90 บาท หรือ 6.47% มูลค่าการซื้อขาย  91.01 ล้านบาท 
  
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@CGD เนื้อหอม...นักลงทุนสถาบันตบเท้าเข้าพบ

    ย้ายมาอยู่บ้านใหญ่จาก mai สู่ SET ได้ไม่นาน สำหรับ บมจ. คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ (CGD) ก็ไปเตะตาต้องใจ  นักลงทุนสถาบัน และกองทุนขนาดใหญ่ 7 แห่งเข้าให้  จนต้องมา Company visit พูดคุยสอบถามข้อมูลกันถึงบริษัท แถมงานนี้ เห็นพ้องต้องกัน  ขนาดที่ว่า มองตาก็รู้ใจใช่เลยจนเป็นข้อสรุปว่า น่าสนใจมากก & น่าลงทุนสุดๆ ไปเลยค่าา  ก็ไม่รู้ว่า... แอบมีอะไรดีๆ อุ๊บไว้หรือเปล่าค่ะท่านซีอีโอ “เบน  เตชะอุบล” ขาาา



@@@@ขออนุโมทนาบุญ
            ถ้าเอ่ยถึงเหล่าซุปตาร์หน้าอิ่มบุญ คงไม่มีใครเกิน“ดร.ประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ประธานกรรมการบริหารของ หลักทรัพย์แอพเพิล เวลธ์ เพราะเดือนนี้คาดว่าจะเป็นเดือนแห่งการเดินสายทำบุญรับลมหนาว แว่วว่า ดอกเตอร์ไล่เรียงทำบุญขึ้นเหนือล่องใต้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบินลัดฟ้าไปทำบุญร่วมฉลองฉัตรเพชรถวายพระพุทธเมตตาไกลถึงประเทศอินเดียและตบท้ายทริปร่วมบุญทอดผ้าป่าให้กับวัดไทยในประเทศเนปาลอีกด้วย  งานนี้...เห็นว่าหอบบุญใหญ่กลับมาฝากทั้งคนรอบตัวรอบข้าง ยังไงก็ขอร่วมอนุโมทนาสาธุบุญกับดอกเตอร์ด้วยนะเจ้าคะ 

@@@ABC รับทรัพย์เป๋าตุงธุรกิจคอนเสิร์ต
มาเร็วมาแรงจ้า สำหรับหญิงแกร่ง นางกันตพร  ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการบริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานพรีเซลเปิดขายบัตรคอนเสิร์ต JYP NATION in BANGKOK 2014 (ONE MIC) โดยไฮไลท์อยู่ที่ผู้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต 1,000 ใบแรก รับเสื้อ (ONE MIC) ที่มีเฉพาะในประเทศไทย ทำให้ยอดขายบัตรในวันนั้นพุ่งถล่มทลายและสามารถปิดการขายได้ที่ 10,000 ใบ ภายใน 15 นาที โดยบัตรมีราคาจำหน่ายสูงสุดถึง 5,500 บาท แง้มยังมีแผนต่อทุ่มงบลงทุนกว่า 200 ล้าน เพื่อดึงโชว์และคอนเสิร์ตระดับโลกมาให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างจุใจตลอดทั้งปีอย่างแน่นอนจ้า



***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน


บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้