Today’s NEWS FEED

Gossip

พฤติกรรม

1,765

 

วันที่  28 ตุลาคม 2557 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในสไตล์กล้วยๆ


        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตระเวณไปทั่วตลาดหุ้นเช้าวันนี้  พบเห็นพฤติกรรมของนักลงทุน นักเก็งกำไร มากมาย  มีความหลากหลายน่าทึ่ง  น่ากลัว จนอดเป็นห่วงไม่ได้  เกมหุ้นรัก ลวง หลอก หลอน จนมึน งง ...  เกมธุรกิจ เส้นทางหากินยังคงเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง   กลศึกหุ้นร้อนรอบนี้ ระวังตัวเอาไว้ดีที่สุด กำไรมากน้อย ก็ดีแล้ว อย่าโลภมาก  เพราะลาภจะหายวับ เกิดเป็นความทุกข์ในบัดดล....

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,552.47 จุด  เพิ่มขึ้น 4.58 จุด หรือ 0.30% มูลค่าการซื้อขาย 26,904.56 ล้านบาท  เปิดบ่ายมาวันนี้ เส้นกราฟบ่งชี้อนาคต วอลุ่มก่อให้เกิดความสับสน  แม่มดน้อย  ขอให้นักลงทุน เทรดอย่างมีสติ ผิดทาง เสียเวลา ติดหุ้นเสียอนาคตคร้า

        MAX MLINK รัก ลวง หลอก หลอน แม่มดน้อย ขอให้ฉายา....บนความไม่แน่นอน คือ  ความแน่นอน   อักษรนำหน้าชื่อเหมือนกัน M แต่ลงท้ายต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ใครจะถึงเป้าหมายทางธุรกิจก่อนกัน ทำเงินได้มากกว่ากัน ของแบบนี้  ต้องดูกันนาน  ส่วนเกมหุ้นทั้ง 2 ตัว พฤติกรรมสุดเขี้ยวทั้งคู่ ขอบอกๆ

        ผู้ล่า AIRA เล่นได้สวย ห้วงเช้าวันนี้  กระตุ้นต่อมน้ำลายนักเก็งกำไร เกม มา  ราคาวิ่งไป  ชาวหุ้นก่อความโลภ ด้วยเกมราคามันยั่วกิเลส 555  แม่มดน้อย เชื่อว่า หุ้นใหญ่  คงเร่งสร้าง เร่งปั้นให้AIRA ยิ่งใหญ่กว่าตอนนี้ อย่างแน่นอน.....

        BTC เหวี่ยงได้ใจ  แม่มดน้อย  ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดูอนาคต BTC แล้ว  เป็นอะไรให้คอยลุ้น คอยติดตามตลอดเวลา สตอรี่มีจริง แต่ไม่รู้จะจบลงเมื่อไร  กลไกการบังคับ แนบอิง แกนนำ เหล่าก๊วนนักเก็งกำไรเพียวๆ..ยังไง หนีให้ทัน เผ่นให้ออก ยิ่งพื้นฐานไม่เปลี่ยน แต่เกมหุ้นเปลี่ยนไป  บีบให้ชาวหุ้นมโน BTC เหอะๆ

        หุ้นTRUE ตีปีกรับข่าวดี กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม ทรูโกรท (TRUEIF) บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด ในการให้เช่าเสาโทรคมนาคม นับเป็นอีกก้าวสำคัญของประเทศไทยที่เปิดโอกาสให้มีการใช้โครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมร่วมกันของผู้ประกอบการชั้นนำของประเทศไทย...คาลิต ชีซาร์ท รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มเทคโนโลยี DTAC กระซิบ  จะเป็นการเช่าเสาในเบื้องต้นเป็นจำนวน 115 เสา ซึ่งในปีหน้าคาดว่าจะมีการเช่าเสาจาก TRUEIF เพิ่มเติมอีก โดยผลจากการสำรวจพื้นที่ตั้งเสา (Location Mapping) พบว่าอยู่ในตำแหน่งที่ตรงกับความต้องการของ DTAC มากกว่า 500 จุดจากจำนวนเสาทั้งหมด 3,000 ต้นแรกที่กลุ่ม ทรู จะส่งมอบให้กองทุนภายในสิ้นปีนี้ ซึ่งช่วยให้ดีแทคสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายจากการที่ไม่ต้องสร้างเสาโทรคมนาคมเอง นอกจากนี้ยังส่งผลให้การขยายบริการเครือข่าย 3G ของดีแทคครอบคลุมและรวดเร็วมากขึ้น

         ก.ล.ต.นับ1ไฟลิ่ง คาราบาว กรุ๊ป หรือ CBG  IPO จำนวนรวมทั้งสิ้นไม่เกิน 250 ล้านหุ้นโดยแบ่งเป็นหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 150 ล้านหุ้น และหุ้นสามัญเดิมจำนวนไม่เกิน 100 ล้านหุ้น หลังเข้าตลาด CBG หวังนำเงินที่ระดมทุนได้ไปใช้ชำระคืนเงินกู้จากสถาบันการเงิน ขยายธุรกิจในอนาคต และเป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯ พร้อมเดินหน้ารุกตลาด CLMV โดยเฉพาะประเทศเมียนมาร์และประเทศเวียดนาม...เร็วๆนี้ แฟนๆคาราบาว เตรียมจองหุ้นได้แล้วคร้า
   
@@@ ปิดท้ายสาส์นจากฮูกน้อย@@@@@@@@“บล.เออีซี ไม่หยุดนิ่ง เปิดสาขาใหม่ที่ "บางนา" เป็นสาขาที่ 12บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) ไม่หยุดนิ่ง ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดสาขาที่ 12 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ อาคาร Bizzo ชั้น 2 ถนนบางนา-ตราด ว้าวๆๆๆ เร่งเครื่องบุกขยายสาขาแบบนี้ ไม่รู้ว่าตัวเลขมาร์เก็ตแชร์ปีนี้จะพุ่งกระฉูดขนาดไหน แต่ที่แน่ๆฐานลูกค้าคงพรึ่บแน่นอนล่ะคร้าาา...


@@@ABC กระแสแรงยอดทะลุเป้า
หลังจากจัดงาน ABC EXPO ผ่านไปแล้ว นางกันตพร  ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) เป็นปลื้มตั้งแต่เปิดเว็บไซต์ abcpoint เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา มียอดผู้เข้าไปชมเว็บไซต์เกินกว่า 400,000 วิว และกระแสตอบรับการนำพ้อยท์มาแลก iPhone 6 ยอดขายทะลุเป้ากว่าพันเครื่อง หมดเกลี้ยงภายใน 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังแว่วมาว่าเร็วๆนี้ สาวกแอนดรอยด์ได้เชยชม ซัมซุง โน้ต 4 แน่นอนขอคอนเฟิร์มจ้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.abcpoint.com

 
***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน

เชิญสัมมนาทิ้งท้ายปีม้า หัวข้อ "ECF เฟอร์นิเจอร์เทพ?" ปะทะ "UAC กลับมาอีกครั้ง " พบกัน เสาร์ 1 พ.ย. นี้ (ฟรี)

ขอ เชิญร่วมสัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่  5 ประจำปี 2557 ในหัวข้อ    ECF เฟอร์นิเจอร์เทพ?  โดย คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)   และหัวข้อ  UAC กลับมาอีกครั้ง โดย คุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) UAC และช่วงท้าย พบกับ  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน   ในหัวข้อสัมมนา  " หุ้นไทยปีหน้าบนกระแสทุนนอก-เฟด"  
       เริ่มลงทะเบียน  12.00 น. แล้วพบกัน  ในวันวันเสาร์ที่  1 พฤศจิกายน   2557  เวลา 12.00 -16.15  น. ณ  ดีแทค เฮ้าส์ อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 32  สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ-สกุล-หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com ต่อท้ายด้วย  (member) สำหรับสมาชิกรายเดือนหุ้นอินไซด์..........รายละเอียดดังนี้
12.00 - 13.00 น.
     ลงทะเบียน
13.00 - 14.00 น.
     หัวข้อ "ECF เฟอร์นิเจอร์เทพ?" โดย คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) (ECF)  
14.00 - 15.00 น.
     หัวข้อ   "UAC กลับมาอีกครั้ง"   โดย คุณกิตติ ชีวะเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท ยูเอซี โกลบอล จำกัด (มหาชน) UAC 
15:00 - 15:15 น.     พักเบรก 
15.15 - 16.15 น.
     หัวข้อ  " หุ้นไทยปีหน้าบนกระแสทุนนอก-เฟด" โดย  คุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน

      สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-664-4451-2 , ส่งชื่อ-สกุล-หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com ต่อท้ายด้วย  (member) สำหรับสมาชิกรายเดือนหุ้นอินไซด์ 

 

 




บทความล่าสุด

เทรดแบบไร้เรี่ยวแรง By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ เป็นอีกวัน ที่นักลงทุน ยังคงซื้อขายหุ้น แบบไร้เรี่ยวแรง บรรยากาศไม่เอื้ออำนวย ไร้ปัจจัยบวก หลังจาก...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้