Today’s NEWS FEED

Gossip

คิด

1,596

วันที่ 22 กันยายน 2557 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่บนกิ่งมะม่วง บนความรู้สึก ปริมาณน้ำฝนปีนี้ น้อยเกินไป ยังไง ขอให้ทุกคนร่วมช่วยกันประหยัดน้ำประหยัดไฟ เตรียมความพร้อม รับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งแต่ละคนมีวิธีคิดไม่เหมือนกัน การปฎิบัติไม่เหมือนกัน แต่เป้าหมายเดียวกัน นั่นคือ การประหยัดน้ำ-ไฟ

        เช่นเดียวกัน การเล่นหุ้น ชาวหุ้นไม่เหมือนกัน แต่เป้าหมายเดียวกัน คือ ผลกำไร..... วันนี้ เจ๊มดแดง มีความหวัง ตลาดหุ้น คงขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างมีศิลปะ แกว่งตัวให้ชาวหุ้นได้ลื่นไหลตามเกมคร้า

        ศุกร์ที่แล้ว ดัชนีตลาดปิดที่ 1,584.91 จุด เพิ่มขึ้น 0.68 จุด คิดเป็น 0.04% มูลค่าการซื้อขาย 53,390.98 ล้านบาท สถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 445.59 ล้านบาท พอร์ตโบรกเกอร์ซื้อสุทธิ 248.45 ล้านบาท ต่างชาติซื้อสุทธิ 1,788.74 ล้านบาท รายย่อยขายสุทธิ 2,482.77 ล้านบาท

        เจ๊มดแดง ขอบอกว่าทำใจ SET-SEC กำลังหาทางปราบปรามหุ้นร้อน หุ้นเก็งกำไร ถึงขั้นตราหน้าหุ้นร้อนเหล่านี้ คือ หุ้นปั่น ทั้งๆที่นิยาม ความหมายคำว่า หุ้นปั่น มีอยู่ในตัวบทกฎหมายอยู่แล้ว รวมถึงมีขั้นตอน ตรวจสอบ ดำเนินการกล่าวโทษ สิ่งเหล่านี้ ต้องใช้ระยะเวลา. รวบรวมหลักฐาน....การเพิ่มโทษเอาผิด คนปั่นหุ้น เจ๊มดแดง เห็นด้วยเต็มประตู

        การปราบปรามหุ้นปั่นดีที่สุด ในมุมมองของเจ๊มดแดง นั่นคืิอ การให้ความรู้แก่ผู้ลงทุน เช่นเดียวกันการสร้างชาติให้เข้มแข็ง นั่นคืิอ การสร้างคุณภาพของคนในชาติด้วยการทุ่มสุดกำลังในเรื่องการศึกษา สิ่งเหล่านี้ต้องอาศัยระยะเวลา ความอดทน ในแง่ตลาดหลักทรัพย์ ก.ล.ต.ก็ทำเรื่องการให้ความรู้แก่ผู้ลงทุนตลอดเวลา ซึ่งถือว่าทำได้ดี

        หุ้นMAIร้อนแรงในตอนนี้ มิใช่ภาวะถาวร อนาคตเราจะมีกระดาน SMEอีก ปัญหาที่เกิดขึ้นก็คงตามมา ระบบการเตือน การแจ้งข้อมูล ข่าวสารของ SEC SET ถือว่าทำได้ดีอยู่แล้ว นักลงทุนรายย่อย ต้องเติบโตเป็นผู้ใหญ่ มิใช่ ทางการ มองรายย่อยเป็นเด็กอมมือ ตลอดเวลา.....

        ตลาดหลักทรัพย์ มีกลไกที่มีประสิทธิภาพอยู่แล้ว เจ๊มดแดง เชื่ออย่างนั้น แต่พอหุ้นMAIร้อนแรง กลับมาชนกลุ่มน้อยที่เต้นแร้งเต้นกา ยอมรับไม่ได้ มันปั่นหุ้นชัดๆ อ้าว เมื่อคุณกล่าวหาว่าปั่น คุณก็ดำเนินการเอาผิดกับนักปั่นเสียเลยสิ....การหารือของทางการ เป็นเรื่องที่ดี แต่การให้ข้อมูล ความรู้สำคัญมากนัก  ต่อให้มีมาตรการใหม่พิสดารพันลึก เกมหุ้นย่อมปรับสภาพตามสถานการณ์

        ผลพวงการเอาจริงจังกับหุ้นร้อน คงเบรกให้หุ้นร้อน ลดระดับการเล่นลงหรือไปแสวงหาหุ้นตัวใหม่เล่น โดยเฉพาะแม่ลูก DIMET STAR 2S CYBER EFORL CHO AJP ABC GRAND PRECHA (ใครของจริงไปต่อ)

        ร้อนมากจนติดกรงเงินสด CHUO EIC MILL-W2 MLINK PAE CKP GUNKUL PF TCC XO วันนี้นอนในกรง Cash Balanceวันแรก (วันสุดท้าย31ตุลาคม) ส่วน AJD ต่อในกรงเงินสดอีกสัปดาห์ ขยายเวลา...ไม่ทราบว่า เลขาฯSEC จะเอาผิดกับกลุ่มนักเล่นเหล่านี้หรือเปล่า5555

        ตัวนี้ก็ร้อนเกินเหตุ สำหรับ PERM แต่เป็นโอกาสให้ผู้บริหารขายหุ้น ออกของได้ราคาแจ่มแจ๋ว กริช สุธีรชัย ขายหุ้น PERM ออก16,293,900หุ้น ราคาเฉลี่ย3.64บาท/หุ้น...หุ้นใหญ่ อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ขาย AJP-W1 จำนวน1,693,500หน่วย และ4,880,000หน่วย ในราคาเฉลี่ย8บาทต่อหน่วย พร้อมโอนหุ้น AJP ออก25ล้านหุ้น

        วันนี้เป็นวันของน้องใหม่ BKD-W1 เข้าซื้อขายวันแรก เจ๊มดแดง ไต่อยู่บนกลิ่นมะม่วง กำลังจะไปเอวัง ปรากฎว่าได้กลิ่นกระสุนดินดำ...เหล่านักรบเดินสู่สนามรบเป็นแถว มาดูกัน AQ AQ-W3 ยังจับมือกันเล่นอย่างหนาแน่นหรือเปล่า หลังจากวันศุกร์ที่ผ่านมาคึกคักตั้งแต่เที่ยงวันยันรุ่งอรุณของวันใหม่5555

        เจ๊มดแดง ขอเสนอ ขอนำส่งให้พิจารณาแบบไม่ได้แนะน่ะคร้า... NMG TSF SMM TGPRO MAX CHOW

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้